0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Kết nối điện thoại với đầu dvd đơn giản, nhanh chóng

xuân 4 năm trước 874 lượt xem

Với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế kéo theo mức sống ngày càng được nâng cao như hiện nay việc sở hữu một chiếc oto không còn là một việc quá khó khăn. Cùng với đó là các tiện ích trên oto đang ngày càng phát triển. Một trong những tiện ích đã và đang được phổ biến hóa đó chính là kết nối điện thoại với đầu DVD. Hôm nay Minh Ngọc Auto sẽ hướng dẫn bạn cách kêt nối điện thoại với đầu DVD nhé!

Các tiện ích khi kết nối điện thoại với đầu dvd

Được xem như một tính năng phổ biến rộng rãi mang thêm cho người nhiều tiện ích mới mẻ. Khi kết nối với điện thoại dvd sẽ có thêm một số tính năng mới như:

Nghe gọi trên màn hình DVD

Trong quá trình lái xe đôi khi chúng ta thường có những cuộc điện thoại từ bạn bè, người thân. Thậm chí là khách hàng gọi tới việc chính vì vậy việc vừa lái vừa cầm điện thoại sẽ gặp nhiều nguy hiểm khi đang đi trên đường. Do đó việc kết nối điện thoại với đầu dvd là vô cùng tiện lợi nó được như bản sao của điện thoại bạn có thể truy cập danh dạ, nhấn số một cách nhanh chóng một các đơn giản, dễ dàng.

Kết nối điện thoại với đầu DVD
Kết nối điện thoại với đầu DVD nghe gọi

Nghe nhạc từ danh sách nhạc trên điện thoại

Một trong những tiện ích độc đáo khi kết nối điện thoại với đầu dvd là có thể phát nhạc từ danh sách nhạc trên điện thoại. Việc lái xe đường dài sẽ rất dễ mang lại cho người lái cảm giác buồn ngủ. Nếu đi một mình hiện tượng này càng dễ dàng xảy ra. Chính vì vậy những bài hát giúp bạn có thể tỉnh táo hơn khi điều khiển xe oto.

 

Kết nối điện thoại với đầu DVD
Kết nối điện thoại với đầu DVD nghe nhạc

Sử dụng giọng nói để điều khiển

Google hiện nay đã có tính năng Google Assistant cho phép thiết bị androi có thể nhận dạng giọng nói và thực hiện lại lệnh mà người dùng đặt ra như: nghe nhạc, video, youtube, tìm kiếm... Việc kết nối điện thoại với đầu dvd giúp bạn có thể thực hiện các lệnh tương tự.

Kết nối điện thoại với đầu DVD
Kết nối điện thoại với đầu DVD 

Liên hệ lắp đặt màn hình dvd androi

Điện thoại: 0988881335

Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Cách kết nối điện thoại với đầu dvd

Hầu hết đối mọi đầu dvd hiện nay trên ô tô đều có thể thực hiện kết nối với điện thoại android thông qua Bluetooth. Vô cùng dễ dàng, chúng ta có thể tiến hành việc kết nối điện thoại với đầu dvd trên ô tô. Việc kết nối sẽ có những lệnh thao tác đơn giản, dễ làm ngay trên màn hình dvd và  Smartphone. Dưới đây sẽ là hướng dẫn cách bạn kết nối điện thoại với đầu dvd đơn giản, nhanh chóng nhất.

Bước đầu tiên: Bạn vào phần cài đặt trên điện thoại di động (settings) sau đó click vào cài đặt chung (General), tiếp theo bạn chuyển Bluetooth sang trạng thái mở.

Bước thứ 2: Mở kết nối trên đầu dvd

Sau khi thực hiện các thao tác trên điện thoại cộng với đó chúng ta sẽ thực hiện một số bước trên giao diện màn hình ô tô, trên chuyên mục thiết bị sẽ có mục con là Bluetooth. Sau khi bật bluetooth bạn chọn vào đúng tên kết nối của điện thoại. Bây giờ bảng điều khiển sẽ sinh ra những lệnh, bạn chỉ việc triển khai theo những lệnh đó để việc kết nối được thành công.

Điều cần phải xem xét là trong quá trình tiến hành việc kết nối sẽ có yêu cầu về việc nhập mã code. cho nên lúc đầu dvd ô tô gửi mã code cho bạn thì bạn cần phải nhập chính xác mã code vào điện thoại của mình, đến đây việc kết nối giữa 2 thiết bị mới thực sự hoàn tất.

Sau khi kết nối thành công, khách hàng sẽ thoải mái dùng những tiện ích như nghe nhạc, xem phim, gọi điện trên chính đầu DVD androi. Điều ấy sẽ giúp quý khách hàng đảm bảo được an toàn hơn trong quá trình điều khiển xe mà vẫn kiểm soát được tầm nhìn và lối đi của mình.

Kết nối điện thoại với đầu DVD
Cách kết nối điện thoại với đầu DVD nghe nhạc

Trên đây là một số thông tin và hướng dẫn các thao tác kết nối điện thoại với đầu dvd ô tô mà Minh Ngọc Auto cung cấp, quý độc giả có thể tìm hiểu thêm để giúp mình thao tác nhanh hơn trong tiến trình thực hiện. Liên hệ lắp đặt màn hình oto dvd androi uy tín chất lượng:

Điện thoại: 0988881335

Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Tin khác:

- Chọn màu xe hợp tuổi có quan trọng không- Hướng dẫn cách chọn 

- Lựa chọn thiết bị dẫn đường ô tô tốt nhất hiện nay

874 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335