0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Camera hành trình có ghi âm không? Kiến thức oto

xuân 4 năm trước 775 lượt xem

Camera hành trình hay còn được gọi là camera giám sát hành trình thường được trang bị cho các phương tiện như oto, xe máy giúp ghi lại quá trình di chuyển của chủ phương tiện. Đồng thời là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong quá trình xử lý các cuộc va chạm giao thông. Hôm nay Minh Ngọc Auto sẽ giải đáp cho về một vấn đề được khá nhiều người quan tâm đó là camera hành trình có ghi âm không? 

Camera hành trình có ghi âm không? Chức năng ghi âm 

Camera hành trình đang dần trở nên phổ biến ở các phương tiện tham gia giao thông. Và với sự phát triển của khoa học công nghệ việc một chiếc camera hành trình được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Một số tính năng nổi bật mang lại nhiều tiện ích cho những người lái xe như camera hành trình có thể định vị GPS, cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo thay đổi gia tốc đột ngột, phát hiện tất cả các dải của súng bắn tốc độ, kết nối wifi và đặc biệt camera hành trình có thể ghi âm được tương tự như một chiếc máy quay thông thường. 

camera hành trình có ghi âm không
camera hành trình có ghi âm không


Chính chức năng ghi âm đã làm cho những đoạn video được ghi lại thêm phần sống động và thực tế. Đặc biệt, là trong những hình ảnh, video về những vụ tai nạn giao thông hay là những vụ trộm cướp hoặc hình ảnh của các hiện tượng tự nhiên sẽ được ghi lại âm lại một cách chân thực nhất… khi có âm thanh sẽ làm cho tính thuyết phục của hình ảnh, video cao hơn. Do đó, tính năng ghi âm thanh trên những chiếc Camera hành trình đang được nhiều người ưa chuộng.
Tuy nhiên với chức năng ghi âm trên chiếc Camera hành trình bạn cũng cần để ý đến vấn đề bật tắt chức năng ghi âm. Không phải lúc bạn cũng phải bật chức năng ghi âm trên chiếc Camera hành trình. Ví dụ trong trường hợp sau bạn không nên bật chức năng ghi âm: Khi trên xe có quá nhiều tiếng ồn làm cho hình ảnh ghi được và âm thanh không khớp vào nhau, những người trên xe đang bàn bạc những công việc quan trọng riêng tư bạn cũng không nên bật tính năng ghi âm này.
Liên hệ lắp đặt và tư vấn 
Điện thoại: 0988881335
 Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)
 Email: minhngocauto@gmail.com

Cấu tạo và nguyên lý của camera hành trình

camera hành trình có ghi âm không
camera hành trình có ghi âm không


Cấu tạo của camera hành trình

Lớp Vỏ bảo vệ: ở bên ngoài camera hành trình thường được làm bằng nhựa hoặc hợp kim,có chức năng bảo vệ thiết bị bên trong của mắt camera giúp camera hoạt động tốt nhất có thể.

 Mắt camera bao gồm những thiết bị điện tử với những chức năng chuyên dụng được liên kết với nhau: ống kính, mạch vi điện tử, chip xử lý, cổng giao tiếp ngoại vi,…

Bên trong camera còn được trang bị cả những phần cảm biến ánh sáng để giúp tài xế có được chất lượng hình ảnh tốt nhất

Đèn hồng ngoại giúp tài xế  có thể quan sát được trong bóng tối, môi trường bên ngoài thiếu ánh sáng.

Nguyên lý hoạt động của camera hành trình

V-Driver chịu trách nhiệm cho sự hình thành và cân bằng độ sáng và quét ngang của CCD.
IRIS drive điều khiển ống kính và đồng bộ tín hiệu bên ngoài.
RS485 kiểm soát điều khiển bộ vi xử lý như điều khiển thay thế cho các phím điều khiển OSD, điều khiển chiếu sáng đèn hồng ngoại.
Bộ nhớ Flash chứa các phần mềm điều khiển chip xử lý, người dùng có thể truy cập qua các phím điều khiển để thay thế một số các thiết lập.
Chip I/O giao tiếp vào ra như giao tiếp với bàn điều khiển xuất tín hiệu điều khiển led tín hiệu báo động chuyển động.
Nhìn chung, camera hành trình hoạt động gần giống như 1 chiếc máy quay ghi lại hình ảnh quá trình di chuyển của xe.

Những lợi ích mà camera hành trình mang lại 

camera hành trình có ghi âm không
camera hành trình có ghi âm không


Như đã nói ở trên camera hành trình giúp ghi lại quá trình di chuyển của phương tiện giao thông. Với chứng năng này camera hành trình có rất nhiều lợi ich với những người điều khiển phương tiện giao thông. Sau đây cùng Minh Ngọc Auto tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích của camera hành trình
Bảo vệ tài xế khi lái xe: Mọi hình ảnh trong qua trình di chuyển của chủ phương tiện giao thông đều được camera hành trình ghi lại, giúp các tài xế có bằng chứng trong những tình huống va cham giao thông giao thông, đồng thời giúp lái xe tiết kiệm những khoản tiền oan khi bị cảnh sát giao thông “phạt nhầm”, những hình ảnh mà camera hành trình ghi lại sẽ giúp tài xế minh oan cho chính mình.
Đối với những loại xe kinh doanh vận tải hành khách, camera hành trình giúp kiểm soát được số lượng hành khách trên xe đồng thời giúp kiểm soát hành vi lái xe của tài xế.
 Đối với những loại xe kinh doanh vận tải hàng hóa: camera hành trình giúp kiểm soát được hành vi của tài xế, kiểm tra, bảo vệ hàng hóa, chống phá hoại xe…
Qua bài giải đáp Camera hành trình có ghi âm không? Mong rằng bạn sẽ có thật nhiều kiến thức về camera hành trình. Để được tư vấn và lắp đặt thiết bị vui lòng:
Liên hệ lắp đặt và tư vấn 
Điện thoại: 0988881335
 Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)
 Email: minhngocauto@gmail.com

Tin khác:

- Giải đáp: Màn hình Android loại nào tốt?

- Tìm hiểu màn hình DVD tích hợp camera lùi cho ô tô

775 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335