0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tư vấn lắp màn hình cho ô tô hiệu quả

Vũ Văn Tú 4 năm trước 329 lượt xem

Lắp màn hình cho ô tô hiện đang là nhu cầu rất cần thiết với các bác tài, người lái xe hiện nay bởi các tính năng thông minh đầy tiện ích.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay thì không khó để nhận ra ô tô trở thành một trong những phương tiện đi lại chính của các gia đình giàu có hiện nay. Tuy nhiên với tình hình giao thông phức tạp tại các thành phố hiện nay thì không phải cũng đủ tự tin để xử lý nhanh gọn trước các tình huống cấp thiết. Chính vì vậy việc sử dụng những thiết bị công nghệ thông minh giúp hộ trợ người lái điều khiển xe tự tin và an toàn hơn là lời khuyên của các chuyên gia hiện nay. Chính vì vậy với nhiều ưu điểm nổi bật như: chỉ đường, quan sát, giải trí,… thì lắp màn hình cho ô tô hiên đang là biện pháp được nhiều tài xế lựa chọn.

lắp màn hình cho ô tô

Các chức năng nổi bật của việc lắp màn hình cho ô tô

Màn hình ô tô được biết đến là một sản phẩm công nghệ tiên tiến được kết nối và tích hợp với nhiều thiết bị hỗ trợ khác nhau như: camera hành trình, cảm biến, giải trí,… giúp hỗ trợ bạn trong mọi chuyến đi. Và chúng được xem là một khoản đầu tư hợp lý với các chức năng nổi bật sau:

1, Chức năng hiển thị hình ảnh

Cùng với việc kết nối với camera hành trình, camera 360, camera tiến – lùi, hệ thống cảm biến sẽ giúp các hình ảnh có thể hiển thị rõ nét trên màn hình trung tâm. Theo đó khi lắp màn hình cho ô tô bạn chỉ cần quan sát trên màn hình là có thể hiểu rõ được chiếc xe đang di chuyển thế nào cũng là hỗ trợ cho việc lái xe anh toàn, tránh trước ngại vật hay va quệt khi lái xe trong đường hẹp hoặc lùi xe. Đặc biệt là việc tích hợp hoàn hảo với camera hành trình sẽ giúp lưu lại các hình ảnh khi xe đang lưu thông một cách sắc nét.

lắp màn hình cho ô tô

2, Cho phép kết nối bluetooth dễ dàng

Khi lắp màn hình ô tô sẽ cho phép bạn dễ dàng kết nối bluetooth với chiếc điện thoại của mình qua một vài thao tác đơn giản. Và điều này sẽ giúp cho việc liên lạc trong khi lái xe một cách dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Theo đó khi có cuộc gọi thì bạn chỉ cần bấm nút nghe thì các tín hiệu sẽ được phát ra trên thiết bị sẽ giúp bạn có thể thoải mái trò chuyện mà không ảnh hưởng đến quá trình điều khiển.

xem thêm: Tìm hiểu màn hình Android cho ô tô chất lượng nhất 2020

3, Chức năng dẫn đường

Khi lắp đặt màn hình cho ô tô các nhà sản xuất thường tích hợp sẵn bản đồ chỉ đường hoặc kết hợp với các thiết bị GPS hay Google Map,… để giúp bạn tìm được một lộ trình thuận tiện nhất cho các chuyến đi. Bên cạnh đó thì chúng còn có chức năng cảnh báo khi đi sai đường, khu vực đường cấm, khi đi vào đường một chiều hay là việc cảnh bảo tốc độ cho phép một cách tiện lợi.

lắp màn hình cho ô tô

4, Cung cấp các chức năng giải trí

Bên cạnh những chức năng hỗ trợ cho việc điều khiển xe an toàn thì thiết bị này còn mang đến nhiều tiện ích thư giãn, giải trí hiệu quả. Theo đó chúng cho phép bạn có thể truy cập vào các trang FM hay nghe nhạc, xem phim tùy thích trên xe. Đặc biệt là với các khe cắp cho phép kết nối với các thiết bị hỗ trợ như: USB, đọc thẻ nhớ,… sẽ giúp cho các chuyến đi đường dài trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Gợi ý: Tìm hiểu chung về xu hướng lựa chọn màn hình ô tô 10 inch.

Tư vấn chọn mua màn hình cho ô tô

Hầu hết các dòng xe hơi hiện nay đã được lắp đặt một hệ thống âm thanh có thể xem là tạm ổn nhưng để mang đến nhiều công năng tiện ích thì đòi hỏi bạn cần lắp màn hình cho ô tô. Và hiện nay trên thị trường có nhiều loại màn hình đã dạng và khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên với mỗi loại lại phù hợp với những loại xe cũng như là tính năng của mỗi người nên đòi hỏi bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Và dưới đây là một số lưu ý trong lựa chọn màn hình ô tô mà bạn có thể tham khảo: Tư vấn lắp màn hình cho ô tô hiệu quả.

Lựa chọn theo tính năng sử dụng

Nếu nhu cầu của bạn khi lắp màn hình ô tô chỉ đáp ứng một hoặc một số tính năng như kết hợp camera hay kết hợp chỉ đường thì bạn chỉ cần lựa chọn một màn hình hạng trung và không cần quá nhiều chức năng để tiết kiệm chi phí.

lắp màn hình cho ô tô

Lắp màn hình cho ô tô tương thích với xe

Như đã nói thì mỗi loại màn hình lại phù hợp với từng loại xe khác nhau sao cho phù hợp cũng như là đảm bảo sự tiện dụng của người dùng. Theo đó bạn cần phải xem xét thật kỹ những thiết bị có sẵn trên xe như hệ thống ấm thanh hay vị trí lắp màn hình cho ô tô để bàn hay gắn trần,… sao cho phù hợp. Đặc biệt là với tình trạng đường xá ở nước ta vẫn còn bất cập, một vài đường có địa hình không bằng phẳng nên bạn nên ưu tiên những loại không bị ảnh hưởng bởi rung, xóc nảy.

Lựa chọn thương hiệu phù hợp

Hiện này trên thị trường có rất thương hiệu lắp màn hình ô tô khác nhau để bạn có thể tham khảo như: Sony, LM, Kenwood, Freeway, Sharp,… có xuất xứ từ các nước khác nhau mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên dù là lựa chọn thương hiệu nào thì bạn cũng cần phải thật cẩn trọng, tìm đến các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp: Màn hình android giá rẻ Minh Ngọc Auto và những điều bạn nên biết. Để từ đó sở hữu được một sản phẩm hoàn hảo xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. 

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu cách chọn lắp màn hình cho ô tô hiệu quả nhất. Hy vọng với những chia sẻ của Minh Ngọc Auto sẽ giúp bạn đưa ra được phương án lựa chọn phù hợp có tiện ích và chất lượng hoàn hảo nhất để đồng hành với mình trên mỗi chuyến đi nhé!

 

Tin khác:

- TOP 7 loại đồ chơi xe hơi được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

- Tham khảo giá màn hình Android ô tô mới nhất 2020

329 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335