0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Camera hành trình tích hợp camera lùi

Minh Ngọc Auto CenterShop 2 năm trước 182 lượt xem

1. Camera hành trình tích hợp camera lùi là gì?

Camera hành trình kết hợp camera lùi là thiết bị tích hợp 2 tính năng trong cùng một sản phẩm thường được dùng cho các phương tiện ô tô như xe van, xe coupe, xe 4 chỗ, xe tải, xe bán tải như xe tải thùng Mini truck. Trong quá trình di chuyển thông thường, camera sau sẽ ghi hình như một camera hành trình. Còn khi xe ở số R, camera sau này chuyển thành camera lùi, cho phép hiển thị hình ảnh sau xe và hiện thang chia vạch khoảng cách.

2. TOP camera hành trình kết hợp camera lùi chính hãng giá tốt

Camera hành trình kết hợp camera lùi Vietmap là thương hiệu sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sở hữu nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến.

Dưới đây là một số sản phẩm camera hành trình kết hợp camera lùi chính hãng tốt nhất:

1. Camera hành trình trước sau A50
2. Camera hành trình tích hợp camera lùi Vietmap A50
3. Camera hành trình trước sau Vietmap C62
4. Camera hành trình gương hỗ trợ camera lùi Vietmap G79
5. Camera hành trình lùi Vietmap IDVR P1
6. Camera hành trình trước sau 360 độ VAVA Dash Cam VD-002

3. Cách sử dụng cmera hành trình kết hợp camera lùi

Sau khi trang bị cho mình thiết bị cao cấp này, camera lùi sẽ được kết nối tự động trên màn hình và hộp số ô tô. Cách sử dụng rất đơn giản đó là chỉ cần trả về số R, camera hành trình được chuyển về camera lùi. Khi ấy tính năng của camera lùi được kích hoạt cho phép quan sát tình hình phía sau xe.

4. Tại sao nên chọn camera hành trình kết hợp camera lùi

Camera hành trình tích hợp với camera lùi là thiết bị tiên tiến với nhiều tính năng nổi trội. Các nhà sản xuất đã tính toán kỹ lưỡng và tích hợp các tính năng nổi bật như:

• Tính năng hồng ngoại: hỗ trợ quan sát trước sau cả ban ngày và ban đêm
• Tính năng hỗ trợ chỉ dẫn đường trong trường hợp không thông thạo đường phố
• Tính năng tích hợp wifi, Bluetooth không dây: hỗ trợ quản lý và giám sát từ xa qua thiết bị máy tính, điện thoại

4.1. Dễ dàng và an toàn trong di chuyển

Việc kiểm soát và tránh tình trạng điểm mù sẽ được cải thiện khi sử dụng thiết bị camera hành trình tích hợp camera lùi. Trong quá trình di chuyển camera hành trình hỗ trợ ghi lại tình hình giao thông phía trước, nếu về số R thì camera lùi tích hợp sẽ giúp dễ dàng quan sát tình hình phía sau.

Ngoài ra bộ thiết bị này còn cho phép ghi hình ở những góc độ khác nhau, giúp thuận tiện quan sát và an toàn trong di chuyển. Người lái có thể dễ dàng quan sát những điểm nhìn hạn chế. Từ đó xử lý kịp thời những tình huống bất ngờ xảy đến.

4.2. Tiết kiệm chi phí hơn

Lợi ích lớn nữa khi người dùng sử dụng camera hành trình kết hợp camera lùi đó là có thể tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất. Chỉ phải bỏ ra chi phí một lần, người dùng có thể sở hữu một thiết bị với nhiều tính năng đa dạng như quan sát phía trước, hỗ trợ lùi, đỗ xe.

5. Kinh nghiệm mua camera hành trình kết hợp camera lùi

5.1. Chất lượng video

Một trong những điều cần lưu ý khi mua camera hành trình chính hãng chất lượng hình ảnh rõ nét giá tốt là bạn cần xem xét kỹ tới chất lượng video của camera. Chất lượng tốt thì mới cho hình ảnh rõ nét, chính xác, trong một số trường hợp còn nhận diện được những sự việc đã diễn ra trong đó. Nên bạn cần phải chọn được camera có độ phân giải cao.

Độ phân giải cao sẽ cho chất lượng hiển thị tốt hơn full HD càng tốt, kể cả khi ánh sáng yếu hoặc trong bóng tối vẫn nhìn rõ được. Camera hành trình thế hệ mới nhất hiện nay có hỗ trợ 2 cổng, có 1 camera tốt nhất ở phía trước chính quan sát được bao quát tất cả xung quanh. Và 1 camera phụ để quan sát đằng sau, khoang lái và bên hông xe.

Vì vậy để đảm bảo chất lượng thì bạn cần nhìn kỹ các thông số kỹ thuật của sản phẩm, và nhờ các nhân viên tư vấn rõ ràng về phần kỹ thuật để bạn hiểu. Rồi lựa chọn cho chính xác nhé, với thiết bị này thì bạn không nên mua loại độ phân giải kém. Chất lượng mờ, bóng thì sử dụng không hiệu quả.

5.2. Dung lượng thẻ nhớ

Dung lượng thẻ nhớ là điều bạn cũng nên quan tâm khi mua camera, bởi vì dung lượng lớn thì mới chứa được nhiều dữ liệu bên trong. Nếu không chứa được hết thì có thể camera sẽ không ghi lại được khoảnh khắc quan trọng trong quá trình di chuyển bằng ô tô. Ví dụ như có đi đúng tốc độ không, đi sai làn đường hay vượt ẩu trên đường không…

Tất cả đều hiển thị trong video của camera hành trình, kể cả khi bạn vắng mặt không quan sát được những gì xảy ra với ô tô của bạn thì camera cũng sẽ giúp bạn ghi lại. Có ai đụng chạm, làm hỏng xây xước xe hay trộm cắp bất kỳ thiết bị xe nào hay không. Nếu thể nhớ không đủ thì thật sự là rất đáng tiếc vì sự hữu dụng không cao.

Thường thì người sở hữu ô tô nên mua kèm theo các loại thẻ nhớ có dung lượng lớn như 64GB hoặc nhiều hơn, để có thể tận dụng hết được công năng tuyệt vời của camera này. Với dung lượng vừa đủ thì thời gian quay sẽ nhiều hơn, khoảng tầm hơn 7 giờ quay video, rất tuyệt vời phải không, bạn sẽ không lo bị lỡ khoảnh khắc nào trên cung đường đi của bạn.

5.3. Ghi hình ban đêm

Một yếu tố cần cân nhắc là khả năng ghi hình vào ban đêm của camera vì bạn sẽ sử dụng xe di chuyển không chỉ vào ban ngày khi trời sáng mà cả vào ban đêm khi trời tối nữa. Nếu không có tính năng này thì sẽ thật thiếu sót, nên bạn khi mua camera cần lưu ý là máy có chức năng ghi hình ban đêm không? Có tốt không, hình ảnh có rõ nét không nhé.

Theo nghiên cứu thì những điều cần biết khi chọn camera có độ phân giải lớn thường sẽ quay tốt về ban đêm, bởi vậy bạn nên chọn loại camera chất lượng, đừng mua loại giá rẻ quá. Ban đêm là lúc chất lượng cảm biến cũng như xử lý hình ảnh của camera có hữu hiệu không. Thực tế có rất nhiều tai nạn hay trục trặc với ô tô thường diễn ra vào ban đêm

Nếu máy quay tốt vào ban đêm thì bạn sẽ ghi trộm lại được những gì đã xảy ra, những ai đã làm điều gì đó với chiếc ô tô của bạn hay những hoạt động xảy ra xung quanh. Là bằng chứng xác thực nếu có xảy ra tranh chấp để chứng minh. Bạn nên chú ý đèn hồng ngoại của camera hành trình có thu được hết ánh sáng phản chiếu từ các vật thể trong tối không nhé. Nó sẽ phân loại và hiển thị chính xác, mà không bị lóa hay mờ bóng hình ảnh. Một số camera có chức năng điều chỉnh, cân bằng ánh sáng trong đêm giống như những smartphone sở hữu camera đỉnh thích hợp để lựa chọn.

5.4. Tự khởi động

Hiện nay rất nhiều loại camera hành trình có tính năng tự khởi động mở tắt hoạt động trong ô tô. Tính năng này rất cần thiết bởi nếu dung lượng thẻ nhớ là không vô hạn mà bạn thì không có mặt trên xe ô tô 24/24 giờ để điều chỉnh nên ghi lại hình ảnh nào. Thì nếu tự động khởi động camera và ghi lại hình ảnh thì vô cùng tuyệt vời.

Bởi khi bất ngờ xảy ra tình huống xấu mà người lái xe quên chưa khởi động camera hành trình thì sẽ bỏ lỡ hình ảnh ấy. Nếu camera tự động ghi lại được sẽ rất tiện lợi, khiến người lái xe không phải lo lắng nhiều khi đi đường xảy ra trục trặc rồi. Cảm biến sẽ phát hiện vật chuyển động và camera sẽ tự động bật, rất hữu dụng phải không.

5.5. Kích cỡ

Việc gắn camera hành trình trên xe cũng khiến người lái xe ô tô có chút băn khoăn vì nó chiếm diện tích và đôi khi mất thẩm mỹ cho xe vì sự cồng kềnh của nó. Vậy nên thường loại camera có kích thước nhỏ gọn sẽ được chọn mua nhiều hơn, gắn với gương chiếu hậu ở phía sau.

5.6. Tính năng ghi đè

Dù camera có dung lượng lớn tới đâu thì cũng có lúc hết thời gian sử dụng mà người tài xế sẽ không kịp cấp nguồn điện vào. Bởi vậy ngày nay các nhà thiết kế đã tích hợp tính năng ghi đè lên camera hành trình, để video mới đè lên thay thế đoạn cũ đã lưu rồi. Tính năng này rất tiện dụng với những người hay đi xe đường dài.

5.7. Giá

Kinh nghiệm mua camera hành trình là gì? Trên thị trường có nhiều loại camera nên giá cả sẽ khác nhau, nhưng thường sẽ dao động từ 1-10 triệu, tùy vào khả năng kinh tế để lựa chọn. Nhưng mức giá sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng, thiết kế và công năng của máy. Nên khi mua hãy xem xét thật kỹ nhé. Gợi ý giá một số loại camera hành trình như vietmap có giá 2.690.000đ, camera hành trình GPS Xiaomi Yi Car có giá là 850.000đ. Và camera Portable DVR Grentech có giá trên thị trường là 499.000đ.

5.8. Chế độ chống rung ảnh

Trong quá trình di chuyển trên đường sẽ có những đoạn đường gồ ghề không dễ đi khiến xe bị xóc nên nếu quay video chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Như bị rung ảnh khi ghi lại chẳng hạn nên khả năng chống rung của camera là yếu tố khi mua cần quan tâm. Vậy nên rất cần thiết một bộ camera hành trình với cảm biến cảm biến chống rung tốt.

5.9. Giảm nhiễu gió

Một trong những tính năng nữa của camera hành trình là giảm nhiễu gió. Như bạn đã biết khi đi trên đường cũng như đứng yên tại chỗ thì xe ô tô cũng ảnh hưởng yếu tố thời tiết bên ngoài. Nên việc quay video vào có tiếng gió bị nhiều là điều hiển nhiên. Vậy nên nếu giảm được ảnh hưởng của gió gây nhiễu hình ảnh hiển thị thì thật sự tốt, khi mua bạn nên quan tâm tới tính năng này. Nếu muốn chất lượng video rõ ràng, sắc nét nhé.

5.10. Chỉnh sửa biến dạng ống kính

Trong camera thì chất lượng ống kính cũng ảnh hưởng nhiều tới độ nét hình ảnh ghi lại. Nên nếu có thể bạn nên thử sản phẩm xem ống kính còn nguyên vẹn và sử dụng tốt hay không nhé.

5.11. Điều khiển bằng giọng nói

Ngoài ra, trên các loại camera hiện nay đã có sự tích hợp tính năng điều khiển mở tắt hay hoạt động bằng giọng nói của người lái xe ô tô. Bởi vậy khi bạn không trực tiếp ngồi trên xe thì vẫn có thể điều khiến camera hoạt động bằng chính giọng nói của mình.

5.12. Điều khiển từ xa tương thích

Tính năng này cho phép điều khiển camera của bạn hoạt động dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Không cần thiết phải ngồi quá gần thiết bị mới khởi động được, trừ trường hợp bạn ở khoảng cách địa lý quá xa như ở tỉnh thành khác hay nước khác chẳng hạn. Cho phép bạn kiểm tra tình trạng ô tô như thế nào lúc vắng mặt.

5.13. Màn hình cảm ứng

Kinh nghiệm sử dụng camera hành trình, camera hành trình hay sử dụng màn hình có cảm biến G-Sensor. Cho phép camera cảm nhận được tinh tế những va chạm, những sự việc xảy ra khi có sự chuyển động. Hay rung động phát ra từ xe, chức năng khởi động video cho hình ảnh được kích hoạt trở lại.

5.14. Live Streaming

Có tính năng rất hiện đại nữa của camera hành trình là có thể live Streaming trực tiếp qua kết nối mạng internet của bạn với các ứng dụng phổ biến hiện nay. Như Youtube, facebook, thích hợp để bạn chia sẻ hình ảnh ghi lại thú vị với người thân, bạn bè.

5.15. Phụ kiện

Một số phụ kiện đi cùng bạn cũng nên lưu ý khi mua là thẻ nhớ của camera. Thẻ nhớ có dung lượng lớn thì mới lưu trữ được nhiều hình ảnh, video nhất có thể. Nếu dung lượng ít quá thì nguy cơ bị gián đoạn các video là có thể, bạn sẽ bị bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng trong hành trình.

5.16. Vài thông số quan trọng cần lưu ý

Một vài thông số kỹ thuật mà bạn cần lưu ý khi mua camera như bộ nhớ, dung lượng pin, độ phân giải hình ảnh, chất lượng video là bao nhiêu pixel. Góc rộng quay là bao nhiêu độ, cổng kết nối, kích thước của video cũng như có thể chống nước ở độ sâu bao nhiêu.

5.17. Góc nhìn

Camera hành trình hiện nay nên sử dụng có góc quay tầm 130 độ là đủ, sẽ quay được toàn bộ những cảnh vật, con người xung quanh lưu giữ cho bạn. Thực tế thì bạn nên chọn camera có độ phân giải cao sẽ cho góc quay video hết cảnh mà chân thực, sát với thực tế hơn.

5.18. Tuổi thọ pin

Hiện nay trên thị trường có hai loại pin cho camera hành trình được sử dụng là tụ điện và pin lithium-ion. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng. Như pin tụ điện thì thời gian pin sẽ sử dụng không được nhiều mà lại hay bị chai sau nhiều lần sạc. Còn với pin lithium-ion thì thời gian pin dùng lâu hơn.

Hoạt động với hiệu suất cao hơn tụ điện nên tuổi thọ pin sẽ cao hơn, nhưng nhược điểm lại không an toàn như tụ điện. Bởi vậy bạn có thể cân nhắc mua loại pin sạc chất lượng tốt có tuổi thọ cao chính hãng với nhu cầu của bản thân nhé.

5.19. Khả năng chống nước

Camera hành trình ngày nay không còn xa lạ với những chuyến du lịch xa dài ngày, qua các địa hình khác nhau kể cả nơi có sông suối thì khả năng chống nước rất quan trọng. Khi bạn cần khi lại những cảnh đẹp nhất ở dưới nước làm tư liệu hay lưu giữ để chia sẻ với mọi người, hay làm bằng chứng khi có tranh chấp cũng rất hữu ích. Bởi vật bạn nên chọn camera thật chất lượng nhé, độ phân giải cao cho hình ảnh cả khi mưa bão hay bị ngập trong nước. Thường camera sẽ có khả năng chống nước ở độ sâu tầm 30m cho người dùng thoải mái sử dụng khi cần thiết.

6. Giá camera hành trình tích hợp camera lùi bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại camera lùi oto. Nó đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, tính năng cho đến giá thành. Giá trọn bộ camera hành trình tích hợp camera lùi oto bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, chất lượng hình ảnh, có gắn đèn led hỗ trợ quay ban đêm hay không, chip,… Vậy, nên chọn loại camera hành trình tích hợp camera lùi nào và giá ra sao thì đáp ứng nhu cầu sử dụng “bền, rẻ, đẹp” của người dùng?

Để biết thêm thông tin chi tiết giá camera hành trình tích hợp camera lùi. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tư vấn với Minh Ngọc Auto theo số điện thoại 0988881335

7. Lý do nên chọn mua camera hành trình tích hợp camera lùi tại Minh Ngọc

  • Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các giấy tờ liên quan đầy đủ. Đảm bảo hàng chính hãng 100%.
  • Giá cả mà chúng tôi niêm yết đối với mỗi sản phẩm luôn rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp. Thủ tục đổi trả sản phẩm đơn giản đảm bảo thuận tiện cho quý khách hàng.
  • Tư vấn miễn phí sau bán hàng nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm.
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Lắp đặt nhanh gọn và an toàn tuyệt đối.
  • Bảo trì trọn đời sản phẩm. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Miễn toàn bộ chi phí lắp đặt camera hành trình trong phạm vi nội thành.

8. Mua camera hành trình tích hợp camera lùi ở đâu uy tín

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn lắp cho xế yêu của mình chiếc camera, màn hình hay phụ kiện dành cho ô tô uy tín ở đâu? Minh Ngọc Auto sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Minh Ngọc Auto – Trung tâm lắp đặt phụ kiện và nội thất ô tô uy tín tại Hà Nội.

Minh Ngọc Auto được biết nhiều đến trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi lâu năm phục vụ tận tâm, uy tín tại thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc lân cận nói chung.

Cùng theo đó là dàn đội ngũ kỹ thuật cũng như tư vấn viên chuyên nghiệp Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chính xác nhất. Sẽ luôn luôn tạo cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cả hợp lý, chất lượng thi công và lắp đặt luôn được hoàn thành đúng quy trình và không gây ra bất cứ lỗi lầm gì. Giá cả được niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể tính toán kinh phí phù hợp với mình trước khi tiến hành lắp đặt.

Cam kết các phụ kiện ô tô, nội thất ô tô được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chứng tờ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng phụ kiện được lắp trên xe của quý khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, nhiệt tình giúp cho khách hàng thoải mái khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm tại đây.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc camera lùi dành cho xe ô tô hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy (Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: mingngocauto@gmail.com

Hotline: 0988881335

Tin khác:

- Giá camera lùi hồng ngoại tốt nhất Hà Nội

- Camera lùi 360 độ - Giá camera lùi 360 độ tại Minh Ngọc Auto

182 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335