0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về camera hành trình kết hợp cam lùi

Trần Thị Điệp 4 năm trước 460 lượt xem

Xã hội ngày càng phát triển. Việc mỗi gia đình sở hữu cho mình một chiếc ô tô hay một chiếc xe gắn máy đã không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta nữa. Nhưng có một điều đáng lo ngại chính là sự phát triển cơ sở hạ tầng giao thông tại nước ta hiện nay lại không thể theo kịp sự phát triển của nền văn hóa đó. Chính vì thế mà những chiếc camera hành trình, camera lùi hỗ trợ cho con người được ra đời. Camera hành trình là một trong những chiếc camera không thể thiếu trong chiếc xe của bạn.

Việc kết hợp camera hành trình cùng với camera lùi đã không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta nữa. Và việc kết hợp 2 loại camera này lại với nhau đã và đang được những tài xế lựa chọn. Bài viết này mình sẽ giải đáo cho bạn, tất tần tật những thắc mắc về camera hành trình kết hợp cam lùi.

Camera hành trình kết hợp cam lùi là dòng camera gì?

Một trong những điều đầu tiên bạn cần biết về camera hành trình kết hợp cam lùi. Chính là định nghĩa của nó - dòng camera hành trình kết hợp camera lùi là gì? Khác hẳn so với các dòng camera khác. Dòng camera này có sự kết hợp đồng nhất giữa camera hành trình và camera lùi – giúp ghi lại hành trình di chuyển của chiếc xe, từ đằng trước và đằng sau. Vừa có khả năng khi lại hình ảnh video, vừa có khả năng giúp tài xế quan sát điểm mù mà gương chiếu hậu không thể nhìn thấy được.

Lợi ích của việc lắp camera hành trình kết hợp cam lùi

Xóa điểm mù, đảm bảo sự an toàn cho con người

Việc kết hợp lắp camera hành trình kết hợp cam lùi sẽ giúp cho bạn ghi lại được hành trình tham gia giao thông của phương tiện. Khi có sự cố xảy ra thì dữ liệu được ghi lại sẽ là bằng chứng giúp cơ quan chức năng giải quyết vấn đề nhanh hơn. Ngoài ra việc kết hợp với một chiếc camera lùi còn giúp cho bạn xóa điểm mù mà gương chiếu hậu không thể nhìn thấy. Đối với những người mới học lái hoặc tay lái yếu thì điều này sẽ hỗ trợ họ rất nhiều trong việc lái xe.

Tiết kiệm chi phí

Lợi ích tiếp theo của việc lắp camera hành trình kết hợp cam lùi chính là việc tiết kiệm chi phí lắp đặt. Thông thường khi bạn lắp các loại camera lẻ hành trình thì bạn sẽ cần lắp thêm một camera lũi hỗ trợ nữa thì mới có thể đảm bảo an toàn khi lái xe được. Điều này sẽ làm bạn tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ. Nhưng nếu bạn lắp dòng camera hành trình kết hợp camera lùi thì bạn sẽ không cần lắp thêm bất cứ một loại camera nào nữa. Bạn chỉ cần lắp nguyên bộ là có thể sử dụng nhiều mục đích khác nhau. Mà hình ảnh, âm thanh, chất lượng video được ghi lại sẽ có cái nhìn đa chiều hơn.

Đưa ra cảnh báo an toàn

Hiện nay, công nghệ sản xuất camera ngày càng phát triển. Ở một số dòng camera hành trình kết hợp cam lùi còn có các tín hiệu cảnh báo, giúp người lái xe trở nên dễ dàng hơn. Ví dụ như tín hiệu cảnh báo sai làn, tín hiệu cảnh báo có vật cản khi lùi xe. Tất cả các tín hiệu cảnh báo sẽ được nhà sản xuất tích hợp vào trong camera hỗ trợ cho việc lái xe của tài xế.

Giúp ghi lại bằng chứng nếu có kiện tụng

Việc bạn tham gia giao thông bị va chạm là một điều khó có thể tránh khỏi dù tay lái của bạn có giỏi tới đâu. Việc lắp đặt camera hành trình kết hợp cam lùi còn giúp cho bạn có những bằng chứng chứng cứ trước tòa nếu như va chạm nặng và phải kiện tụng.

Một số camera hành trình kết hợp cam lùi đang được sử dụng rộng rãi hiện nay

Vietmap A50

Vietmap A50 là dòng camera hành trình kết hợp cam lùi có camera trước hỗ trợ ghi hình chuẩn full HD. Giúp bạn ghi trọn những hình ảnh khi xe của bạn tham gia giao thông. Camera sau thì có tích hợp đèn tia hồng ngoại giúp xe bạn ghi hình ngày lẫn đêm, và bạn có thể quan sát điểm mù cả ngày lẫn đêm.

Đây là một trong những dòng camera có đường dẫn thông minh. Nó có khả năng chỉ đường dẫn đường dành cho những ai chưa thông thạo đường phố, hay vi phạm luật. Ngoài ra camera lùi còn có thanh vạch chia, hỗ trợ bạn trong việc lùi xe vào chỗ đậu đúng quy định.

Camera AZUR 360 độ

Một trong những dòng camera hành trình kết hợp cam lùi được sử dụng rộng rãi hiện này chính là dòng AZUR 360 độ. Dòng camera này vừa kết hợp camera hành trình với camera lùi vừa có khả năng xoay 360 độ. Ưu điểm ở chỗ chính là nó có thể xoay 360 độ giúp cho người lái có thể dễ dàng quan sát được góc rộng hơn. Ngoài ra camera còn có độ phân giả 2 triệu megapixel. Độ phân giải cao giúp ghi lại hình ảnh rõ nét.

Camera Vietmap C62

Lại thêm một cái tên của dòng Vietmap được nhắc tới. Vietmap C62 cũng là một trong camera hành trình kết hợp cam lùi được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Camera này có màn hình hiển thị lớn lên tới 2,3 inch và có độ phân giải cao HD, 2k giúp thu lại video hình ảnh chân thật. Trong quá trình giao thông bạn còn có thể nắm bắt được các thông tin về tọa độ, tốc độ, GPS, thời gian, ngày giờ thông qua màn hình.

Bài viết vừa rồi mình đã giải đáp cho bạn tất tần tật những thắc mắc về camera hành trình kết hợp cam lùi. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân thì hãy liên hệ với Minh Ngọc Auto để được giải đáp tất cả những thắc mắc đó.

Tin khác:

- Camera hành trình oto loại nào tốt? Cách thức để chọn camera hành trình.

- Top 4 màn hình dvd cho xe ô tô nên lựa chọn trong năm 2020

460 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335