0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Camera lùi hồng ngoại tốt nhất cho chủ xe ô tô

Hoàng Thị Hà 4 năm trước 1062 lượt xem

Bạn đang sở hữu cho mình một con xe ô tô, bạn là một người đam mê và luôn chăm chuốt cho chiếc xe của mình,..  . Bất kể như thế nào thì xe ô tô luôn phục vụ cho bạn trên những chặng đường dài êm ái nhất. Camera cho ô tô vào thời điểm này chắc chắn không còn quá xa lạ đối với những tín đồ lái xe như bạn phải không. Ví như một đôi mắt phía sau cho hành trình di chuyển của mình, camera lùi đảm bảo cho sự an toàn của bạn trong quá trình lái xe. Vậy thì camera lùi hồng ngoại tốt nhất đảm báo những gì, đâu là sự lựa chọn cho bạn. Dân lái xe ô tô không nên bỏ qua những nội dung dưới đây!

1. Camera lùi hồng ngoại là gì?

Camera lùi hồng ngoại là một thiết bị được gắn trên xe nhằm hỗ trợ cho người lái có thể theo dõi được mọi chuyển động ở sau xe ô tô để điều chỉnh hướng lái sao cho an toàn, phù hợp. Không chỉ vậy, camera này còn được tích hợp thêm đèn hồng ngoại để hỗ trợ ghi hình rõ ràng, sắc nét nhất ngay cả vào ban đêm. Thiết bị camera này được sử dụng khá phổ biến, thường được các tài xế lắp đặt ở phía sau của xe, ở gương chiếu hậu hay kính chắn gió.

1.1. Đặc điểm của Camera lùi Hồng Ngoại Cao Cấp cho ô tô

  • Camera lùi được tích hợp vào màn hình DVD trung tâm hoặc màn hình táp lô hoặc màn hình treo gương với độ phân giải FullHD mang đến hình ảnh chân thực sắc nét
  • Có 3 vạch cảnh báo khi lùi hiện rõ khoảng cách từ xe bạn đến vật cản theo các số đo: 0.5m, 1.0m,1.5m
  • Tích hợp hồng ngoại giúp nhìn rõ kể cả ban đêm.
  • Có sẵn chống nước không ngại mưa gió.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng 

1.2. Lợi ích của Camera lùi cao cấp hỗ trợ nhìn đêm

  • Nghe tên đã thấy lợi ích rồi phải ^^!. Đúng rồi, sản phẩm này có hỗ trợ nhìn đêm giúp cho xe và chủ nhân an toàn hơn khi trời tối
  • Khi bạn lùi xe, màn hình kết nối với camera lùi hồng ngoại sẽ tự động hiển thị toàn bộ hình ảnh đăng sau xe do camera lùi thu về được. Nó sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn những vật cản đằng sau và khoảng cách độ an toàn của xe khi lùi và đảm bảo an toàn giao thông.
  • Hỗ trợ đèn led full HD. Giúp bạn có thể yên tâm lùi xe ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng, ánh sáng yếu hay trong khi trời tối. Với công nghệ hồng ngoại, nó sẽ giúp bạn khuyeesch đại ánh sáng, giúp hình ảnh lúc lùi xe trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn rõ nét như ban ngày.
  • Có thể lắp trên mọi đời xe và loại xe. 
  • Bạn có thể tùy chỉnh góc quay của camera sao cho phù hợp với điều kiện lái xe, mắt nhìn của bạn.
  • Thiết kế cải tiến vượt trội hiện đại và tiện dụng hơn với mọi loại xe.
  • Đồng bộ với hệ thống xe.

2. Tiêu chí của camera lùi hồng ngoại tốt

Ngày nay với thiết bị camera lùi là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi lái xe. Điển hình là loại camera lùi hồng ngoại, thiết bị này giúp cho đảm bảo an toàn trong suốt quá trình lái xe.

Camera lùi hồng ngoại rất quan trọng khi điều khiển xe ô tô. Chúng ta là những con người lái xe rất hiện đại và biết tận dụng triệt để công nghệ để phục vụ cho sự an toàn, thoải mái khi lái xe. Đặc biệt là khi lùi xe một mình mà không có người giúp đỡ hay xi nhan. Hữu dụng hơn là lùi vào ban đêm, khi trời tối,…. khi cả gương chiếu hậu và cả 2 gương lái xe đều không có tác dụng.

Vậy các tiêu chí để lựa chọn được một loại camera lùi hồng ngoại tốt chính là:

Sản phẩm camera lùi hồng ngoại được lắp hỗ trợ 4 mắt hồng ngoại, cho khả năng soi ban đêm cực nét:

Cảm biến của camera này sẽ tự nhảy nếu thấy điều kiện môi trường thiếu ánh sáng.

Khi hệ thống cảm biến hồng ngoại tự động bật lên, nhờ đó mà camera có thể quay được những cảnh trong bóng tối được ghi hình đen trắng. vậy nên giá thành của loại camera này sẽ cao hơn các dòng camera khác.

2.1. Vỏ ngoài của camera lùi hồng ngoại thiết kế cứng cáp, chống được nước, bụi

  • Cấp bảo vệ IP68 có tính năng chống thấm nước và bụi cực lớn.
  • Chống chịu được với mọi điều kiện thời tiết bên ngoài, nên sẽ rất phù hợp để lắp đặt ngoài xe, giúp bạn thêm an tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, khi lắp đặt không bị ảnh hưởng đến xe.
  • Độ phân giải của camera lùi hồng ngoại chuẩn Full HD, quay hình ảnh được rõ nét:
  • Độ phân giải của camera Full HD 1080p.
  • Cho phép hiển thị được hình ảnh của toàn bộ không gian ở phía sau một cách chi tiết, đầy đủ rõ nét và chính xác.

2.2. Camera lùi hồng ngoại tự động bật tắt

2.3. Có ưu điểm, tính năng khác

  • Góc rộng 170 độ có thể điều chỉnh được.
  • Có hỗ trợ đèn LED hồng ngoại để quan sát được trong đêm
  • Tự đồng bộ được với hệ thống của xe để tiết kiệm năng lượng và tiện dụng khi cần thiết.
  • Sử dụng điện áp là 12V

3. Camera lùi hồng ngoại tốt nhất với led full HD

Là một trong những công nghệ thông minh dành cho ô tô, camera lùi led hồng ngoại được lắp trên ô tô  tùy vào thông số kĩ thuật sẽ khác nhau. Bạn có thể lắp ở  biển, phía sau ô tô. Loại camera này được tích hợp với màn hình DVD ô tô, màn hình laptop,.. .. Đúng như tên gọi, loại camera hồng ngoại tốt nhất khi có thêm đèn LED full HD, cho phép bạn lùi xe ngay cả khi trời tối. Ánh sáng được khuyếch đại hỗ trợ rõ nét tuyệt vời nhất.

Người dùng có thể tùy chỉnh góc quay sao cho phù hợp nhất  với điều kiện lái xe của mình.

4 loại LED cho tầm xa của hồng ngoại tùy vào khoảng cách khác nhau:

- IR LED thường hồng ngoại với bóng từ 20 đến 35,  tầm xa hồng ngoại rơi vào  15-20m

-IR ARRAY:30-60m tùy số bóng hồng ngoại

- IR LAZER LED  tầm xa hồng ngoại khoảng từ 30-50m tùy

- IR EX LED Chiếu tối đa lên tới 80m.

Lựa chọn camera hồng ngoại tốt nhất dựa vào các thông số kĩ thuật để có chộn lựa đúng đắn nhất, phù hợp với khoảng cách hồng ngoại ưng ý.

Camera lùi hồng ngoại sang trọng

4. Camera lùi hồng ngoại tốt nhất “ chất” như thế nào

Cơ chế hoạt động của loại camera lùi hồng ngoại  rất thông minh. Toàn bộ hình ảnh phía sau xe sẽ được ghi lại trên camera. Quan sát trên màn hình camera thu được, người lái xe dễ dàng điều chỉnh và di chuyển an toàn để tránh những vượt cản không may. Các góc khuất mà cá hai gương không thể nào chiếu đến được camera lùi tiếp nhận truyền đến người lái với hình ảnh toàn diện và rõ nét nhất.

camera lùi hồng ngoại cực chất 

5. Điểm danh 5 loại camera hồng ngoại tốt nhất cho dòng xe của bạn

- Camera lùi hồng ngoại an toàn không dây RVS-091406. Loại này có gián tham khảo rơi vào tầm 5, 6 triệu đồng. Bao gồm: màn hình hiển thị LCD màu, kết nối thông qua bộ sách trên ô tô. Với ưu điểm là bắt độ nét cực cao và góc nhìn rộng. Đây chắc chắn là một trong những mẫu camera lùi hồng ngoại tốt nhất bạn nên cân nhắc.

 - Camera lùi không dây Magellan. Loại camera này của hàng Magellan, thiết kế tương thích với hệ thống định vị của hãng ô tô. Là loại camera hồng ngoại gắn biển và hiển thị thông qua ống kính góc rộng. Sẽ là một gợi ý tốt cho chủ xe khi đang tìm kiếm loại hình camer lùi hoondg ngoại có khả năng chống nước và chống bụi. Gía tham khảo:  2,7 trệu đồng

- Camera lùi an toàn không dây RVS-091407. RVS-091407 bao gồm LCD 4,3inch lắp trên gương chiếu hậu trong xe. Với tích hợp 9 đèn hồng ngoại trong cảm biến camera chống xóc, cho phép tầm xa hồng ngoại rơi vào 15,24 m. Bạn có thể tham khảo với mức giá 4,2 triệu đồng.

- Camera lùi không dây Garmin BC 20. Phạm vi hainfh ảnh được quét lên đến 13,7 m. Chắc chắn nếu ẫ lắp hệ thống định vị của Garmin trên xe, đây sẽ là một lựa chọn hợp lí dành cho dòng xe của bạn đấy

- Camera lùi Esky. Bạn có thể chọn giữa Esky EC170-20 hoặc Esky EC170-07. Với mức giá thành rẻ, không đắt đỏ như những dòng trên, Esky chỉ rơi vào tầm 450.000 đến 700.000 đồng.

camera lùi hồng ngoại gắn biển

6. Có nên lắp camera lùi hồng ngoại cho xe?

Camera lùi là một camera ô tô dùng để ghi và truyền hình ảnh trực tiếp được lắp phía sau xe, thường gần khu vực biển số xe. Chức năng camera lùi là cung cấp toàn bộ hình ảnh phía sau xe để hỗ trợ người lái quan sát và lùi xe an toàn.

Điểm mù sau xe là một trong những điểm mù nguy hiểm nhất của ô tô. Điểm mù này gây khó khăn nhiều trong việc lùi xe và cũng dẫn đến nhiều nguy cơ va chạm, tai nạn khi lùi xe. Do kết cấu thân xe cùng phạm vi quan sát khá hạn chế của gương chiếu hậu mà người lái khó thể thấy hết toàn bộ khu vực đuôi xe, đặc biệt là không gian phía dưới đuôi xe. Chính vì điều này mà việc lùi xe thường gặp nhiều trở ngại và tiềm ẩn nguy cơ sự cố, tai nạn cao.

Lợi ích khi lắp camera ô tô lùi là hỗ trợ người lái lùi xe dễ dàng và an toàn hơn. Bởi toàn bộ vùng không gian phía sau xe, ngay đuôi xe và hai bên đuôi xe đều được camera ghi lại và truyền về màn hình trung tâm (đối với xe có sẵn màn hình LCD) hay màn hình phụ. Thông qua hình ảnh này, người lái có thể nắm rõ được các diễn biến, thấy rõ vật cản phía sau xe. Từ đó lùi xe nhanh chóng và gọn hơn, hạn chế tối đa va chạm.

Với các dòng xe hạng sang hay xe phổ thông cao cấp, nhà sản xuất thường trang bị sẵn camera lùi cho xe. Nhưng với những dòng xe ô tô giá rẻ, để tối ưu chi phí hãng xe chỉ trang bị cảm biến lùi mà không có camera lùi. Tuy nhiên chủ xe hoàn toàn có thể chủ động lắp thêm camera lùi cho ô tô của mình.

7. Các loại camera lùi hồng ngoại

Camera lùi được chia thành 3 loại chính sau:

Camera lùi kèm màn hình: Loại này sẽ bao gồm mắt camera và màn hình hiển thị, phù hợp với những xe không có màn hình trung tâm. Người lái sẽ quan sát hình ảnh từ camera thông qua màn hình.

Camera lùi không màn hình: Đây là loại sử dụng phổ biến nhất. Camera sẽ được kết nối trực tiếp với màn hình trung tâm trên xe. Khi xe lùi, màn hình trung tâm sẽ tự động chuyển sang hiển thị hình ảnh quay trực tiếp từ camera lùi phía sau xe. Loại này phù hợp với xe đã có màn hình trung tâm.

Camera lùi trên gương chiếu hậu: Đây là loại camera bao gồm mắt camera và gương chiếu hậu tích hợp màn hình hiển thị. Khi xe lùi, toàn bộ hình ảnh từ camera phía sau sẽ hiển thị trên gương chiếu hậu. Loại này phù hợp cho cả xe có hoặc không có màn hình trung tâm.

8. Giá camera lùi hồng ngoại bao nhiêu?

Camera lùi hồng ngoại xe hơi hiện có rất nhiều chủng loại với đa dạng giá bán từ vài trăm đến vài triệu đồng. Trong đó mức giá camera lùi hồng ngoại phổ biến nhất là tầm 400.000 – 1.000.000 đồng. Thời gian lắp camera trên xe hơi lùi khoảng 30 phút, độ khó cao hơn camera hành trình nên đòi hỏi người lắp cần hiểu biết nhất định về kỹ thuật.

9. Lưu ý khi lắp camera lùi hồng ngoại cho xe

Lắp đặt camera hồng ngoại để giúp quá trình điều khiển xe được an toàn, thuận tiện. Nhưng để lắp đặt camera được hiệu quả, tránh gây hư hỏng đến xe thì bạn cần lưu ý các điều sau:

9.1. Gắn camera lùi hồng ngoại cho xe có độ phân giải cao

Bạn nghĩ sao nếu một chiếc camera lùi hồng ngoại hỗ trợ cho việc dừng đỗ xe mà khi lùi lại cho kết quả là hình ảnh mờ nhạt. Vì thế, khi chọn camera lùi, bạn nên chọn những camera có độ phân giải cao là HD hay tốt hơn là AHD

Chọn camera lùi hồng ngoại có thể ghi hình được vào các điều kiện ban đêm, khi thời tiết mưa gió,… nếu không hình ảnh cho được sẽ rất mờ nhạt, khó nhìn.

9.2. Lắp camera lùi hồng ngoại góc rộng cho xe

Cũng như hầu hết các loại camera khác thì camera lùi có góc càng rộng thì sẽ cho bạn một tầm nhìn rộng, loại bỏ được hầu hết các góc chết giúp quá trình điều khiển xe được thuận tiện.

9.3. Có tính năng hỗ trợ

Tính năng cơ bản nhất mà loại camera lùi hồng ngoại nên có đó chính là có hiển thị thang chia vạch, đánh theo hướng vô lăng. Vậy nên bạn có thể dễ dàng ước lượng được khoảng cách.

9.4. Thiết kế, chất liệu của camera lùi hồng ngoại

Camera lùi hồng ngoại chống nước: lắp ở ngoài xe sẽ cho hình ảnh chân thực.

Camera lùi hồng ngoại không chống nước: lắp ở bên trong xe, sẽ bị giảm chất lượng hình ảnh do phải qua một lớp kính.

9.5. Thương hiệu và giá thành của camera lùi hồng ngoại

Nên chọn thiết bị ở những nơi uy tín, có dịch vụ bảo hành, đổi trả được nhanh chóng.

 Mua camera hồng ngoại ở đâu tốt nhất

Minh Ngọc auto- CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC chính là lựa chọn uy tín, được tin dùng của nhiều lái xe. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm ưng ý nhất cho xe của bạn khi đến với chúng tôi.

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Như vậy, với những đặc tính cực kì thông minh và hiệu quả mà camera lùi hồng ngoại đem lại, chắc chắn ở mỗi dòng xe khác nhau chủ xe cũng sẽ sắm được cho mình camera hồng ngoại tốt nhất. Camera lùi chắc chắn luôn đồng hành cùng bạn cho những chặng đường dài được an toàn.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc camera 360 độ dành cho xe ô tô hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

10. Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Điện thoại: 0439947509 – DĐ: 0988881335

Website: https://manhinhoto.vn/

Tin khác:

Màn hình android cho ôtô giá rẻ

Tiêu chí của camera lùi hồng ngoại tốt

Tin khác:

- Top 3 màn hình gối đầu ô tô bán chạy nhất tại Minh Ngọc Auto

- Giải đáp tất cả những thắc mắc về phụ kiện đồ chơi xe hơi

1062 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335