0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Giải đáp tất tần tật về camera lùi không dây cho ô tô

Trần Thị Điệp 4 năm trước 374 lượt xem

Bạn là một người sở hữu một chiếc ô tô. Xe của bạn có lắp camera lùi. Vậy liệu bạn có biết đến dòng camera lùi không dây cho ô tô không? Bạn đã biết được những lợi ích mà nó mang lại là gì chưa? Bài viết này Manhinhoto.vn sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật về camera lùi không dây cho ô tô. Cùng tìm hiểu nhé.

Đặc điểm về camera lùi không dây cho ô tô

Camera lùi không dây cho ô tô là loại camera không thể thiếu trên chiếc xe của bạn. Nhất là những người mới lái xe, tay lái yếu, hoặc những người có khả năng quan sát phía sau kém. Camera giúp cho tài xế có thể quan sát được phía sau xe, hỗ trợ việc di chuyển lưu thông trên đường, hay đỗ xe.

Loại camera này được cải tiến từ camera lùi. Camera lùi không dây này thuận tiện hơn ở các loại camera lùi thông thường ở chỗ có thể gắn trên bất cứ đâu trên phía sau xe của bạn. Vị trí lắp camera không cố định và không bị vướng bởi các dây dẫn.

Chọn bộ camera lùi không dây cho ô tô gồm một màn hình nhỏ được gắn phía bên trong xe, hoặc bạn có thể thay thế bằng chính điện thoại của mình. Một thiết bị camera được gắn phía sau xe của bạn. Màn hình, hoặc điện thoại giúp người nhìn có thể dễ dàng quan sát hình ảnh. Còn thiết bị camera sẽ giúp thu hình ảnh. Bạn cũng nên lựa chọn những loại camera có góc quan sát rộng. Nếu là loại có góc 360 độ thì càng tốt.

Camera lùi không dây cho ô tô càng ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Bởi những tiện ích mà nó mang lại như góc quan sát rộng. Những cảnh báo nguy hiểm… Tiếp đây mình sẽ chia sẻ cho bạn những lợi ích của camera lùi không dây cho ô tô.

Lợi ích của camera lùi không dây cho ô tô

Trong tình trạng tắc đường

Lợi ích đầu tiên của camera lùi không dây cho ô tô ta phải kể đến đó chính là giúp tài xế dễ dàng xoay sở lúc bị kẹt xe. Vì khi đường đang trong tình trạng tắc tài xế không thể xuống quan sát được, sẽ gây bất tiện, đặc biệt đối với những ai mới lái xe. Mà gương chiếu hậu là có những điểm mù. Nên việc sắm cho chiếc xe của mình một chiếc camera lùi không dây là một điều bạn nên làm ngay.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc là một trong những lợi ích của việc camera lùi không dây cho ô tô. Khi sử dụng camera này bạn không mất quá nhiều thời gian trong việc quan sát khi phải di chuyển lùi theo cách thông thường. Và bạn cũng sẽ tiết kiệm một khoản kha khá cho những lần phải đi sơn lại đuôi sẽ vì không có tín hiệu cảnh báo của các loại camera lùi. Bạn cũng nên chọn những loại camera lùi không dây tốt nhất, để tránh việc mất chi phí sửa chữa sau này.

Hiện đại hơn camera lùi thông thường

Loại camera lùi không dây cho ô tô này là phiên bản cải tiến của camera lùi thông thường. Đây là một phiên bản hoàn hảo hơn. Bạn sẽ không cần bận tâm đến những loại phụ kiện, những loại dây đi kèm. Và loại camera này cũng không bị gắn cố định. Bạn có thể gắn bất cứ đâu phía sau xe mình, ngay cả ví trí dưới biển số cũng có thể gắn được.

Việc lắp đặt camera lùi không dây cho ô tô này cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể đến các trung tâm về ô tô hoặc có thể tự lắp tại nhà. Bạn chỉ cần lắp camera kết nối với nguồn cho bộ phân phát là xong như màn hình DVD. Hoặc có thể là điện thoại của bạn cũng được.

Những lưu ý khi lắp camera lùi không dây cho ô tô

Bạn cần lựa chọn loại camera phù hợp cho xe hơi

Lựa chọn loại camera lùi không dây cho ô tô thật phù hợp là điều lưu ý đầu tiên mình muốn bạn quan tâm tới. Bởi phải lựa chọn được một loại camera lùi không dây tốt nhất và phù hợp nhất thì quá trình sử dụng của bạn mới diễn ra tốt và tuổi thọ của camera cũng được bền lâu.

Xác định vị trí cần lắp camera

Một trong những lưu ý quan trọng của việc lắp camera lùi không dây cho ô tô chính là việc xác định vị trí cần lắp camera. Dù bạn có sử dụng camera lùi không dây tốt nhất nhưng nếu bạn lắp sai vị trí thì hình ảnh thu lại cũng không được đẹp. 

 

Địa chỉ lắp camera lùi không dây cho ô tô uy tín

Hiện nay có rất nhiều những nơi cung cấp loại camera lùi không dây cho ô tô uy tín, với các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể tham khảo lắp camera lùi không dây cho ô tô tại Minh Ngọc Auto. Tại đây chúng tôi có đủ các dòng camera lùi tầm trung cho tới những dòng cao cấp. Với đầy đủ các linh kiện cũng như giấy tờ xuất xứ của camera. Bạn cứ yên tâm gửi gắm niềm tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Trên đây mình đã giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn về camera lùi không dây cho ô tô. Nếu bạn có thêm thắc mắc gì hãy để lại comment tại bài viết này. Mình sẽ giải đáp hết tất cả những thắc mắc của bạn

 

Tin khác:

- Hướng dẫn lùi xe bằng camera cho người mới bắt đầu.

- Nguyên nhân khiến cho camera lùi ô tô bị mờ? Cách khắc phục

374 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335