0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tìm hiểu màn hình Android cho ô tô chất lượng nhất 2020

Vũ Văn Tú 4 năm trước 383 lượt xem

Là dòng thiết bị công nghệ siêu phẩm, màn hình Android cho ô tô chính là giải pháp hoàn hảo để trang bị nhiều tính năng cũng như hệ thống giải trí cho xế yêu của bạn. Được ra đời với nhiều tiện ích thông minh nổi bật đã vươn mình trở thành một trong những thiết bị phổ biến hiện nay để làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.Đừng bỏ lỡ những thông tin hay nhất để tìm mua sản phẩm uy tín và chất lượng cho mình qua nội dung dưới đây!

Màn hình Android cho ô tô là gì?

Giống như tên gọi thì màn hình androi cho oto là một loại màn hình DVD nhưng được chạy trên hệ điều hành Android. Theo đó so với các mẫu màn hình oto thông thường thì chúng cho phép cài đặt được rất nhiều ứng dụng tiện ích như: kết nối Wifi, 4G, sử dụng Google Map,... để mang đến giá trị sử dụng như một chiếc máy tính bảng, Ipad thông minh.

Chính vì vậy bên cạnh các tính năng cơ bản của màn hình như tích hợp với các loại cam, định vị GPS,... để đảm bảo lái xe an toàn thì chúng còn mang đến nhiều tính năng giải trí thông minh hơn để giúp những cuộc hành trình dài tẻ nhạt trở nên thú vị hơn. Ngoài ra thì phần mềm này còn được đánh giá là hệ điều hành rất thân thiện với người dùng giúp bạn dễ dàng sử dụng với những thao tác đơn giản. Chính vì vậy màn hình Android cho xe ô tô hiện đang là thiết bị nổi bật hàng đầu hiện nay.

Tìm hiểu về màn hình android cho ô tô
Tìm hiểu về màn hình android cho ô tô

Các loại màn hình Androi cho oto nổi bật hiện nay

Cùng với sự phát triển của ngành khoa học kỹ thuật hiện nay thì các nhà sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều loại màn hình được chạy bằng hệ điều hành Android đa dạng với các tính năng nổi bật riêng. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại màn hình phù hợp. Và dưới đây là một số loại màn hình Android cho oto phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1, Màn hình Androi lắp trên taplo

Đây là loại màn hình phổ biến hàng đầu trên thị trường hiện nay và thường được lắp tại vị trí bảng điều khiển giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lái xe. Theo đó thì loại màn hình này thường được đề cao lắp đặt đầy đủ các tính năng thông minh để vừa giúp điều khiển xe an toàn lại vừa mang nhiều ứng dụng giải trí thú vị.

Màn hình android cho ô tô trên taplo
Màn hình taplo

2, Màn hình Android gối đầu cho ô tô

Giống như tên gọi thì đây là loại màn hình thường được lắp đặt ở phần gối đầu phía sau ghế thay vì taplo thông dụng. Theo đó thì loại màn hình này thường chủ yếu tập trung tính giải trí nhằm phục vụ nhu cầu của các hành khách phía sau để mang đến những giây phút thư giãn hay những trải nghiệm giải trí thú vị trên một chặng đường dài tiện ích.

Màn hàn hình lắp sau gối
Màn hàn hình lắp sau gối 

3, Màn hình Android ốp trần

Khác với các loại màn hình trên thì loại màn hình Android cho ô tô này thường được đặt tại vị trí nóc xe tại phía trên ghế hành khách. Theo đó chúng được xem là là giải pháp hoàn hảo cho những chiếc xe có không gian nhỏ hay các phương tiện thương mại như: SUV, MPV,... để giúp mang đến tiện ích hiệu quả.

Màn hình android cho ô tô ốp trần
Màn hình android  ốp trần 

4, Màn hình Android kết hợp với gương chiếu hậu

Với loại màn hình này thì chúng thường được lắp đặt trên vị trí gương chiếu hậu với kích thước bằng nửa mẫu gương để giúp người lái xe có thể dễ dàng quan sát. Khi không sử dụng thì bạn cũng có thể tắt chúng đi để nhìn thấy toàn bộ gương. Và loại màn hình này chỉ nên hỗ trợ các tính năng lái xe an toàn và giản lược nhiều tính năng giải trí không cần thiết.

Có nên lắp màn hình Android cho xe ô tô không?

Có thể thấy loại màn hình Androi cho xe ô tô đã mang đến nhiều tiện ích nổi bậư như chỉ đường, cảnh bảo, quát sát, điều khiển xe an toàn cũng như là tính giải trí đa dạng và đồng bộ với điện thoải rảnh tay,... với các đặc tính nổi bật như:

- Sở hữu thiết kế sang trọng với màn hình FTF được sản xuất theo công nghệ mới nhất có độ trong suốt, ổn định cao giúp khả năng truyền ánh sáng và chống lóa một cách hiệu quả.

- Hệ điều hành Android mạnh m giúp đảm bảo độ nhạy và mượt hiếm có, xử lý nhanh chóng với cá hình ảnh sắc nét, chân thực.

- Sử dụng chip xử lý hình ảnh DSP, âm thanh sống động để mang đến cho tài xế những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

- Cho phép kết nối Wifi, 4G để mang đến các chương trình giải trí đa phương tiện hay lướt web một cách tối ưu nhất.

- Tích hợp với hệ thống camera hành trình, camera 360, camera lùi, bộ cảm biến,... giúp tài xế dễ dàng quan sát và điều khiển xe an toàn.

- Kết nối hoàn hảo với điện thoại thông minh đồng thờ cho phép điều khiển bằng cảm ứng hay giọng nói tiện lợi.

Và những tiện ích nổi bật trên đây thì màn hình Androi cho oto chính là một thiết bị không thể thiếu trên bất kỳ chiếc xe nào để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Lắp màn hình android cho oto
Lắp màn hình android cho oto

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Minh Ngọc Auto đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu nhưng thông tin cơ bản về màn hình Android cho ô tô  - một thiết bị nổi bật và rất được yêu thích hiện nay. Với những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho xế yêu của mình.

Tin khác:

- Camera hành trình không nhận thẻ nhớ | Một số lỗi thường gặp

- Tiện ích với màn hình Android ghế sau ô tô

383 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335