0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tư vấn lắp màn hình Android cho ô tô chuẩn xác nhất

Vũ Văn Tú 4 năm trước 264 lượt xem

Lắp đặt màn hình Android cho ô tô không hỉ giúp mang đến các tiện ích trong điều khiển xe mà còn giúp mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Cùng với sự gia tăng của nhu cầu sử dụng xe hơi hiện nay đã tạo điều kiện cho ngành nội thất, phụ kiện ô tô ngày càng phát triển mạnh mẽ. Theo đó các chủ xe hiện nay thường yêu thích tân trang cho xế yêu của mình những phụ kiện đồ chơi công nghệ thông minh không chỉ giúp mang đến nhiều tiện ích nổi bật mà còn mang đến những trải nghiệm giải trí thú vị nhất. Trong đó được xem như một chiếc máy tính bẳng với đầy đủ mọi tính năng thông minh thì màn hình Android oto được xem là một siêu phẩm không thể thiếu trên một chiếc xe hiện địa ngày nay. Vì vậy việc lắp màn hình Android cho ô tô hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của mọi người.

lắp màn hình Android cho ô tô

Xu hướng lựa chọn màn hình Android cho xe ô tô hiện nay

Màn hình Android oto hiện đang là một dòng thiết bị được xem là dần chiếm lĩnh trường màn hình DVD dành cho ô tô hiện nay. Bởi không chỉ bởi các tính năng thông minh mà hiện nay các nhà sản xuất còn nghiên cứu ra nhiều mẫu mã đa dạng và cải tiến chất lượng để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Và dưới đây là những tính năng ưu việt khi lắp màn hình Android cho ô tô mà bạn có thể tham khảo:

Kết nối: Cùng với việc sử dụng phần mềm Android cho phép loại màn hình có thể dễ dàng kết nối 4G, wifi, Bluetooth để mang đến nhiều tiện ích nổi bật.

Tích hợp: Việc tích hợp với camera lùi, camra 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… sẽ giúp người lái xe điều khiển an toàn.

Điều khiển: Không chỉ sử dụng các thao tác ấn nút trên màn hình mà dòng sản phẩm này còn cho phép điều khiển bằng cảm ứng, giọng nói hay điều khiển bằng bàn phím tại bô lăng.

Chỉ đường, định vị: Màn hình Android hiện nay còn được tích hợp công nghệ chỉ đường và hỗ trợ định vị GPS trên bản và chế độ cảnh báo giúp đảm bảo lưu thông an toàn, tuân thủ các điều luật.

lắp màn hình Android cho ô tô

Hiển thị: Màn hình Android có chất lượng Full HD cho hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng  cùng khả năng xem hình ảnh chân thực khi có ánh sáng mặt trời.

Giải trí: Đây là tính năng nổi bật nhất của màn hình Android oto hỗ trợ xem video, nghe nhạc online và offline để mang đến những trải nghiệm thú vị trên mọi chuyến đi.

Hướng dẫn cách lắp màn hình Android cho ô tô

Trên thực tế màn hình Android cho ô tô không chỉ dễ sử dụng mà cách lắp màn hình Android cho ô tô cũng không quá khó khăn với quy trình đơn giản dưới đây:

Bước 1: Trước khi lắp đặt thì bạn cần phải lựa chọn màn hình Android phù hợp với dòng xe cũng như là có kích thước, thiết kế và giá màn hình Android hợp lý.

Bước 2: Tiến hành lắp đặt bằng cách tháo toàn bộ các sản phẩm cũ cũng như là các thiết bị liên quan trên xe. Trong bước này cần phải lưu ý việc tháo dỡ đảm bảo đúng quy trình và thật cẩn thận để không làm trầy xước hay hư hỏng taplo.

Bước 3: Vệ sinh thiết bị và khung sạch sẽ rồi mới tiến hành lắp đặt. Trong quá trình thực hiện thì bạn nen lưu ý việc lắp các đường dây dẫn an toàn và gọn gàng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Bước 4: Sau khi đã lắp đặt xong thì thì bạn sẽ cần phải điều chỉnh và cài đặt các tiện ích cần thiết. Theo đó bên cạnh các tính năng giải trí thì bạn cũng cần phải chú ý đến các tiện ích thông minh giúp hỗ trợ điều khiển xe an toàn.

lắp màn hình Android cho ô tô

Địa chỉ phân phối và lắp đặt màn hình Andoird cho ô tô uy tín, chuyên nghiệp

Trên thực tế cách lắp màn hình Android cho ô tô thường không quá khó khăn và bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt tại nhà. Tuy nhiên nếu để đảm bảo lắp đặt chắc chắn với tính thẩm mỹ cao đồng thời tránh làm móp méo, hư hỏng taplo thì tốt nhất bạn nên đến các cơ sở, trung tâm nhờ sự trợ giúp của các nhân viên kỹ thuật có chuyên môn. Nhưng tốt nhất bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng và có tính thẩm mỹ cao vì không phải đơn vị nào cũng có đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và tận tâm.

Là đơn vị đầu nghành trong phân phối các thiết bị nội thất ô tô uy tín Minh Ngọc Auto không chỉ cung cấp các thiết bị màn hình chính hãng, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt màn hình chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng hoàn hảo và cung vối đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lắp màn hình Android cho ô tô nhanh chóng hiệu quả. Đặc biệt là đến đây bạn còn được hỗ trợ hướng dẫn sử dụng tận tình giúp bạn làm chủ công nghệ nhanh chóng. Và cùng chế đội bảo hành và bảo trì uy tín thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

 

Tin khác:

- TÌM HIỂU THÔNG TIN MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ OLED - MINH NGỌC AUTO

- Bật mí cách chọn dòng camera hành trình ô tô nào tốt nhất cho bạn

264 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335