0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tiện ích với màn hình Android ghế sau ô tô

Vũ Văn Tú 4 năm trước 848 lượt xem

Cùng với sự gia tăng nhu cầu sử dụng xe hơi hiện nay thì thị trường nội thất  otô trở nên sôi động hơn bao giờ hết để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Nhiều thiết bị đa dạng nhằm đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ cũng như các tiện ích về công nghệ, ứng dụng và chất lượng ngày càng được nâng cao. Màn hình Android ghế sau ô tô ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi người ngồi trên xe, nhất là người ngồi phía sau để có thể trải nghiệm các ứng dụng giải trí để đỡ mệt mỏi và nhàm chán trên các hành trình dài.

Thông tin chung về màn hình Android ghế sau ô tô

Khác với màn hình Android cho ô tô được gắn trên taplo thì màn hình ghế sau ô tô hay còn được gọi là màn hình gối đầu sẽ cho phép bạn gắn trực tiếp vào phần phía sau gối tựa của ghế để có thể kết nối và chia sẻ hình ảnh đồng nhất với màn hình ở trung tâm để nhằm giảm bớt cảm giác mệt mỏi và nhàm chán cho những người ngồi phía sau. Và màn hình này được chạy trên hệ điều hành Android thông minh và được thiết kế với các kích thước khác nhau từ 10 – 12inch tùy thuộc vào nhà sản xuất.

Và hiện nay thì dòng thiết bị này rất được mọi người yêu thích bởi ứng dụng giải trí thông minh cùng giá thành phải chăng và vị trí lắp đặt vừa với tầm mắt của người xem mà không gây tình trạng đau mỏi mắt hay gây ảnh hưởng đến người lái xe.

màn hình android ghế sau ô tô
màn hình android ghế sau ô tô 

Phân loại màn hinh Android gối đầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại và kiểu dáng màn hình Android ghế sau ô tô đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn. Và tùy thuộ vào từng tính năng, kiểu dáng mà ta có những cách phân loại màn hình này khác nhau để người mua có thể dễ dàng tìm hiểu. Cụ thể như:

Phân loại màn hình Android ghế sau theo chức năng

Dựa trên ính năng thì dòng màn hình có 02 loại chính là màn hình có ổ đĩa và màn hình không có ổ đĩa DVD. Trong đó thì loại màu hình có ổ đĩa sẽ được thiết kế có thể hoạt động theo màn hình trung tâm hoặc cũng có thể hoạt động độc lập cho phép người ngồi sau có thể tự do điều chỉnh xem phim, nghe nhạc, giải trí,… theo sở thích của riêng mình. Còn màn hình không có ổ đĩa thì chỉ được kết nối với màn hình trung tâm để hiển thị hình ảnh nên mọi tính năng giải trí của chúng sẽ phụ thuộc hết vào màn hình chính.

màn hình android ghế sau ô tô
Lắp màn hình gối sau với mục đích gì?

Phân loại màn hình Android ghế sau ô tô theo kiểu dáng thiết kế

Dựa trên thiết kế và kiểu dáng sản xuất mà dòng màn hình này sẽ được chia thành 02 loại là màn hình dạng rời và màn hình liền gối. Trong đó màn hình rời là loại phổ biến nhất và cho phép bạn có thể dễ dàng ốp vào phía đầu của ghế sau mà không hề lo ảnh hưởng đến việc sử dụng ghế. Còn dòng màn hình liền gố thì trong quá trình lắp đặt đòi hỏi bạn cần phải tháo bỏ phần gối đầu của ghé bằng cụm đầu màn hình. Tuy nhiên với sự bất tiện này nên kích thước và giá thành của chúng sẽ hạn chế hơn so với màn hình dạng rời.

màn hình android  gối sau ô tô cỡ lớn
màn hình gối sau ô tô cỡ lớn 

Đặc tính nổi bật của màn hình Android ghế sau ô tô

Được xem là một thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ một chiếc xe nhất là trên các chuyến hành trình dài thì màn hình Android ghế sau ô tô giúp mang đến rất nhiều tinh năng nổi bật. Cụ thể như”

- Thiết kế mang kiểu dáng sang trọng giúp tôn lên giá trị và đẳng cấp cho không gian nội thất xe ô tô.

- Vị trí lắp đặt thuận thiện có việc qua sát cũng như là tính thẩm mỹ mà không ảnh hưởng đến ghế và nguồn điện của xe.

- Màn hình Android ghế sau sở hữu độ phân giải full HD với kích thước từ 9 – 12 inch cho phép hiện thị hình ảnh sắc nét và sống động dưới mọi góc nhìn. Đông thời cung ấm anh thanh khỏe, rõ ràng mang đến các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

- Hệ điều hành Android với chế độ cảm ứng đa nhiệm rất dễ sử dụng cho phép kết nối Wifi và 4G tốc độ cao cực kỳ tiện lợi cho việc giải trí.

- Đặc biệt là với màn hình dạng rời thì còn cho phép tải thêm nhiều ứng dụng chơi game, nghe nhạc hay xem phim tùy thích cũng như là thoải mái lưu trữ các dữ liệu.

Nhiều đặc tính thông minh và nổi bật
Nhiều đặc tính thông minh và nổi bật 

Như vậy, với các tính năng nổi bật trên đây thì màn hình Android ghế sau ô tô chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong việc di chuyển trên các cung đường dài. Vì  vậy hãy đến ngay với Minh Ngọc Auto để trang bị ngay cho xế yêu của mình một thiết bị màn hình thông minh chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất nhé!

Tin khác:

- Tìm hiểu màn hình Android cho ô tô chất lượng nhất 2020

- Giải đáp: Màn hình Android loại nào tốt?

848 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335