0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Camera Lùi giá bao nhiêu năm 2020

xuân 4 năm trước 391 lượt xem

Đối với những thành phố lơn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì việc tìm được nơi đỗ xe là cả là một vấn đề nan giải của mỗi một tài xế. Và đôi khi tìm được một khoảng trống để có thể cho xe vào là vô cùng khó khắn vì không thể quan sát hết được các vật cản phía sau xe. Một giải pháp tối ưu đó chính là sử dụng camera lùi. Vây camera lùi giá bao nhiêu? Có những loại nào? Hãy cùng Minh Ngọc Auto cùng bạn giải đáp.

Camera lùi giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cam lùi với sự đa dang về kích thước mẫu mã và giá thành. Dưới đây là một vài tổng hợp và một số ví dụ của từng loại camera lùi để các bạn có thể tham khảo.

Camera lùi có bao nhiêu loại? Giá thành từng loại như thế nào?

Với những ưu điểm vượt trội kèm theo nhiều tính năng tiện ích cao. Dễ dàng hiểu được vì sao camera lùi đã và đang là một thiết bị không thể thiếu của nhiều chủ xế hộp. Nhìn chung, camera lùi được chia thành 3 loại chính. Mỗi loại có những đặc điểm khác biệt nhau và giá thành mỗi loại cũng khác nhau.

Giá Camera lùi Oto hồng ngoại 

Đây là thiết bị camera lùi oto được tích hợp thêm công nghệ đèn Led hồng ngoại. Giúp bổ sung thêm tính năng có thể quan sát rõ hình ảnh cả ban ngày lẫn ban đêm. Trong điều kiện thời tiết xấu hay thiếu sáng, nhờ có thiết bị mà tài xế vẫn dễ dàng quan sát được toàn cảnh phía sau rõ ràng.

Dòng camera lùi oto giá rẻ hay còn được gọi là dòng camera lùi phân khúc bình dân. Đây là những thiết bị thường chỉ có thể theo dõi vào ban ngày, và không bao gồm màn hình LCD quan sát. Mà người dùng buộc phải mua thêm màn hình riêng, hoặc kết nối với màn hình trên ô tô sẵn có.

Giá trung bình dao động từ 300k – 800k.

giá camera lùi là bao nhiêu
Camera Lùi oto Hồng Ngoại

Các dòng camera lùi hồng ngoại có dây giá rẻ thuộc phân khúc bình dân chỉ khoảng 400k – 600k. Nếu bạn đang ngần ngại tài chính eo hẹp, thì vẫn có thể tìm mua được sản phẩm vừa ý nhé.

Giá Camera lùi Oto không dây 

Có một chia sẻ nho nhỏ bạn cần biết, đó là giá camera lùi Oto không dây đắt hơn hẳn camera có dây.

Các dòng camera không dây thường được kết nối theo cơ chế thông qua bluetooth hoặc wifi. Nó không đòi hỏi công sức lắp đặt hay dẫn dây nối phức tạp, kỳ công. Tuy nhiên, nó tích hợp cảm biến công nghệ hiện đại. Cho nên, thường có mức giá từ 1,5 triệu – vài chục triệu đồng.

giá camera lùi là bao nhiêu
giá camera lùi là bao nhiêu

Một số dòng camera không dây nổi tiếng như: RVS, Crimestopper,… Nguyên Set Full bộ của chúng có kèm sẵn màn hình LCD. Người dùng không cần bỏ thêm kinh phí để mua màn hình riêng.

Giá Camera lùi Oto tích hợp gương chiếu hậu 

Nếu giá Camera lùi Oto thuộc phân khúc bình dân là loại rẻ nhất, thì camera lùi tích hợp màn hình là gương chiếu hậu được xem là dòng camera hiện đại nhất, chất lượng nhất và giá cao nhất.

Sản phẩm này có khả năng ghi hình rõ nét cả ngày lẫn đêm. Tích hợp gương chiếu hậu làm màn hình hiển thị, giúp người dùng giữ nguyên thói quen quan sát gương hậu mỗi khi de xe, lùi xe. Ở một số dòng Camera lùi xịn sò hơn, nó còn đảm nhận vai trò làm chiếc camera hành trình rất tiện dụng.

giá camera lùi chiếu hậu là bao nhiêu

Hướng dẫn quan sát camera lùi

Hình ảnh quan sát Camera lùi hiển thị ở đâu?

Trên xe oto thường sẽ được tích hợp sẵn một màn hình DVD và đây là nơi chúng ta có thể quan sát hình ảnh của camera lùi. Trong một vài trường hợp nó có thể được tách riêng ở các thiết bị ghi hình được kết nối với camera. Cách kết nối camera lùi với màn hình DVD khá đơn giản bạn có thể xem hướng dẫn ở video dươi đây

Liên hệ lắp đặt

Điện thoại: 0988881335

Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Kich hoạt camera lùi như thế nào?

Hiện nay trên các thiết bị hỗ trợ lùi xe đều được tích hợp khả năng hiển thị camera lùi một cách tự động. Nó được kích hoạt tự động khi xe cài ga về số R và bạn không cần thực hiện hay thao tác gì cả. Đặc biệt nó cũng sẽ tự động tắt nếu xe chuyển về số N và hiển thị lại màn hình như ban đầu.

Vạch kẻ trên camera có ý nghĩa gì?

Khi sử dụng camera lùi, trên màn hình bạn sẽ thấy có những vạch kẻ xuất hiện trên màn hình hiển thị vạch kẻ với 3 màu khác nhau. Vậy những vạch kẻ này có ý nghĩa gì?

Vạch kẻ này chính là đường thể hiện khoảng cách giữa xe ô tô và các đối tượng nằm ở phía sau. Hầu hết các camera lùi trên thị trường đều là các thiết bị có hỗ trợ đường kẻ chia vạch trên màn hình hiển thị.

giá camera lùi là bao nhiêu
giá camera lùi là bao nhiêu

Có màu vạch hiển thị trên màn hình có 3 cấp độ màu sắc  là xanh, vàng và đỏ. Tương ứng với 3 khoảng cách cố định khác nhau.

Nằm ngoài vạch xanh: Khoảng cách giữa xe và đối tượng là trên 150cm.

Nằm giữa vạch xanh và vạch vàng: Khoảng cách giữa xe và đối tượng là từ 150cm đến 100cm.

Nằm giữa vạch vàng và vạch đỏ: Khoảng cách giữa xe và đối tượng là từ 100cm đến 50cm.

Nằm trong vạch đỏ: Khoảng cách giữa xe và đối tượng là dưới 50cm.

Ngoài ra, khi đối tượng tiến gần các vạch màu hiển thị trên màn hình sẽ có tiếng bíp để báo hiệu cho người lái xe. Đối tượng càng tiến gần tới vạch vàng và đỏ (được hiển thị trên camera), tiếng bíp sẽ càng mau và dồn dập hơn.

Tin khác:

- Camera lùi xe ô tô là gì? nên lựa chọn camera lùi cho xe ô tô loại nào

- Tìm hiểu màn hình DVD Android cho xe Kia Morning - Minh Ngọc Auto

391 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335