0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Có nên lắp camera hành trình ô tô tích hợp màn hình dvd không?

Hùng 4 năm trước 438 lượt xem

Ngày nay, camera hành trình với màn hình dvd dường như là 2 phụ kiện không thể thiếu cho 1 chiếc ô tô. Nếu như màn hình dvd giúp cho bạn có thể giải trí và điều khiển các phụ kiện khác trên ô tô. Thì với camera hành trình sẽ đảm bảo an toàn cho người tài xế khi điều khiển. Nếu như bạn đang phân vân có nên lắp camera hành trình ô tô tích hợp màn hình dvd hay không? Đây chắc chắn là một vấn đề nan giải dành cho các chủ xe. Thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này.

Camera hành trình và màn hình DVD cho xe ô tô là gì?

Chắc hẳn, màn hình DVD là một thứ hết sức quen thuộc đối với các chủ xe. Tuy nhiên, Camera hành trình dường như là một thứ khá mới mẻ đối với rất nhiều chủ xe. Vậy hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu xem camera hành trình là gì trước nhé?

camera hành trình ô tô tích hợp với màn hình dvd


Camera hành trình – 1 thiết bị cực kì cần thiết cho những chiếc xe ô tô ngày nay. Thiết bị này có vai trò ghi lại toàn bộ các diễn biến tham gia giao thông của bạn. Những đoạn video này sẽ là bằng chứng nếu như bạn gặp phải bất cứ sự cố giao thông nào. Ngoài ra, những chiếc camera hành trình sẽ giúp cho bạn thực hiện các chức năng khác nhau. Chắc chắn sẽ đam lại cho bạn rất nhiều tiện ích cho chiếc xe của bạn:

- Ghi âm và hình ảnh sắc nét ngay cả khi bạn đi với tốc độ cao.

- Thời gian thực sẽ được hiện thị trên video ngay sau khi xuất ra

- Góc quay của camera hành trình ô tô tích hợp màn hình dvd lên tới 170 độ

- Đặc biệt đã được tích hợp cảm biến G giúp phát hiện và do tìm ra những điểm va chạm

- Bạn hoàn toàn có thể lại ghi dữ liệu lâu hơn với công tích hợp thể nhớ cho camera

- Video được xuất ra từ camera hành trình ô tô tích hợp với màn hình dvd có chất lượng rất cao lên tới 1920x1080 px

Có nên lắp camera hành trình ô tô tích hợp với màn hình dvd hay không?

Chúng tôi xin khẳng định với các bạn 1 lần nữa. Đây sẽ là 2 thiết bị không thể thiếu cho chiếc ô tô của bạn trong thời buổi ngày nay. 2 thiết bị này sẽ có các chức năng bổ trợ cho nhau để đem tới cho bạn sự thoải mái nhất. Những chiếc camera hành trình đóng vai trò cực kì quan trọng không thể thiếu. Để có thể trực tiếp điều khiển được những chiếc camera hành trình ô tô. Sẽ cần sự trợ giúp cực kì đặc lực của màn hình ô tô.

camera hành trình ô tô tích hợp với màn hình dvd

Camera hành trình ô tô tích hợp với màn hình dvd sẽ là 2 phụ kiện không thể thiếu cho xế cưng. Vậy nên các chủ xe hãy cố gắng trang bị 2 phụ kiện này cho chiếc xe của mình.

Tiện ích khi sử dụng camera hành trình ô tô tích hợp màn hình dvd

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, camera hành trình ô tô tích hợp màn hình dvd rất hữu ích. Vậy những điều tiện ích đó cụ thể là gì? Dưới đây sẽ là những điều mà bạn nên đọc trước khi trang bị cho xế cưng của mình thiết bị này:

camera hành trình ô tô tích hợp với màn hình dvd

- Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và sẽ được lắp sau kình lái sẽ không làm ảnh hưởng tầm nhìn người lái.

- Camrra hành trình ô tô tích hợp màn hình DVD đem tới sự hữu dụng

- Xem ngay video trực tiếp hành trình ô tô sắc nét trên điện thoại thông minh

- Có hệ thống định vị GPS, xác định tọa độ

Với các tiện ích mà camera hành trình ô tô tích hợp màn hình dvd cực kì cần thiết trong những tình huống xấu nhất. Những video được trích xuất từ camera hành trình sẽ cực kì có ích dành cho bạn nhé.

Lắp camera hành trình ô tô tích hợp màn hình dvd ở đâu?

Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp camera hành trình tích hợp màn hình DVD ở Hà Nội. Thì Minh Ngọc Auto sẽ là sự gợi ý cực kì hoàn hảo dành cho bạn. Các sản phẩm được minh Ngọc Auto cung cấp đều có mức giá rất cạnh tranh. Và các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm hàng chính hãng. Cho nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm khi lắp đặt tại đây nhé. Ngoài ta, còn có các chương trình bảo hành sản phẩm tại Minh Ngọc cực kì tốt nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Mọi thắc mắc về camera hành trình ô tô tích hợp màn hình DVD. Xin để dưới lại phần bình luận để được chúng tôi giải đáp nhé.

 

Tin khác:

- Quy trình lắp đặt camera lùi cho Hyundai Grand I10 tại Minh Ngọc Auto

- Những lưu ý khi lắp màn hình ghế sau ô tô bạn nên biết ?

438 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335