0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Camera 360 độ là gì? Lợi ích của việc lắp camera 360 độ? Camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay?

Trần Thị Điệp 4 năm trước 404 lượt xem

Hành trình dài của các tài xế sẽ không thể thiếu đi những chiếc camera hành trình. Nhưng có một điều là có những chiếc camera hiện đại, không chỉ dừng ở việc ghi lại quá trình mà nó còn giúp bạn quan sát được xung quanh. Dòng camera đó thường có một cái tên chính là camera 360 độ. Vậy camera 360 độ là gì? Lợi ích của việc lắp camera 360 độ? Camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Camera 360 độ là gì?

Trước khi tìm hiểu về camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay? Bạn cần biết được camera 360 độ là gì? Camera 360 độ là một trong những dòng camera hành trình nhưng nó có góc quay rộng hơn và toàn cảnh hơn. Thiết kế của camera 360 độ được thiết kế bởi 4 camera: 1 camera phía trước, 1 camera sau, và 2 camera ở 2 bên gương. Camera vừa giúp ghi lại hành trình của bạn, vừa giúp bạn có thể quan sát được các điểm mù mà gương chiếu hậu không thể nhìn thấy được. Camera phía sau sẽ có thể thay thế được cho camera lùi. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt camera cho xe của mình.

Lợi ích của việc lắp camera 360 độ?

Bạn cần biết được những loại ích của camera 360 độ trước rồi mới có thể hiểu rõ hơn được về camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay?

Xóa điểm mù đảm bảo sự an toàn

Lợi ích đầu tiên mà chúng ta cần phải kể đến đó là xóa điểm mù hay còn gọi là góc chết mà gương chiếu hậu không thể nhìn thấy được. Điều này giúp tài xế điều khiển phương tiện được dễ dàng hơn và an toàn hơn. Nhất là những tay lái yếu và mới học lái xe. Loại camera 360 độ có góc nhìn rộng hơn, toàn cảnh hơn so với các loại camera hành trình bình thường khác. Đây là một ưu điểm vượt trội của dòng camera này.

Tiết kiệm chi phí

Để trả lời cho câu hỏi “Camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay”, thì lợi ích về tiết kiệm chi phí cũng sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khác hơn về dòng camera này. Như thông thường nếu bạn chỉ lắp đặt camera hành trình không, thì bạn cần phải lắp đặt thêm một số các loại camera lùi khác để hỗ trợ việc đỗ xe lùi xe của mình. Nhưng khi bạn lắp camera 360 độ với hỗ trợ của 4 camera thì sự an toàn và tiết kiệm túi tiền cho bạn là điều bạn nên lưu tâm.

Camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay?

Camera Oris

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi “Camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay” đó chính là dòng camera Oris. Camera Oris là dòng camera 360 độ hiện đại nhất hiện nay với hệ thống giám sát vượt bậc. Đây là hệ thống camera khá toàn diện về mặt công nghệ cũng như hình thức. Dòng camera này được trang bị đầy đủ công nghệ và liên tục được cập nhật những tính năng mới, giúp cho người sử dụng ngày càng ưa chuộng và tin dùng hơn.

Camera được trang bị giống các dòng camera 360 độ gồm có 4 camera. Ở các đầu camera đều có gắn thiết bị hồng ngoại, giúp bạn có thể nhìn được trong đêm. Mỗi mắt camera có khả năng xoay 180 độ kết hợp chúng với nhau sẽ tạo cho bạn một hình ảnh 360 độ, giúp cho người tài xế dễ dàng quan sát được xung quanh và thấy được các điểm mù. Hình ảnh và video được ghi lại sắc nét cả ngày và đêm. Bộ nhớ lớn 2048GB giúp bạn lưu thông tin hành trình dài thật thoải mái.

Camera hành trình AZUR 360 độ

Có mặt trong câu trả lời của câu hỏi “Camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay” Sẽ không thể thiếu đi gương mặt Camera hành trình AZUR 360. Camera hành trình AZUR 360 độ là một trong những dòng camera hành trình bán chạy nhất hiện nay. Với sự kết hợp của màn hình và những chiếc camera, bạn sẽ có được cái nhìn toàn cảnh 360 độ. Sự kết hợp của các camera giúp bạn không cần phải lắp thêm camera lùi cho xe. Loại camera này có trang bị thêm màn hình 4,5 inch giúp bạn có thể quan sát được những hình ảnh rõ nét.

Các góc quay của camera có thể chỉnh cao thấp tùy ý của bạn. Có thêm nhiều vị trí bạn có thể quan sát được các điểm mù, giúp hỗ trợ cho việc đỗ xe hay lùi xe vào các vị trí mà bạn mong muốn.

Camera hành trình AZUR 360 độ có độ phân giải lớn lên tới 2 triệu megapixel. Mang lại cho bạn hình ảnh sắc nét và trân thực nhất. Hộ trợ thẻ nhớ SD có dung lượng cao giúp bạn lưu thông tin cho những chuyến hành trình dài.

Camera Vietmap

Camera Vietmap là một trong những sản phẩm camera hành trình có mặt từ rất lâu trong hệ thống ô tô. Có thể nói rằng dòng sản phẩm này chính là dòng sản phẩm “truyền thống” của nội thất ô tô. Tuy nó không phải là một dòng camera 360 độ hiện đại. Nhưng nó đáp ứng được nhu cầu của các tài xế hiện nay.

Bài viết vừa rồi mình đã giới thiệu cho bạn  biết camera 360 độ là gì? Lợi ích của việc lắp camera 360 độ? Và những dòng camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay. Mong rằng sau bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc camera 360 độ phù hợp với chiếc xe của mình.

Tin khác:

- Những lưu ý khi sử dụng camera hành trình tích hợp camera lùi HD bạn cần biết

- Cẩm nang lựa chọn camera lùi cho xe bán tải

404 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335