0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách kết nối camera hành trình với điện thoại đơn giản NHẤT

xuân 4 năm trước 2166 lượt xem

Camera hành trình là một trong những thiết bị dần trở nên phổ biết cho các phương tiện giao thông như oto, xe máy. Với chức năng chính là ghi lại quá trinh di chuyển của chủ phương tiện, hỗ trợ trong việc xử lý nên xảy ra va chạm giao thông. Hôm nay Minh Ngọc Auto sẽ hướng dẫn bạn “cách kết nối camera hành trình với điện thoại đơn giản NHẤT”

Cấu tạo và nguyên lý của camera hành trình 

Cấu tạo của camera hành trình

Lớp Vỏ bảo vệ: ở bên ngoài camera hành trình thường được làm bằng nhựa hoặc hợp kim,có chức năng bảo vệ thiết bị bên trong của mắt camera giúp camera hoạt động tốt nhất có thể.

Mắt camera bao gồm những thiết bị điện tử với những chức năng chuyên dụng được liên kết với nhau: ống kính, mạch vi điện tử, chip xử lý, cổng giao tiếp ngoại vi,…

Bên trong camera còn được trang bị cả những phần cảm biến ánh sáng để giúp tài xế có được chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Đèn hồng ngoại giúp tài xế  có thể quan sát được trong bóng tối, môi trường bên ngoài thiếu ánh sáng.

Camera hành trình kết nối với điện thoại
Camera hành trình kết nối với điện thoại 

Nguyên lý hoạt động của camera hành trình

V-Driver chịu trách nhiệm cho sự hình thành và cân bằng độ sáng và quét ngang của CCD.
IRIS drive điều khiển ống kính và đồng bộ tín hiệu bên ngoài.
RS485 kiểm soát điều khiển bộ vi xử lý như điều khiển thay thế cho các phím điều khiển OSD, điều khiển chiếu sáng đèn hồng ngoại.
Bộ nhớ Flash chứa các phần mềm điều khiển chip xử lý, người dùng có thể truy cập qua các phím điều khiển để thay thế một số các thiết lập.
Chip I/O giao tiếp vào ra như giao tiếp với bàn điều khiển xuất tín hiệu điều khiển led tín hiệu báo động chuyển động.
Nhìn chung, camera hành trình hoạt động gần giống như 1 chiếc máy quay ghi lại hình ảnh quá trình di chuyển của xe.
Liên hệ lắp đặt
 Điện thoại: 0988881335
 Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)
 Email: minhngocauto@gmail.com

Camera hành trình kết nối với điện thoại
Camera hành trình kết nối với điện thoại 


Những lợi ích của camera hành trình mang lại

Như đã nói ở trên camera hành trình giúp ghi lại quá trình di chuyển của phương tiện giao thông. Với chứng năng này camera hành trình có rất nhiều lợi ich với những người điều khiển phương tiện giao thông. Sau đây cùng Minh Ngọc Auto tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích của camera hành trình
Bảo vệ tài xế khi lái xe: Mọi hình ảnh trong qua trình di chuyển của chủ phương tiện giao thông đều được camera hành trình ghi lại, giúp các tài xế có bằng chứng trong những tình huống va cham giao thông giao thông, đồng thời giúp lái xe tiết kiệm những khoản tiền oan khi bị cảnh sát giao thông “phạt nhầm”, những hình ảnh mà camera hành trình ghi lại sẽ giúp tài xế minh oan cho chính mình.
Đối với những loại xe kinh doanh vận tải hành khách, camera hành trình giúp kiểm soát được số lượng hành khách trên xe đồng thời giúp kiểm soát hành vi lái xe của tài xế.
Đối với những loại xe kinh doanh vận tải hàng hóa: camera hành trình giúp kiểm soát được hành vi của tài xế, kiểm tra, bảo vệ hàng hóa, chống phá hoại xe…

Cách kết nối camera hành trình với điện thoại

camera hành trình kết nối với điện thoại
Cam hành trình kết nối với điện thoại


Thông thường các tài xế sẽ xem camera hành trình trên màn hình riêng, tuy nhiên bạn cũng có thể theo dõi camera hành trình trên điện thoại một các dễ dàng bằng cách kết nối và thông qua ứng dụng. Dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết hướng dẫn kết nối camera hành trình với điện thoại.
Bước 1: Cài đặt ứng dụng
Để có thể kết nối camera hành trình với điện thoại các bạn cần phải thông qua ứng dụng 70mai. Ứng dụng này hiện có trên cả androi và ios thông qua CH Play và Appstore. Thông qua mục tìm kiếm bạn gõ key “70mai” chọn ứng có biểu tượng 70mai và tải xuống.
Bước 2: Tạo tài khoản
Sau khi cài đặt ứng dụng bạn và mở ứng dụng ra tạo tài khoản bằng email hoặc bằng cách đăng nhập bằng tài khoản facebook.
Bươc 3: Kết nối camera hành trình với điện thoại.
Sau khi tạo tài khoản tại ứng dụng 70mai bạn sẽ thêm thấy dòng chữ “add device” trên giao diện chính. Dòng này chỉ xuất hiện với những tài khoản mới. Còn nếu như tài khoản bạn đã từng kết nối thì khi thêm thiết bị bạn vào biểu tượng thông tin tài khoản sẽ có tùy chọn “add device”.
Tiếp theo bạn cần bận wifi ở thiết bị lên. Thông thường ở những thiết bị camera hành trình không có màn hình thì wifi sẽ được bật sẵn. Còn đối với những chiếc camera có màn hình thì bạn cần vào mục cài đặt và bật wifi lên. 
Sau khi bật wifi bạn cần kết nối với điện thoại tại ứng dụng 70mai. Với những camera hành trình không có màn hình mật khẩu wifi mặc định là “12345678” còn với những camera có màn hình mật khẩu sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn cần phải chú ý.
Và sau khi kết nối bạn cần nhấn vào nút xác nhận ở camera hành trình. Sau khi có kết nối thành công bạn có thể xem camera trên điện thoại.

Camera hành trình kết nối với điện thoại
Camera hành trình kết nối với điện thoại 


Qua bài chia sẽ mong bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về camera hành trình. Để được tư vấn và mua thiết bị: 
Liên hệ lắp đặt
 Điện thoại: 0988881335
 Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)
 Email: minhngocauto@gmail.com


 

Tin khác:

- Tìm hiểu màn hình DVD tích hợp camera lùi cho ô tô

- Tư vấn lựa chọn màn hình gương ô tô hoàn hảo nhất

2166 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335