0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Lắp Camera lùi cho xe Kia Morning năm 2020

xuân 4 năm trước 1070 lượt xem

Kia Morning là dòng xe van nhỏ được ưu chuộng bậc nhất tại Việt Nam. Phần vì nhỏ gọn phù hợp với đường xá đông đúc và nhỏ hẹp như tại Việt Nam, phần vì giá thành hợp lý phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình. Do đó nên đây vẫn là dòng xe chiếm trọn vị trí nữ hoàng tại nhà xe Kia. Kia Morning cũng được đa phần người dùng là nữ giới lựa chọn do nhỏ gọn và dễ dàng điều khiển nó. Chính vì vậy Camera lùi cho Kia Morning luôn là trang bị cần thiết nhất cho mỗi chiếc xe trước khi lăn bánh. Bỏi vì không phải tay lái nào cũng đủ kinh nghiệm và lùi xe một cách tự tin , nhất là với các chị em phụ nữ.

Lợi ích của camera lùi cho xe Kia Morning

Camera lùi là một trong những thiết bị không thể thiếu cho chiếc xe oto của bạn. Nó là trợ thủ đắc lực cho việc quan sát phía sau xe, những điểm mù mà gương không thể quan sát. Camera lùi là (còn gọi là camera chiếu hậu, camera dự phòng) là một loại camera video đặc biệt được sản xuất dành riêng cho mục đích gắn vào phía sau xe để hỗ trợ lùi xe, và giảm bớt điểm mù ở phía sau xe cho người lái. Nó được thiết kế đặc biệt để tránh va chạm phía sau xe. Khu vực ngay phía sau xe thường được mô tả là "khu vực đặc biệt nguy hiểm" do rất nhiều hợp tai nạn xảy ra trong quá nhìn lùi xe. Camera lùi thường được kết nối với màn hình hiển thị ở đầu xe. Nó được  lắp đặt ở phía sau, gần khu vực gắn biển kiểm soát.

lắp camera lùi cho xe kia morning
 camera lùi cho xe kia morning 2020

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của camera lùi

Thiết kế của camera lùi khác biệt với các loại camera thông thường ở chỗ hình ảnh được lật theo chiều ngang để đầu ra là hình ảnh phản chiếu.  Điều này thực sự cần thiết bởi vì hình ảnh ghi lại và người lái quay mặt ngược hướng và nếu không có nó thì bên phải của máy ảnh sẽ ở bên trái của người lái xe và ngược lại. Hình ảnh được nhân đôi làm cho hướng của màn hình phù hợp với gương vật lý được lắp đặt trên xe. Một camera lùi thường có ống kính góc rộng hoặc bao quát. Mặc dù ống kính như vậy làm ảnh hưởng tới khả năng nhìn thấy các vật ở xa của máy ảnh, nó chỉ cho phép máy ảnh nhìn thấy một đường ngang không bị gián đoạn từ góc này sang góc khác. Máy ảnh thường được chỉ vào một góc hướng xuống, để xem các chướng ngại vật tiềm năng trên mặt đất cũng như vị trí tiếp cận các bức tường và lề đường, thay vì lưng chừng.

lắp camera lùi cho xe kia morning
lắp camera lùi cho xe kia morning 2020

Camera lùi cho Kia Morning có mấy loại

Camera lùi cho Kia Morning chia làm 2 loại chính:

Camera Kia Morning có dây: Camera có dây dành cho Kia Morning hiện giờ có rất nhiều loại trên thị trường. Bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường hoặc đã được nhiều người sử dụng vì camera giờ rât nhiều loại thật-giả lẫn lộn và rất khón để so sánh loại nào tốt và không tốt

Camera Kia Morning không dây: Camera Kia Morning không dây hiện tại đang là sản phẩm nổi bật của dòng xe này vì tính tiện lợi, gọn gàng của nó mang lại, bạn sẽ không cần đi dây loằng ngoằng từ trên xuống dưới đuôi xe. Thay vào đó camera lùi sẽ kết nối với màn hình DVD của bạn qua một bộ xử lý thu phát tín hiệu.

Lắp Camera cho Kia Morning

Để giảm thiểu tai nạn, sự cố ngoài ý muốn, tôi khuyên bạn nên lắp Camera cho Kia Morning càng sớm càng tốt. Với Camera Kia Morning, tốt nhất bạn nên tìm một cơ sở uy tín để lắp đặt luôn, tránh tình trạng đục đẽo sai ,ảnh hưởng đến tầm nhìn sau này của camera hay là tình trạng nối dây sai làm cho Kia Morning luôn đặt trong tìn trạng nguy hiểm.

lắp camera lùi cho xe kia morning
lắp camera lùi cho xe kia morning

Lắp đặt camera lùi hỗ trợ nhìn đêm: Camera lùi được tích hợp vào màn hình DVD trung tâm hoặc màn hình táp lô hoặc màn hình treogương với độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh chân thực sắc nét

Có 3 vạch cảnh báo khi lùi hiện rõ khoảng cách từ xe bạn đến vật cản theo các số đo: 0.5m, 1.0m,1.5m

Tích hợp hồng ngoại giúp nhìn rõ kể cả ban đêm. Hỗ trợ quay ban đêm được rõ nét nhất với độ phân giải HD. Đồng thời, tự điều chỉnh độ sáng vào bạn đêm để cho hình ảnh rõ nét nhất vào buổi tối. Và quan sát chướng ngại vật được rõ nét nhất.

Có sẵn chống nước không ngại mưa gió.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Góc nhìn rộng, trực quan. Giúp tài xế có thể nhìn rõ ffuwojc những hình ảnh bên hông xe, phía sau xe một cách tổng quát hơn so với gương chiếu hậu trên xe.

Khả năng các định vạch đo khoảng cách để giúp tài xế lái xe một cách an toàn.

Tương thích với tất cả các màn hình DVD trên ô tô.

Giá thành liên hệ shop:

Điện thoại: 0988881335

Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Tin khác:

- Nguyên nhân Camera lùi không có tín hiệu?

- Hướng dẫn lắp đặt Camera lùi không dây kết nối điện thoại

1070 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335