0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Giá camera lùi de xe oto con chính hãng, tốt nhất cập nhật năm 2022

Minh Ngọc Auto CenterShop 1 năm trước 254 lượt xem

1. Công ty cung cấp các dòng camera lùi chính hãng - Minh Ngọc

CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC (gọi tắt là Minh Ngọc Auto) được thành lập vào tháng 10 năm 2008 theo quyết định số 0105541493 do sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cung cấp. Trải qua 14 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi đã luôn cố gắng không ngừng để cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Đến nay, chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ô tô: Toyota, Honda, Huyndai, Mitsubisi,...

Minh Ngọc cung cấp các dòng camera lùi oto (camera lùi cho xe ô tô), camera lùi 360 độ, đầu dvd xe tải , các loại màn hình trên xe ô tô, lắp đặt màn hình ghế sau ô tô, màn hình android ô tô 7 inch,...

Sản phẩm của chúng tôi cam kết chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường.

Minh Ngọc Auto có địa chỉ tại Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà). Quý khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi Điện thoại: 0439947509 – DĐ: 0988881335

2. Vì sao nên lắp đặt camera lùi cho xe ô tô con, xe tải,...

Lợi ích lớn nhất mà camera lùi oto mang lại cho người sử dụng chính là sư an toàn, hạn chế xảy ra tai nạn, va chạm không đáng có khi lùi xe mà bạn không làm chủ được tình hình phía sau xe.

Theo thông kê của cục an toàn giao thông được bộ thì khi lắp camera lùi có thể giảm thiểu được 70% số vụ tai nạn xảy ra. Camera lùi có tính năng cảm biến lùi, sản phẩm sẽ phát tín hiệu bằng âm thanh khi gặp vật cản, giúp bạn chủ động quan sát được phía sau để điều khiển xe một cách hợp lý nhất.

Cảm biến hồng ngoại của camera lùi oto giúp bạn lùi xe tại những khu vực tối một cách nhanh chóng. Bạn không cần lo lắng việc không nhìn thấy đường.

Mặt khác khi lắp camera lùi 360 độ ô tô bao gồm hệ thống hiển thị hình ảnh khi lùi xe, bạn không cần phải lo lắng về chiều dài của xe, không cần nhờ người hướng dẫn vẫn có thể lùi xe vào nơi chật hẹp một cách an toàn. Sau khi đã quen với cảm giác lùi xe thì kinh nghiệm lái xe của bạn sẽ tăng dần theo thời gian.

Camera lui oto

3. Có nên lắp đặt camera lùi cho ô tô giá rẻ hay không?

Camera lùi là một sản phẩm công nghệ cao và hiện đại, là sản phẩm có nhiều lợi ích thiết thực nên rất nhiều người, đặc biệt là lái xe mới luôn lựa chọn lắp đặt cho mình, hỗ trợ mình trong việc lái xe. Chính vì lý do này hiện nay có rất nhiều dịch vụ lắp đặt camera lùi giá rẻ trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang.

Khi lắp đặt camera lùi ô tô giá rẻ thường đi kèm với rất nhiều rủi ro, điều dễ nhận thấy nhất là tuổi thọ của những chiếc camera lùi giá rẻ thường có tuổi thọ rất ngắn.Hầu hết những loại camera rẻ tiền được bán tràn lan trên thị trường thì đều được sản xuất với số lượng lớn, không được kiểm định, sử dụng các linh kiện rẻ tiền cho nên chất lượng đều rất kém.

Lắp camera giá rẻ không rõ nguồn gốc còn ảnh hưởng đến nguy cơ bảo mật, thực chất hầu như không có loại camera nào trên thị trường hiện nay là an toàn tuyệt đối tuy nhiên nhiên với camera giá rẻ không rõ nguồn gốc thì nguy cơ bị đánh cắp thông tin, theo dõi cao hơn rất nhiều.

4. Giá camera lùi de xe ô tô con tại Minh Ngọc

Giá camera lùi là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Chi phí cho một chiếc camera phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

- Chất lượng hình ảnh ghi lại từ camera

- Khả năng ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu

- Có trang bị cảm biến lùi hay không?

- Có tích hợp tính năng dẫn đường không

- Độ bền

- Thương hiệu sản xuất và phân phối

- …

Căn cứ vào nhu cầu thực tế của mình, người đi ô tô có thể chọn được loại camera lùi phù hợp với mức giá hợp lý. Trung bình giá một chiếc camera lùi dao động từ 1- 4 triệu. Các dòng camera giá rẻ hơn tầm vài trăm cũng có nhưng sẽ bị hạn chế hơn về mặt tính năng, hoạt động không ổn định và nhanh hỏng.

Sau đây là một số dòng camera lùi oto tại Minh Ngọc và giá camera oto:

- Camera hành trình Azur 3 trong 1 đa chức năng: 1.890.000₫

- Camera lùi AHD: 750.000₫

- Camera lùi Hồng Ngoại cho ô tô

5. Minh Ngọc lưu ý khi chọn mua camera lùi

Những điều cần lưu ý khi lắp camera lùi cho xe ô tô là gì? Việc lựa chọn lắp đặt một chiếc camera hành trình phù hợp cho ô tô của bạn cũng không phải là việc đơn giản. Chúng ta cần tìm hiểu ở bài viết bên dưới để hiểu hơn về camera lùi oto và tránh những sai xót khi lắp camera nhé!

5.1. Chọn camera lùi dùng chipset sensor CCD

Sensor là đóng vai trò rất quan trọng trong camera. Sensor đảm nhận chức năng bắt tia sáng để tạo nên hình ảnh. Nói cách khác, chất lượng hình ảnh của camera lùi ô tô có sắc nét, sáng rõ và đẹp hay không là tuỳ thuộc lớn vào loại chipset sensor của camera đó. Chip camera lùi ô tô hiện có 2 kiểu chính là chip CMOS (Complimentary Metal-Oxide Semicondutor) và chip CCD (Charge Coupled Device).

Camera lùi chip CMOS có ưu điểm sử dụng ít năng lượng hơn, giá thành rẻ hơn. Trong khi đó, camera lùi sử dụng chip CCD cho độ phân giải cao hơn, hình ảnh chất lượng hơn, khả năng ghi hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng (chiều – tối) tốt hơn, khả năng cân bằng trắng cũng tốt hơn so với camera lùi sử dụng chip CMOS.

Giá camera lùi dùng chip CMOS rẻ hơn, thường tầm vài trăm ngàn, còn camera chip CCD có giá đến vài triệu. Đa phần các hãng sản xuất camera lùi siêu nét đều sử dụng chip CCD như Sony… Camera lùi giá rẻ thường dùng chip CMOS, xài lâu ngày hay bị mờ, bị nhiễu… Do đó nếu lắp camera lùi cho ô tô nên chọn loại chip CCD full HD. Giá tiền mắc hơn nhưng bù lại được hình ảnh đẹp, rõ, sắc nét hơn.

5.2. Chọn camera lùi góc rộng

Góc quay là yếu tố thứ hai cần quan tâm khi mua camera lùi cho oto. Mỗi loại mắt camera lùi có độ mở góc quay khác nhau. Mắt camera lùi mở càng lớn thì hình ảnh quan sát được có góc càng rộng. Điều này sẽ hỗ trợ người lái tốt hơn trong việc quan sát xung quanh. Các loại camera lùi hiện có góc quay phổ biến từ 120 độ đến 170 độ. Một số dòng cao cấp có thể đạt góc nhìn rộng hơn. Một số khác còn có tính năng xoay 180 độ, đánh lái theo vô lăng hay bẻ theo góc lái… Để có được tầm quan sát tối đa sau xe nên ưu tiên mua camera lùi góc rộng.

5.3. Chọn camera lùi hồng ngoại

Trong điều kiện ánh sáng ban ngày camera lùi có thể cho hình ảnh sáng, rõ. Nhưng trong điều kiện thiếu sáng như trời về chiều, tối, mắt camera dễ trở nên “bất lực”, hình ảnh sẽ tối mờ… Do đó, để quan sát rõ cả ngày và đêm nên chọn mắt camera lùi hồng ngoại.

Camera lùi hồng ngoại được trang bị rất nhiều bóng đèn hồng ngoại, có loại 2 bóng, loại 8 bóng, có loại đến 24 bóng. Mỗi bóng đèn hồng ngoại trên camera lùi loại này có thể phát ánh sáng với góc lên đến 180 độ. Khi thiếu sáng, quang trở thay đổi, các tia hồng ngoại sẽ được kích hoạt chiếu vào vật thể, để cảm biến trong camera ghi lại hình ảnh rõ nét hơn.

5.4. Chọn camera lùi không dây

Trước kia khi lắp camera lùi thường phải đi dây dọc theo thân xe để kết nối camera với màn hình trung tâm ở taplo hay màn hình riêng đi kèm với bộ camera lùi. Tuy nhiên hiện nay đã có loại camera lùi không dây. Dữ liệu hình ảnh từ camera thu được sẽ truyền phát thông qua bộ truyền phát không dây đi kèm, hay truyền phát trực tiếp tới màn hình trung tâm (hoặc điện thoại thông minh, màn hình gương chiếu hậu…) thông qua tín hiệu wifi hoặc bluetooth…

5.5. Chọn camera lùi có chống nước

Khả năng chống nước là yêu cầu tiên quyết khi mua bộ camera lùi cho ô tô vì camera lùi lắp ở đuôi sau xe khá thấp nên thường xuyên phải tiếp xúc với nước, sình lầy… Tiêu chuẩn IP là tiêu chuẩn bảo vệ quốc tế dùng để xếp hạng khả năng bảo vệ của lớp vỏ bảo vệ. Khả năng lớp vỏ bảo vệ thường được đánh giá trên nhiều yếu tố như khả năng chống nước, chống bụi, chống sốc, chống va đập, chống vật xâm nhập…

Rất ít người mua camera lùi xe hơi quan tâm đến tiêu chuẩn IP, thậm chí nhiều người còn không biết tiêu chuẩn IP là gì. Đây là tiêu chuẩn hay nói cách khác là đánh giá mức bảo vệ của lớp vỏ ngoài của camera. Để chọn mua được camera lùi tốt, chống nước, chống bụi, chống va đập tốt, bạn nên chọn các sản phẩm có tiêu chuẩn IP từ 66 trở lên.

5.6. Chọn camera lùi và màn hình camera lùi tuỳ theo điều kiện

Tuỳ theo điều kiện mà bạn nên cân nhắc mua camera lùi phù hợp.

Camera lùi có màn hình: Loại này sẽ bao gồm mắt camera và màn hình hiển thị, phù hợp với những xe không có màn hình trung tâm.

Camera lùi không màn hình: Đây là loại sử dụng phổ biến nhất. Camera sẽ được kết nối trực tiếp với màn hình trung tâm trên xe. Khi xe lùi, màn hình trung tâm sẽ tự chuyển sang hiển thị hình ảnh quay trực tiếp từ phía sau xe. Nếu xe có sẵn màn hình trung tâm thì nên mua loại này.

Camera lùi trên gương chiếu hậu: Đây là loại camera khá mới. Loại này bao gồm mắt camera và gương chiếu hậu có màn hình. Khi xe lùi, toàn bộ hình ảnh từ camera phía sau sẽ hiển thị trên gương chiếu hậu. Loại này phù hợp cho cả xe có hoặc không có màn hình trung tâm.

6. Minh Ngọc lưu ý khi lắp đặt camera lùi de xe oto con

Khi trang bị phụ kiện hỗ trợ lùi cho xe, tất cả khách hàng đều mong muốn thiết bị có thể phục vụ người dùng tối đa. Những lưu ý sau sẽ giúp bạn có được sản phẩm hoàn hảo với hiệu năng sử dụng lớn nhất.

6.1. Tránh mua camera lùi giá rẻ

Sản phẩm giá đắt chưa chắc chất lượng đã hoàn hảo, nhưng chắc chắn rằng với cam lùi giá rẻ thì không bao giờ mang lại hiệu quả cao. Khi chọn phụ kiện này, cần sáng suốt để có được quyết định đúng đắn nhất, giúp quá trình lưu thông xe luôn đảm bảo an toàn.

Camera giá rẻ không có khả năng nhìn được trong bóng tối nên không có tác dụng khi điều khiển xe ban đêm. Hơn nữa góc quay hẹp, không có khả năng quan sát toàn cảnh để nhận biết hết chướng ngại vật tại điểm mù. Bên cạnh đó, sản phẩm giá rẻ chất lượng hình ảnh kém, dễ bị nhòe, cắt hình và không có hệ thống cảm biến lùi cũng như vạch chia khu vực an toàn.

6.2. Vị trí lắp đặt phù hợp

Camera giúp lùi được lắp phía sau xe hoặc tích hợp cùng đèn lùi. Tùy từng đặc điểm của thiết bị mà có vị trí lắp đặt khác nhau. Đối với những sản phẩm chống nước có thể lắp bên ngoài xe và ngược lại, sản phẩm có độ chống nước kém nên lắp tích hợp bên trong đèn lùi.

camera lùi de xe ô tô con

Thiết bị được sản xuất đa dạng để giúp người dùng có thêm lựa chọn. Đối với cam không dây, chỉ cần bóc miếng decal dính và dán lên xe. Sau đó kết nối camera và màn hình với nguồn điện để sử dụng. Với hệ thống có dây, cần chú ý đi dây để đảm bảo thẩm mỹ và an toàn.

6.3. Chọn góc quay camera lùi

Góc quay camera lùi cho xe ô tô tối thiểu phải đạt được 140 độ khi xoay ngang và 130 độ khi xoay dọc. Điều này đảm bảo có thể quan sát toàn cảnh, hạn chế tối đa điểm mù khi xe lưu thông. Hiện nay đa số thiết bị được tích hợp mắt cam dạng mắt cá có thể đảo chiều liên tục.

Lái xe sẽ quan sát được không gian phía sau với góc độ rộng hơn. Điều này đảm bảo hạn chế được tối đa những va chạm không đáng có.

6.4. Chất lượng hình ảnh camera lùi

Chất lượng hình ảnh quyết định rất nhiều đến khả năng quan sát của người điều khiển phương tiện. Độ phân giải càng lớn thì chất lượng hình ảnh nhận được càng rõ ràng, sắc nét. Lưu ý chọn thiết bị có độ phân giải thấp nhất là FullHD.

6.5. Tính năng sản phẩm

Ngoài tính năng chính là quan sát không gian phía sau xe, camera lùi còn được tích hợp nhiều điểm đặc biệt khác. Cụ thể như cảm biến lùi, định vị GPS, nhận diện mật độ giao thông,…

Khách hàng không nên chọn những sản phẩm giá thấp không đảm bảo các yêu cầu chất lượng. Lúc này thiết bị không thể phát huy được hết chức năng và công dụng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng xe, người lưu thông trên đường và hạn chế xây sát cho xe,

Camera lùi oto là phụ kiện quan trọng hàng đầu đảm bảo an toàn khi xe hơi lưu thông trên đường. Khi có nhu cầu lắp camera lùi ô tô tại Hà Nội, Minh Ngọc Auto hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Liên hệ thông qua website hoặc đến trực tiếp địa chỉ để được tư vấn và báo giá..

7. Có cần thường xuyên kiểm tra hoạt động của camera lùi hay không?

Camera lùi de xe ô tô con, xe tải hoạt động khá đơn giản nhưng cũng dễ hư hỏng vì lắp đặt ngoài xe. Nên để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt thì hãy thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa camera lùi. Nhất là trong các chuyến đi xa càng nên cần kiểm tra thiết bị kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn.

8. Các dòng camera lùi de xe ô tô con mà Minh Ngọc đang phân phối

Sau đây Minh Ngọc Auto sẽ thông tin để Quý Khách Hàng các dòng camera lùi oto mà chúng tôi đang phân phối:

- Camera lùi Vietmap

- Camera lùi 360 độ

- Camera hành trình Azur 3 trong 1 đa chức năng

- Camera lùi AHD

- Camera lùi hỗ trợ nhìn đêm cao cấp

- Camera lùi Hồng Ngoại cho ô tô

- Camera lùi hàn quốc siêu nét cho ô tô

Quý khách xem chi tiết từng dòng sản phẩm TẠI ĐÂY

9. Hướng dẫn sử dụng camera lùi ô tô của Minh Ngọc

9.1. Cách quan sát camera lùi

Trước tiên, bạn cần xác định chính xác vị trí của camera lùi trước khi quan sát. Camera lùi sẽ được kết nối với màn hình DVD được đặt ở phía trước chỗ ngồi của tài xế. Thông qua hình ảnh hiển thị trên màn hình DVD, bạn có thể quan sát hình ảnh mà camera đã ghi hình.

9.2. Cách sử dụng camera lùi ô tô

Thông thường, trên màn hình DVD sẽ hiển thị các vạch kẻ với 3 màu đỏ, vàng, xanh lá cây. Những vạch kẻ này sẽ hiển thị khoảng cách giữa xe ô tô và các vật khác ở phía sau. Mỗi một màu sắc trên vạch kẻ lùi sẽ tương ứng với những khoảng cách khác nhau. Các loại camera lùi ô tô trên thị trường đều có hỗ trợ tính năng vạch kẻ lùi trên ô tô.

Khi bạn nhìn thấy đuôi xe nằm ngoài vạch xanh thì khoảng cách giữa xe và vật cản trên 150cm.

Khi bạn thấy màn hình camera lùi hiển thị nằm ở vị trí giữa vạch kẻ xanh và vạch màu vàng: nghĩa là khoảng cách giữa chiếc xe của bạn và vật cản nằm trong khoảng từ 100cm đến 150 cm.

Nếu bạn nhìn thấy vật cản đang nằm trong khu vực màu đỏ thì khoảng cách giữa xe và vật cản sẽ dưới 50 cm.

Trong trường hợp vật cản tiến đến vạch đỏ và vàng, sẽ có những tiếng bíp để báo hiệu cho tài xế.

Dựa vào những vạch đo khoảng cách này, bạn có thể thực hiện lùi xe, bẻ góc chuẩn xác hơn. Để thực hiện lùi xe sử dụng camera lùi, bạn cần thường xuyên tập luyện để làm quen dần.

9.3. Hướng dẫn bật camera lùi khi lùi xe

Hầu hết các loại camera lùi trên thị trường đều có khả năng tự động hiển thị khi bạn vào số lùi cho xe. Camera sẽ được bật hoàn toàn tự động và bạn không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào khác. Khi xe chuyển về số N, camera sẽ tự động tắt. Điều này giúp bạn có thể thực hiện tiếp các thao tác khác.

Tuy nhiên, những vạch khoảng cách trên camera lùi của một số dòng màn hình đôi khi không được bật một cách tự động. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mở tính năng này ngay trong phần tiếp theo.

9.4. Cách bật vạch đo khoảng cách trên màn hình camera lùi

Phần hướng dẫn cách mở tính năng vạch đo khoảng cách này có thể được áp dụng cho hầu hết các loại màn hình có phần cài đặt công xưởng.

Đầu tiên, trên menu màn hình camera lùi bạn chọn cài đặt hiển thị. Sau khi vào, bạn chọn tiếp phần cài đặt công xưởng. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị một hộp thông báo yêu cầu bạn nhập mật khẩu cho thiết bị.

Tùy thuộc vào loại màn hình lắp đặt mà bạn có thể nhập mật khẩu 8888 hoặc 1234, 4444. Trong trường hợp bạn không biết mật khẩu của máy, bạn có thể liên hệ nhân viên kỹ thuật của nơi bán hàng để yêu cầu mật khẩu. Sau khi đã nhập mật khẩu, bạn chọn xác nhận để sang bước tiếp theo. Tiếp đến, chúng ta chọn tiếp phần Protocol Parameters setting. Ở màn hình tiếp theo, bạn kéo xuống phía dưới và chọn phần Reverser lay the auxiliary line.

Lúc này trên màn hình camera lùi sẽ hiển thị các vạch khoảng cách với 3 màu đỏ, vàng, xanh.

10. Mua camera lùi uy tín ở đâu tại Hà Nội

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn lắp cho xế yêu của mình chiếc camera, màn hình hay phụ kiện dành cho ô tô uy tín ở đâu? Minh Ngọc Auto sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Minh Ngọc Auto – Trung tâm lắp đặt phụ kiện và nội thất ô tô uy tín tại Hà Nội.

Minh Ngọc Auto được biết nhiều đến trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi lâu năm phục vụ tận tâm, uy tín tại thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc lân cận nói chung.

Cùng theo đó là dàn đội ngũ kỹ thuật cũng như tư vấn viên chuyên nghiệp Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chính xác nhất. Sẽ luôn luôn tạo cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cả hợp lý, chất lượng thi công và lắp đặt luôn được hoàn thành đúng quy trình và không gây ra bất cứ lỗi lầm gì. Giá cả được niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể tính toán kinh phí phù hợp với mình trước khi tiến hành lắp đặt.

Cam kết các phụ kiện ô tô, nội thất ô tô được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chứng tờ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng phụ kiện được lắp trên xe của quý khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, nhiệt tình giúp cho khách hàng thoải mái khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm tại đây.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc camera lùi dành cho xe ô tô hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

11. Thông tin liên hệ

 CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy (Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: mingngocauto@gmail.com

Hotline: 0988881335

Tin khác:

- Camera lùi de xe ô tô con chính hãng, tốt nhất, giá rẻ nhất Hà Nội

- Cẩm nang mua camera lùi de xe ô tô con giá rẻ, siêu tốt năm 2022

254 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335