0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Hướng dẫn lắp đặt Camera lùi không dây kết nối điện thoại

xuân 4 năm trước 2018 lượt xem

Hiện nay camera lùi trên thị trường có rất nhiều loại với sự đa dạng về kích thước mẫu mã khác nhau. Với mỗi loại có những ưu và nhược điểm khau và một trong những dòng đang được nhiều tài xế yêu thích và lựa chọn đó chính là camea lùi không dây. Hôm nay Minh Ngọc Auto sẽ hướng dẫn lắp đặt Camera lùi không dây kết nối điện thoại cho xế yêu của bạn nhé!

Cam lùi không dây là gì? Cấu tạo và nguyên lý làm việc

Cam lùi không dây là một trọng những loại thiết bị hỗ trợ cho việc quan sát những điểm mù phía sau xe khi thực hiện đỗ xe. Nó là thiết bị phát video không dây để truyền hình ảnh từ được ghi hình từ cam lùi và hiện thị trên các loại màn hình thông minh sử dụng cả 2 hệ điều hành android và ios như smartphone, Phablet, Tablet.

Lắp đặt camera lùi không dây kết nối với điện thoại
Lắp đặt camera lùi không dây kết nối với điện thoại

Cấu tạo và nguyên lý làm việc của cam lùi

Bộ cam lùi không dây bao gồm

Bộ phát hình ảnh wifi không dây để có thể hiển thị hình lên màn hình hiển thị. Bộ phát này bao gồm một nguồn nuôi (tiếp điện), chúng ta nối trực tiếp vào nguồn 12 V vào đèn lùi của xe, một bộ nguồn khác chúng ta kết nối với với cam lùi. Và một bộ nguồn kết nôi để lấy hình ảnh video.

Camera lùi ghi hình được lắt đặt tại vị trí đèn soi biết số, nó được bắt vít ngay tại đấy mà không cần các thao thác khoai trên xe nào cả. Đồng thời nó có thể thay thế cho đèn soi biển số.

Để cam lùi không dây có thể hoạt động thì đầu tiên bạn phải đấu hai nguồn cực âm và dương vào nguồn đèn lùi của xe. Khi lùi xe nó sẽ tự động cung cấp nguồn điện cho cam lùi mà không cần thêm thao tác nào khác.

Lắp đặt camera lùi không dây kết nối với điện thoại
Lắp đặt camera lùi không dây kết nối với điện thoại

Liên hệ lắp đặt

Điện thoại: 0988881335

Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Hướng dẫn lắp đặt cam lùi không dây kết nối điện thoại

Nhiều người nghĩ rằng việc lắp đặt cam lùi không dây kết nối điện thoại sẽ gặp khó khăn, không thể tự lắp được tuy nhiên việc lắp đặt này lại đơn giản dễ làm khác toàn với tâm lý chung của mọi người. Dưới đây là hướng dẫn chi tiếp cách thức lắp đặt cam không dây. Mọi người hãy đọc và áp dụng nhé!

Nên lắp cam lùi không dây ở đâu?

Vị trí lý tưởng để lắp camera lùi không dây là ở khu vực phía đuôi xe, ngay vị trí lắp đặt biển kiểm soát. Bởi khu vực lắp đặt này không bị cản trở bởi các vật cản thêm vào đó lại có thể bao quát được hết tầm nhìn phía sau của xe. Điều này giúp cho người lái dễ dàng quan sát hết những điểm mù phía sau hỗ trợ cho việc dừng đỗ dễ dàng hơn.

Lắp đặt camera lùi không dây kết nối với điện thoại
Lắp đặt camera lùi không dây kết nối với điện thoại

Lưu ý nhỏ cho các chủ xe đó chính đó chính là trước thực hiện lắp đặt chúng ta nên test thử camera ở ngoài trước với nguồn điện 12 V. Các thức tiến hành test như sau: Đầu tiên, đấu giắc thứ nhất của camera vào giắc của cục phát wiffi; dây đen đấu vào cực âm (-) của nguồn, dây đỏ (S) và dây vàng (R) đều đấu vào cực dương (+) của nguồn. Đến đây thì camera lùi không dây đã phát hình rồi. Cục phát wifi sẽ phát ra một tín hiệu wifi, giống như cục wifi để truy cập internet ở nhà, nó có tên là GLW... Chú ý rằng mỗi cục phát wifi sẽ có 1 số riêng ở phía sau, nên không thể dùng điện thoại này kết nối camera của xe kia được.

Tiếp theo, mở điện thoại, kết nối vào wifi GLW. Sau khi điện thoại kết nối được vào wifi GLW..., tích vào phần mềm CaRMoniter hình ảnh sẽ hiện lên.

Các thao tác lắm camera  lùi không dây kết nối điện thoại

Bước 1: Lựa chọn vị trí lắp đặt

Như đã nói ở trên thông thường chủ xe hay lắp đặt cam lùi không dây ở khu vực phía sau xe gần biển kiểm soát để có thể nhìn thấy toàn cảnh phía sau. Tuy nhiên nhiều trường hợp lại lắp đặt ở cản sau để hỗ trợ cho việc đỗ xe bên lề đường dễ dàng quan sát phía ngang của xe. Tùy vào mục đích sử dụng

Bước 2: Hướng dẫn kết nối dây nguồn cho cam lùi

Đấu giắc thứ nhất của camera vào giắc của cục phát wiffi

Dây đen đấu vào cực âm (-) của nguồn, dây đỏ (S) và dây vàng (R) đều đấu vào cực dương (+) của nguồn. Đến đây thì camera lùi không dây đã phát hình rồi.

Cục phát wifi sẽ phát ra một tín hiệu wifi, giống như cục wifi để truy cập internet ở nhà, nó có tên là GLW... Chú ý rằng mỗi cục phát wifi sẽ có 1 số riêng ở phía sau, nên không thể dùng điện thoại này kết nối camera của xe kia được.

Lắp đặt camera lùi không dây kết nối với điện thoại
Lắp đặt camera lùi không dây kết nối với điện thoại

Bước 3: Lắt đặt màn hình quan sát

Để có thể kết nối với cam lùi không dây bạn nên chuẩn bị trên 1 chiếc smartphone hoặc tablet kích thước vừa phải đủ để quan sát. Thêm vào đó là giá đỡ điện thoại để định vị cô định trên xe cho người lái dễ quan sát. Hiện nay giá đỡ trên thị trường rất rẻ tầm 100.000đ đến 200.000đ là có thể sở hữu một chiếc giá đỡ có chât lượng tốt.

Liên hệ lắp đặt

Điện thoại: 0988881335

Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Tin khác:

- Lắp Camera lùi cho xe Kia Morning năm 2020

- Camera lùi xe ô tô là gì? nên lựa chọn camera lùi cho xe ô tô loại nào

2018 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335