0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Màn hình android giá rẻ minh ngọc auto và những điều bạn nên biết

Thủy Vũ 4 năm trước 301 lượt xem

Màn hình android dành cho ô tô hiện đang là một phụ kiện hot được nhiều người lắp đặt và sử dụng dành cho xế yêu của mình hiện nay. Thế nhưng bạn đã biết về những tính năng ưu việt của màn hình Android. Hay những cách để lựa chọn một màn hình ô tô android giá rẻ phù hợp cho xế yêu chưa? Nếu chưa, sau đây Minh Ngọc Auto sẽ đem đến bạn những chia sẻ hữu ích về màn hình android giá rẻ Minh Ngọc Auto mà bạn không nên bỏ qua.

1. Màn hình Android là gì?

Màn hình Android dành cho ô tô là một thiết bị hiện đại được áp dụng công nghệ tiên tiế nhất dành cho ô tô. Nó là một hệ điều hành rất mạnh mẽ và được tích hợp rất nhiều ứng dụng thiết thực dành cho tài xế khi lái xe hay trong cuộc sống. Như tích hợp tính năng chỉ đường, youtube, tích hợp tính năng giọng nói…

Màn hình android giá rẻ minh ngọc auto

2. Những tính năng ưu việt của Màn hình Android giá rẻ Minh Ngọc Auto

Tính năng ưu việt của màn hình Androdi giá rẻ Minh Ngọc Auto là gì? Sau đây, Minh Ngọc Auto sẽ đưa đến cho bạn những tính năng ưu việt của màn hình android mà các loại màn hình ô tô nguyên bản hay các đầu DVD ô tô không có. Và đó cũng chính là một lý do mà đã có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn màn hình Android tại Minh Ngọc Auto.

2.1. Kết nối Intetnet 4G có thể xem video, xem phim, truyền hình

Với một chiếc màn hình Android giá rẻ minh ngọc auto. Nó sẽ giúp bạn cảm giác như một chiếc máy tính bảng được tích hợp trên xe vô cùng tiện lợi. Nó giúp cho bạn hay những người ngồi trên xe không trở nên nhàm chán trong mỗi chuyến đi. Mà giúp cho mọi người có thể nghe nhạc, xem phim, xem video Youtube… Ngoài ra, bạn cũng có thể nghe sách nói để bổ sung thêm kiến thức cho cho chính mình khi vừa lái vừa nghe. Đặc biệt, có rất nhiều kênh giải trí, học tập rất đa dạng dành cho bạn. Tuyệt vời hơn hẳn là VOV giao thông.

2.2. Cài đặt được các ứng dụng, đặc biệt là ứng dụng chỉ đường

Màn hình android giá rẻ minh ngọc auto còn có thể cài đặt được các ứng dụng khác nhau như một chiếc điện thoại thông minh từ kho CH Play. Như youtube, zalo, facebook, nhạc của tui, zing mp3… Đặc biệt hơn, bạn có thể cài đặt phần mềm dẫn đường như google map, vietmap, navitel với các chức năng như dẫn đường, chỉ đường, cảnh báo tốc độ, sai làn… Với tính năng cài đặt, tích hợp các ứng dụng chỉ đường này. Nó giúp cho bạn rất nhiều trong việc lái xe, chỉ đường khi đi xa.

Màn hình android giá rẻ minh ngọc auto 1

2.3. Kết nối với camera hành trình, camera lùi, camera 360 độ và hiển thị trên màn hình lớn

Với chiếc màn hình android tại Minh Ngọc Auto. Nó sẽ được tận dụng tối đa khi tích hợp với camera hành trình, camera lùi, camera 360 độ. Đây được xem là một tính năng rất tiện ích và hữu dụng của màn hình android. Bởi với những tính năng này, nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho tài xế trong khi lái xe. Giúp cho việc lái xe trở lên an toàn hơn, tránh va quyệt khi lùi hoặc lái xe trên những đoạn đường hẹp hay điểm mù. Nó sẽ được hiển thị full trên màn hình android với góc rộng xung quanh xe. Nó giúp cho người lái dễ dàng quan sát và tránh được chướng ngại vật.

2.4. Kết nối điện thoại qua Bluetooth để thực hiện nghe gọi an toàn hơn

Vừa lái xe vừa cầm, nghe gọi điện thoại. Nó sẽ là một vấn đề gây mất an toàn khi lái xe. Rất dễ gây ra những vụ va chạm giao thông. Thế nhưng, giờ đây, khi điện thoại được kết nối qua màn hình Android, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác nghe, gọi điện thoại mà không phải vừa cầm điện thoại vừa lái xe. Chức năng này rất phù hợp với người lái xe. Đặc biệt là những tài xế chở khách hoặc những người lái xe thường xuyên phải sử dụng điện thoại giao dịch công việc khi đang lái xe.

Màn hình android giá rẻ minh ngọc auto 2

2.5. Kết nối nút bấm trên vô lăng để điều khiển các tính năng cơ bản

Khi lắp màn hình Android giá rẻ Minh Ngọc Auto cảm ứng thế hệ mới. Các thao tác như nghe gọi, bạn sẽ không cần phải sử dụng các thao tác bằng tay nữa. Mà thay vào đó, bạn chỉ cần bấm nút trên vô lăng, màn hình ô tô sẽ thực hiện các thao tác còn lại cho bạn. Tính năng này rất đặc biệt và hữu dụng khi lái xe. Nó giúp cho tài xế lái xe an toàn hơn, tránh gây ra mất an toàn khi lái xe cho tài xế khi tham gia giao thông.

Màn hình android giá rẻ minh ngọc auto 3

2.6. Cài đặt trợ lý AI, ra lệnh bằng giọng nói

Sau khi bạn sử dụng một vài nút trên vô lăng để bật ứng dụng trên màn hình. Toàn bộ việc còn lại sẽ được thực hiện bởi trợ lý AI Google Assistant. Khi bạn muốn một điều gì đó, bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói. AI sẽ nhận dạng giọng nói và thực hiện những công việc còn lại cho bạn. Từ những việc như gọi điện, mở nhạc, video hay chọn những vị trí, địa điểm đến… Thật tuyệt vời đúng không nào! Trợ lý AI là một điều tiên quyết mà bạn nên lựa chọn màn hình Android.

Tổng kết

Trên đây, Minh Ngọc Auto chúng tôi đã đem đến cho bạn những chia sẻ về màn hình Android giá rẻ Minh Ngọc Auto. Hy vọng với những chia sẻ trên đã đem đến những thông tin hữu ích đến cho bạn.

Tin khác:

- Minh Ngọc Auto – Nơi lắp đặt màn hình android Cầu Giấy uy tín chất lượng

- Màn hình Minh Ngọc Auto – Nơi lắp đặt màn hình uy tín chất lượng hàng đầu

301 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335