0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô tránh phí tiền cho chủ xe

Hoàng Thị Hà 4 năm trước 529 lượt xem

Bọc ghế da ô tô trở thành nhu cầu chỉn chu và trang bị thẩm mỹ cần thiết của nhiều chủ lái xe.   Tuy nhiên có nên bọc da cho ghế ô tô, bọc loại nào thì tốt, bền đẹp. Trước khi quyết định bọc ghế da cho ô tô của bạn đừng bỏ qua những bật mí dưới đây. Minh Ngọc Auto sẽ chia sẻ tới người dùng tất tần tật về kinh nghiệm bọc ghế da ô tô để tránh mất tiền phí.

1.Tại sao nên bọc ghế da ô tô

Nếu đang phân vân không biết có nên bọc ghế da cho ô tô hay không thì đây chính là câu trả lời cho tất cả những băn khoăn của bạn. Minh Ngọc Auto khuyên bạn nên bọc ghế ô tô, đăch biệt là chất liệu da. Thứ nhất, bọc ghế da tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng, cao cấp hơn cho chiếc xe của bạn. Người ngồi luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Thứ hai, bọc ghế da giúp vệ sinh trên xe dễ dàng và đơn giản nhất, khó bám bụi và dễ lau chùi. Thứ ba, nhu cầu bọc xe ngày càng nhiều, đây cũng là cách mà các chủ xe có thể thay thế màu ghế mà bạn yêu thích hơn, hay ghế đã bị rách. Đồng thời bọc da còn giúp bạn bảo quản ghế được bền lâu. Nói chung, bọc ghế da cho ô tô là tốt, các chủ xe nên đầu tư và làm đẹp hơn cho chiếc xe của mình bằng cách bọc ghế da cho ô tô.

Bọc ghế da giúp ô tô sang trọng và bền đẹp hơn
Bọc ghế da giúp ô tô sang trọng và bền đẹp hơn

2. Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô nên chọn phương pháp nào?

Thường thì khi có nhu cầu bọc ghế, chủ xe nên đem đến các địa chỉ, gara uy tín để có chất lượng tốt nhất. Bỏ túi ngay hai cách bọc ghế da ô tô này chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng khi đưa xe đi trang bị cho nó tốt nhất:

  • Nếu như lớp bọc trước kia của bạn đã quá cũ, bạn có thể tháo bỏ lớp da đấy và bọc một lớp mới. Tiếp theo, nhân viên sẽ đo lại kích thước ghế và may mới. Với hình thức này, lớp da bọc mới được bọc ôm sát với phần mút. Khả năng bám tốt hơn giúp cho các đường nét đẹp hơn. Yêu cầu người bọc phải thực sự tỉ mỉ, cận thận và tốn khá nhiều thời gian để bạn có thể hoàn thành được
  • Cách thứ hai. Thay vì tháo lớp cũ, người nhân viên cũng có thể bọc đè lên ghế xe. Nhưng thường thì chỉ áp dụng cho những dòng ghế nỉ và có nhu cầu bọc thêm lớp da ở ngoài. 
Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô
Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô tốt nhất 

3. Kinh nghiệm chọn loại da bọc ghế ô tô

Để chọn loại da ưng ý nhất cho ghế xe, bạn có thể tham khảo một trong số những dòng dưới đây:

  • Da thật bọc ghế ô tô. Là loại da tự nhiên tạo nên sự sang trọng và cao cấp, chi phí chi trả khá đắt đỏ. Độ bền khi sử dụng loại da này cũng rất cao, đem lại cảm giác mềm mịn, thoải mái cho người dùng. Da thật cũng có những loại khác nhau như: da full Grain; da corrected grain; da top grain; da genine leather; da bọc; da nubuck. Chủ xe nên nắm chắc những thông tin này để chọn lựa tốt nhất cho sản phẩm của mình.
  • Bọc ghế ô tô giả da( simili). Là bề mặt nhựa PVC nên chất liệu này dùng để bọc ghế ô tô thường thô, không mềm như da thật. Để nhận biết chất simili bạn có thể dựa vào độ bóng hơn, bềm mặt da tạo cảm giác khô cứng và có mùi nồng nặc. Gỉa da thường có độ bền thấp, chính vì vậy mà giá thành cũng thấp hơn nhiều lần so với da thật bọc ghế ô tô.
  • Da lộn nhân tạo. Loại da này được sản xuất chủ yếu gồm nilon và PU. Mô phỏng khá giống với da thật, vậy nên khách hàng thường rất dễ nhầm lẫn. Da lộn cũng đem lại cẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng nhất định. Bề mặt da cũng khá êm ái và dễ chịu. Tuy nhiên, bọc ghế da ô tô lại dễ bám bụi và khó vệ sinh hơn. Gía cả cũng giẻ hơn so với da thật, những cũng là một lựa chọn tốt cho các chủ xe.
Bọc ghế da ô tô loại nào
Bọc ghế da ô tô loại nào

4. Mất bao lâu để bọc ghế da ô tô?

Nếu có ý định bọc ghế da ô tô, bạn nên tham khảo các mẫu da yêu thích, vì quá trình bọc da ghế ô tô có thể kéo dài từ 5 đến 6 tiếng. Quy trình bọc da sẽ được thực hiện như tháo lắp; đo may ; tiến hành bọc da, lắp ghế và rửa xe. Nhân viên cần quy trình tỉ mỉ để đường da bọc chất lượng nhất, vì vậy bạn có thời gian chờ đợi khá lâu để có được sản phẩm chất lượng nhất.

5. Chi phí bọc ghế da ô tô

Không định giá chính xác được bọc ghế da ô tô hết bao tiền cho đến khi bạn lựa chọn được chất liệu da, địa chỉ lắp đặt uy tín, dòng xe, phương pháp lắp và kiểu dáng ưng ý  nhất. Thường thì dịch vụ sẽ dao động khoảng 4 triệu đến vài chục triệu đồng.

6. Kinh nghiệm chọn màu bọc ghế da ô tô

Tùy vào sở thích của mỗi người lại có những lựa chọn khác nhau. Thường thì các chủ xe ưu tiên chọn những gam màu tối như màu đen, màu da, xám, đỏ. Các màu thể hiện sự sang trọng, sạch sẽ và hợp với nội thất khác xung quanh ô tô. Nhiều người lại thích bọc ghế màu da chọn theo phong thủy, hợp với mệnh hay hợp với tương sinh,..

kinh nghiệm bọc ghế da ô tô màu gì
kinh nghiệm bọc ghế da ô tô màu gì 

Lời kết

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm trên, chắc chắn khi quyết đinh bọc ghế da ô tô bạn sẽ không phải chần chừ cũng như thiếu hiểu biết về những gì mình đang trang bị cho chiếc xe. Để không bị mất tiền không đâu, chắc chắn kinh nghiệm bọc ghế da ô tô là một kiến thức khá hay mà bất kể chủ xe nào cũng nên biết.

Tin khác:

- Phần mềm dẫn đường Android tốt nhất cho màn hình ô tô

- Địa chỉ bọc ghế da ô tô hà nội số 1 uy tín

529 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335