0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Camera hành trình oto loại nào tốt? Cách thức để chọn camera hành trình.

Trần Thị Điệp 4 năm trước 287 lượt xem

Những năm gần đây, đối với vấn đề tai nạn giao thông ở Việt Nam, đang diễn ra ngày càng khó lường và phức tạp. Có nhiều vụ tai nạn, khi có camera hành trình ghi lại được những chi tiết đã giúp cơ quan chắc năng nhanh chóng giải quyết được vụ án. Vì vậy mà camera hành trình đóng một vai trò rất quan trọng trên chiếc xe của bạn. Việc lắp cho mình một chiếc camera hành trình là điều mà bạn nên làm. Nhưng không phải loại camera hành trình nào cũng đều tốt và phù hợp với xe của bạn. Vậy camera hành trình oto loại nào tốt? Cách thức để chọn camera hành trình là thế nào. Ngay sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn những điều đó.

Camera hành trình là gì?

Định nghĩa

Trước khi tìm hiểu về camera hành trình cho oto loại nào tốt thì chúng ta cần phải biết được định nghĩa của camera hành trình là gì? Camera hành trình hay còn gọi là black box car. Camera này là một trong những camera không thể thiếu trong chiếc xe của bạn. Loại camera này giúp ghi lại hình ảnh, diễn biến, âm thanh quá trình tham gia giao thông của xe bạn. Thiết bị này thường được thiết kế theo dạng camera nhỏ gọn. Lắp đặt ở phía trước kính hoặc giữa 2 bên gương. Vị trí lắp đặt này giúp ghi lại hình ảnh được dễ dàng hơn.

Lợi ích khi lắp camera hành trình

So với một chiếc camera thông thường thì chiếc camera hành trình sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng khác. Có những tính năng cảnh báo an toàn, cảnh báo làn đường, cảnh báo tốc độc cho chủ xe. Hay có thêm cả tính năng chống chộm giúp bảo vệ xe của bạn.

Việc sử dụng camera hành trình không chỉ giúp tài xế ghi lại toàn bộ quá trình tham gia giao thông. Ngoài ra nó còn giúp tài xế không bị đi sai luật giao thông, lái xe an toàn. Chiếc camera hành trình trở thành người bạn đồng hành với những người tài xế trên mỗi chặng đường.

Camera hành trình oto loại nào tốt?

Camera hành trình Xiomi Dashcam DVR 1080P

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi camera hành trình oto loại nào tốt tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là chiếc Xiomi Dashcam DVR 1080P. Bởi sản phẩm này là một trong những thiết kế hiện đại nhất hiện nay. Nó có góc quay lên tới 160 độ giúp ghi lại hình ảnh được chi tiết và rõ nét hơn. Ngoài ra việc sử dụng chất liệu ABS được nhà sản xuất sử dụng để sản xuất thiết bị cũng mang lại độ bền cao, tăng tuổi thọ cho camera. Hơn nữa giá thành cũng khá rẻ và rất hợp túi tiền của bạn. Với 1.3000.000đ bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Xiomi Dashcam 1080P.

Camera hành trình AZUR

Một chiếc camera hành trình nữa tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là camera hành trình AZUR. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Bởi sự nhỏ gọn và những tính năng hiện đại của nó. Camera AZUR có độ phân giải cao 1920x1080 đem lại cho bạn hình ảnh sắc nét, những video ghi hình  chân thật. Bộ nhớ của camera hành trình AZUR cũng rất lớn. Hỗ trợ thẻ SD có dung lượng lên tới 128GB giúp bạn ghi lại được quá trình vận chuyển dài. Antena GPS cũng sẽ giúp đồng bộ múi giờ chuẩn thế giới cho bạn. Camera có tích hợp sẵn bộ ADAS giúp cảnh báo lệch làn đường cho người tài xế.  

Camera 360° toàn cảnh Fujitsu

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi camera hành trình oto loại nào tốt tiếp theo. Mà tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là chiếc Camera 360° toàn cảnh Fujitsu. Đây là một dòng camera có thể ghi lại những hình ảnh rõ nét nhất và toàn cảnh nhát. Vì sao tôi lại nói vậy? Chính vì nó có tới 4 mắt camera: 1 mắt trước, 1 mắt sau và 2 mắt bên 2 gương. Đối với mắt trước gương và sau gương sẽ giúp bạn ghi lại quá trình vận chuyển của xe. Còn đối với 2 mắt 2 bên gương thì khi bạn bật xi nhan nó sẽ tự chuyển hình sang hướng mà bạn bật xi nhan. Giúp bạn có thể nhìn được góc chết mà bạn rẽ.

Ngoài ra độ phân giải của camera hành trình này cũng khá cao HD: 1280x720 kết hợp với 4 cameraa. Điều này giúp bạn ghi lại được hình ảnh rõ nét và đa chiều hơn.

5 tiêu chí chọn mua camera hành trình oto loại nào tốt

Để chọn mua camera hành trình oto loại nào tốt bạn cần nắm vững được 7 tiêu chí dưới đây, để khi sử dụng camera bạn có thể lưu lại được những hình ảnh rõ nét và chân thật nhất. Ngoài ra còn giúp tăng tuổi thọ cho camera tiết kiệm ví tiền của bạn:

  • Chất lượng hình ảnh tốt: Bạn cần lựa chọn một chiếc camera có độ phân giải cao, chất lượng từ HD càng tốt. Có chế độ tia hồng ngoại có thể quay được vào ban đêm
  • Khả năng lưu trữ lớn: Bạn cũng nên lựa chọn cho mình một chiếc camera hành trình có khả năng lưu trữ lớn, để khi hành trình của bạn dài thfi camera cũng vẫn có thể lưu trữ đc không bị đầy bộ nhớ.
  • Các chức năng tiện ích và cảnh báo: Muốn biết một chiếc Camera hành trình oto loại nào tốt? Thì bạn cần xem xét đến những tiện ích và khả năng cảnh báo của chúng. Bạn cần chọn những loại camera có nhiều tính năng cảnh báo để việc tham gia giao thông trở nên dễ dàng hơn.
  • Số lượng camera phụ: Bạn cũng nên lựa chọn những camera có thêm nhiều camera phụ. Điều này giúp ích cho việc quan sát của bạn được nhiều hơn. Cũng như việc ghi lại toàn cảnh hành trình của bạn diễn ra thuận tiện hơn.
  • Phần mềm phân tích xử lí: Phần mềm phân tích xử lí cũng là một tiêu chí để biết được camera hành trình oto loại nào tốt. Với những chiếc camera hiện đại thì phần mềm phân tích và xử lí sẽ đưa ra những hình ảnh sắc nét hơn.

Bài viết vừa rồi mình cũng đã giới thiệu cho bạn biết về camera hành trình là gì? Camera hành trình oto loại nào tốt? Và những tiêu chí để chọn mua một chiếc camera hành trình phù hợp. Bạn thắc mắc chưa biết nên lắp loại nào. Thì có thể tham khảo thêm một số mẫu camera hành trình oto đang được lắp đặt tại Minh Ngọc AUTO. Minh Ngọc AUTO nơi gửi gắm niềm tin cho hành trình của bạn.

 

 

Tin khác:

- Tiêu chí chọn mua các loại camera hành trình cho ô tô tốt nhất hiện nay

- Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về camera hành trình kết hợp cam lùi

287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335