0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Đèn Xenon và những lưu ý cho bạn khi chọn lắp cho xe ô tô

Hoàng Thị Hà 4 năm trước 340 lượt xem

Nếu đang sở hữu một chiếc xe ô tô cho phương tiện đi lại, chắc chắn chủ xe phải nắm rõ những kiến thức cơ bản về các trang thiết bị, phụ tùng và phụ kiện cho xe của mình. Đèn xenon cũng chính là một trong những tìm hiểu mà nhất định người lái xe, chủ sở hữu, những ai đang có ý định sắm xe cần phải biết. Có nên lắp loại đèn này cho ô tô của bạn. Một địa chỉ lắp dòng đèn này uy tín ở đâu cho các chủ xe. Đừng bỏ qua nội dung dưới đây nếu bạn còn đang băn khoăn về thiết bị này nhé!

1. Đèn xeno là gì

Đây là một loại đèn được lắp trên ô tô để chiếu sáng với cường độ chiếu sáng cao, công suất hơn 60% so với dòng halogen. Đèn bi- xenon; Gương cầu – xenon được dùng bên ngoài gương cầu, gom ánh sáng với hiệu suất chiếu sáng lớn, không bị tỏa nhiệt và hạn chế gây cho cho đối phương khi bật. Nguyên tắc hoạt động với dòng Xeno giống như đèn neon. Đèn xeno được thiết kế với bầu thủy tinh chứ xeno. Vì vậy ta thường nhìn thấy ánh sáng màu xanh-trắng khi chiếu sáng. Ánh sáng được tạo ra từ sự phóng hồ quang điện giữa hai điện cực.

đèn xenon
Tìm hiểu về đèn xenon

2. Tại sao nên lắp đèn xenon cho ô tô

Một thiết bị chiếu sáng trên xe sẽ giúp định vị và lái xe an toàn nhất. Đặc biệt là vào ban đêm. Ánh sáng từ dòng đèn này cực cao, giúp người lái dễ dàng phát hiện ra các biern báo, vật cản và nguy hiểm trên đường lái của mình. Ngay cả trong trường hợp điều kiện xấu như sương mù hay mưa bão.

Chính vì vậy công nghệ đèn và ánh sáng xenon luôn được ưu tiên và ưa chuộng bởi nhiều người dùng. Để đảm báo an toàn cho hành trình của mình, lắp đặt đèn chất lượng chính là bảo vệ cho tính mạng của bạn khi tham gia giao thông.

đèn xenon
Có nên lắp cho ô tô của bạn

3. Ưu điểm của đèn Xenon

Đây cũng chính là lí do vì sao đèn xenon lại chiếm ưu thế hơn so với những loại đèn khác được lắp trên ô tô:

  • Thứ nhất cường độ chiếu sáng cao là điều không thể phủ nhận ở một dòng đèn thông minh như này. Từ đó giúp cho tầm nhìn xa của người lái quan sát tốt nhất
  • Tuổi thọ trung bình cao, bền giúp tiết kiệm chi phí cho khấu hao. Trung bình tuổi thọ khoảng 2000 giờ.
  • Cần nguồn điện lớn để có thể khởi động sáng, tuy nhiên để duy trì thì chỉ cần một ít nguồn điện năng. Chứng tỏ mức tiêu hao điện năng không quá cao
  • Phát sáng nhưng không nóng
  • Tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu cho xe
  • Cường độ chiếu sáng gấp 2 cho đến 3 lần so với dòng đèn halogen
  • ,..
đèn xenon
Những ưu điểm vượt trội của đèn xenon lắp cho ô tô

4. Nhược điểm của đèn Xeno

Bên cạnh nhứng tính năng vượt trội hơn nhiều so với những sản phẩm khác, cũng phải kể đến trường hợp nhược điểm của đèn xeno khi chọn lắp đặt như:

  • Thứ nhất, ưu điểm cũng là fmootj nhược điểm khó chối cãi. Phát sáng với cường độ cao sẽ khiến đối phương cua bạn bị chói
  • Thứ hai. Chi phí lắp đặt cũng đắt đỏ hơn những dòng đèn thông thường.

Không phải là hạn chế quá bất tiện cho chủ xe, vì vậy Xenon luôn là loại đèn được tin dùng nhiều nhất thị trường hiện nay.

5. Lắp đặt đèn xenon ở đâu chất lượng

Không khó để bạn có thể chọn được địa chỉ gara lắp phù hợp cho xe. Tuy nhiên lắp đặt ở đâu uy tín, an tâm và tin cậy nhất. Chúng tôi khẳng định rằng Minh Ngọc Auto- Địa chỉ lắp đặt tại Cầu Giấy- Hà Nội là điểm ghé qua cho bạn. Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ:

  • Uy tín và đảm bảo hoàn thành hiệu quả, chất lượng đem đến sản phẩm hài lòng khách hàng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và lành nghê ô tô
  • Được tư vấn và hỗ trợ lắp nhanh chóng, tận tình nhất
  • Sở hữu giá thành phù hợp với đúng dịch vụ mà chúng tôi đã phục vụ bạn
  • Đồng thời khách hàng còn có thêm nhiều lựa chọn, sửa chữa hay lắp đặt nhiều thiết bị công nghệ thông minh khác cho xe của mình ngay tại cửa hàng của chúng tôi

Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự tin và rất hân hạnh đồng hành cùng với dòng xe của bạn

Lời kết

Với những thông tin chia sẻ trên, chúng tôi muốn giúp nhưng lái xe hiểu rõ hơn về đèn xenon lắp đặt trên ô tô của bạn. Với độ hot không ngừng trên công nghệ thông minh này, hãy  trang bị ngay cho chiếc xe của mình loại đèn này.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC (Minh Ngọc Auto)

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

 

 

 

Tin khác:

- Tư vấn bọc da nội thất ô tô chi tiết nhất

- Bọc ghế da ô tô tốt nhất hà nội ở đâu

340 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335