0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

TÌM HIỂU MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ OLED

Vũ Văn Tú 4 năm trước 860 lượt xem

1. Đôi nét thông tin về màn hình android ô tô oled

màn hình android ô tô oled là một thương hiệu khá gần gũi với người dùng gần đây. Bởi dù bạn muốn sở hữu màn hình với cấu hình mạnh hay trung bình, mức giá bình dân hay cao cấp thì Oled vẫn đáp ứng đầy đủ. Hơn nữa, nhà sản xuất đã sử dụng zắc cắm zin 100% theo xe. Thế nên, chúng ta ít cần phải thiết kế đầu nối thêm rườm rà cho xe.

 Hầu hết mọi đối tượng người dùng ở phân khúc bình dân hay thượng lưu, dòng xe đang dùng là thời thượng hay xe giá rẻ đều có thể lắp màn hình android ô tô oled. Cùng với đó là mọi tính năng mà hãng cung cấp đều làm hài lòng người dùng.

2. Các tính năng ưu việt nhất của màn hình android ô tô oled

Màn hình DVD Oled là thương hiệu quen thuộc với mọi tài xế nhờ những tính năng ưu việt hàng đầu. Sản phẩm không chỉ đem đến sự giải trí mà còn mang lại những giá trị an toàn cho người sử dụng

2.1. Thiết kế tinh tế

Màn hình DVD Oled có thiết kế tinh tế với form mỏng, nhẹ, chất liệu nhôm nguyên khối. Với kích thước 9 - 10 inch, đem đến trải nghiệm mãn nhãn nhất cho bạn. Mặt kính Qled hiện đại, cường lực vuốt cong 2.5 D, bảo vệ sản phẩm khỏi bị trầy xước.

2.2. Dễ dàng phù hợp và tương thích với các sản phẩm khác

Sau khi lắp thêm màn hình android ô tô oled, bạn có thể lắp thêm camera hành trình, camera 360 hoặc cảm biến áp suất lốp,... Tất cả các phụ kiện đó đều có thể điều khiển bằng màn hình DVD tiện lợi

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, tiện nghi nên được đánh giá rất cao. Những ưu điểm hàng đầu mà màn hình DVD Oled mang tới cho người dùng có thể kể đến như:

Tính năng nổi bật hàng đầu của màn hình Oled đó chính là cấu hình mạnh mẽ, được trang bị bộ nhớ khỏe cho phép người dùng lưu trữ lượng dữ liệu lớn, thao tác đơn giản, hiệu quả hơn.

Oled cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói, có thể sử dụng các ứng dụng tiện ích trên màn hình một cách dễ dàng nhất.

Màn hình android ô tô oled còn hỗ trợ được đồng thời được từ 1 đến 2 sim 4G (các mã sản phẩm mới nay đã cập nhật công nghệ 5G hiện đại số 1 trên thị trường)

Oled đã khéo léo tích hợp camera hành trình cảnh báo làn đường, tốc độ hiển thị ngay trên màn hình để người điều khiển xe quan sát dễ dàng

Các ứng dụng android trên màn hình được cài đặt có chế độ hoạt động ẩn, nên bạn có thể thoải mái nghe nhạc, youtube trong khi sử dụng các ứng dụng khác.

2.3. Hệ thống chỉ đường Google Map và Navitel

Điều dễ gây hoang mang nhất khi lái xe chính là di chuyển vào khu vực chưa từng hoặc ít đến. Mọi yếu tố như đường hẹp, dốc, quanh co, đường nhiều ngã rẻ đều gây khó khăn với bác tài. Nếu bạn đã trang bị màn hình ô tô Oled thì sẽ không còn phải lo lắng vấn đề này.

Trên màn hình android ô tô oled đã tích hợp sẵn bản đồ chỉ đường. Chúng ta chỉ cần đưa địa chỉ cần đến cho ứng dụng bằng cách gõ, chọn. Hoặc sử dụng giọng nói là đã có ngay những tuyến đường di chuyển đến đúng nơi cần đến. Vì thế, chúng ta sẽ không lạc đường, kẹt xe nữa.

Màn hình Oled hiện có hai lựa chọn về bản đồ chỉ đường. Đó là Google Map và Navitel. Nếu bạn muốn chọn dùng bản đồ khác thì có thể chuyển sang dùng dòng màn hình ô tô Ownice. Hiện nó đã tích hợp VietMap X10 và S1, Google Map, Navitel, Maps of Life, Here Map.

2.4. Tính đa nhiệm 

 Hệ điều hành Android sẽ đem đến cho bạn tính năng đa nhiệm, chia đôi, chia ba màn hình tiện lợi. Bạn có thể nghe nhạc trên Mp3, xem chỉ đường bằng google map, cập nhật thông tin cùng lúc trên màn hình chủ.

2.5. Tích hợp khe cắm sim 4G 

Màn hình android ô tô oled được tích hợp khe cắm sim 4G, giúp bạn sử dụng internet dễ dàng, lướt web, xem phim thoải mái. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thể đóng vai trò như bộ phát wifi cho mọi thiết bị khác trên xe.

2.6. Trợ lý ảo Oled AI giúp lái xe an toàn

 Với chiếc màn hình thông minh, bạn chỉ cần khởi động trợ lý ảo Oled AI bằng nút bấm trên vô lăng. Sau đó muốn mở tính năng nào, ra lệnh bằng giọng nói và Oled AI sẽ thực hiện mở tính năng đó cho bạn.

2.7. Jack cắm zin 100%

Khi lắp đặt sản phẩm, bạn có thể yên tâm vì toàn bộ jack cắm zin 100%. Chỉ cần cắm, không cần đấu nối dây, tiện lợi và an toàn cho xế cưng.

3. Những ưu điểm của màn hình android ô tô oled

Màn hình android ô tô oled quá quen thuộc với nhiều người dùng xe hơi. Ngoài thiết kế trang nhã, lịch sữ thì đầu dvd Oled còn sở hữu nhiều ưu điểm khác để chinh phục người dùng.

3.1. Màn hình ô tô Oled đem lại nhiều sự lựa chọn về cấu hình

Tùy theo từng dòng sản phẩm, Oled đem đến những cấu hình khác nhau. Như:

  • Oled C2 sở hữu cấu hình Ram 2-32G, chip MT3562 , CPU 4 nhân 1,6Hz.
  • Oled Pro X3 có cấu hình Ram 2-32G, dùng chip SC9853, CPU 8 nhân 1,8Hz. Bên cạnh đó là Pro X5 được nâng cấp về bộ nhớ lên Ram 4GB và ROM 64GB.
  • Cấu hình càng cao thì các thao tác hiển thị kết quả sẽ càng mượt. Tùy theo sở thích, nhu cầu dùng sẽ chọn loại tương thích với bạn.

3.2. Thích ứng với nhiều dòng xe hơi

Mọi hãng xe hơi đều có thể lắp và sử dụng màn hình Oled. Như Toyota, Huyndai, Mazda, Kia, Chervolet Aveo… Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn loại màn hình với cấu hình phù hợp với phiên bản xe của mình. Ví dụ nếu bạn dùng Toyota bản cơ bản thì hãy dùng màn hình ô tô với cấu hình vừa là ổn và sử dụng tốt. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì vẫn có thể dùng loại tốt hơn để trải nghiệm nhiều tính năng.

3.3. Mức giá màn hình dvd androdi Oled ở nhiều hạng mức

Có thể nói giá bán màn hình android ô tô oled vô cùng phong phú. Bạn vẫn có thể sở hữu một đầu dvd android Oled chỉ với hơn 3 triệu đồng. Thậm chí với trên 10 triệu thì Oled vẫn đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Đúng như “tiền nào của nấy”, giá trị và tiện ích đi kèm cũng có nhiều khác biệt. Với người muốn tiết kiệm chi phí hoặc sử dụng xe phân khúc giá rẻ thì vẫn có cơ hội dùng.

3.4. Màn hình android ô tô oled đem đến nhiều tiện ích cho người dùng

  • Tiện ích luôn là sự quan tâm hàng đầu của người dùng khi tìm kiếm một màn hình ô tô phù hợp nhất. Đến với đầu dvd Oled, bạn sẽ được những lợi ích cơ bản sau.
  • Mỗi khi cần nghe điện thoại hay gọi điện cho ai đó thì hãy sử dụng chế độ đàm thoại rảnh tay. Nó sẽ giúp bạn vẫn luôn giữ vững tay lái, việc cá nhân vẫn được thực hiện.
  • Dàn âm thanh sống động cùng hình ảnh chuẩn nét sẽ giúp bạn xem rõ hình ảnh từ video hay từ các nhu cầu xem phim, nghe nhạc khác.
  • Luôn duy trì sóng internet cho bạn và những hành khách đi cùng.
  • Hướng dẫn bạn những tuyến đường có thể đi đến nơi cần đến.
  • Dễ dàng điều chỉnh âm lượng, tắt bật nhạc và điện thoại ngay trên vô lăng.
  • Đảm bảo an toàn cho người và xe khi tham gia giao thông. Thông qua việc kết nối với các camera và cảm biến áp suất lốp sẽ nâng mức an toàn cho người dùng ô tô.

3.5. Chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo

Chế độ bảo hành sẽ giúp người dùng vững niềm tin hơn về lựa chọn của mình. Màn hình android ô tô oled hiện có thời gian bảo hành 12 tháng. Đặc biệt là chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu xảy ra lỗi về kỹ thuật.

Ngoài ra, tùy từng thời điểm, hãng Oled còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi. Có thể là tặng quà đi kèm, miễn giảm trực tiếp trên giá sản phẩm… Bên cạnh đó, tùy theo cửa hàng cung cấp cũng sẽ có những chương trình khuyến mãi khi đến mua đầu dvd tại Minh Ngọc Auto.

4. Màn hình ô tô Oled có những khuyết điểm gì?

Bên cạnh ưu điểm thì màn hình android ô tô oled cũng khó tránh khỏi những điểm hạn chế. Đó là tình trạng bị giật, lag, chậm… khi truy cập vào mạng hoặc thực hiện các thao tác. Nguyên nhân chủ yếu là do hệ điều hành Android đã được nâng cấp mới mà bạn chưa cập nhật. Hoặc khi nhu cầu sử dụng của bạn quá nhiều mà cấu hình thì quá thấp.

Cách tốt nhất để khắc phục các sự cố cũng như hạn chế tối đa khuyết điểm của đầu DVD Oled chính là hãy tìm mua thiết bị phù hợp với nhu cầu dùng. Ngoài ra, địa chỉ cung cấp cũng phải là đơn vị có uy tín. Như vậy họ mới đảm bảo được chất lượng, hàng chính hãng.

5. Tổng hợp 5 màn hình android tốt nhất cho ô tô năm 2021

5.1. Màn hình DVD Android OLED

Đã ra mắt trên thị trường được khá lâu, Màn hình DVD Android OLED được tích hợp nhiều công nghệ mới từ Nhật Bản. Đay cũng cũng là một trong những màn hình android tốt nhất cho ô tô vì nó đáp ứng đầy đủ những nhu cầu giải trí trên xe. Chiếc màn hình được thiết kế với mặt kính cong 2.5D chống trầy, chống chói, cùng với bộ cấu hình mạnh mẽ của chip A53, âm thanh của nó rất chất lượng 50W*4. Hiện tại giá của chiếc màn hình Android ô tô OLED cũng khá dễ chịu vì thế đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đầu tiên trong những chiếc màn hình android tốt nhất và đáng mua nhất.

màn hình android tốt nhất cho ô tô

Hình ảnh màn hình ô tô DVD Android OLE

Hiện tại OLED đang là thương hiệu màn hình android tốt nhất cho ô tô hiện nay và giá cả cũng kha hợp lí và đáp ứng được phần lớn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

5.2. Màn Hình DVD Android Zestech

Đầu DVD Android Zestech cũng sở hữu thiết kế khá giống với một số loại đầu DVD cho ô tô thế hệ cũ trước đây. Tuy nhiên ở bên trong màn hình DVD Android ô tô Zestech lại là một thiết kế vô cùng thông minh và tương tự giống như một chiếc smartphone hay một chiếc máy tính bảng cùng chạy hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng. Với cấu hình mạnh mẽ, giúp chiếc màn hình này có thể thao tác đa nhiệm ở nhiều tác vụ cùng lúc. Chất lượng hiển thị hình ảnh chân thật và rõ nét, cùng với đó hệ thống âm thanh hoàn hảo sống động. Đây cũng xứng đáng lọt vào Top 5 màn hình android tốt nhất cho ô tô năm 2020.

màn hình android tốt nhất cho ô tô

Hình ảnh màn hình ô tô DVD Android Zestech

5.3. Màn hình ô tô DVD Android Teyes

Đây là mẫu màn hình oto mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, dù chỉ mới xuất hiện nhưng màn hình oto DVD Android Teyes đã chiếm được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng so với những màn hình DVD Android ô tô của các đàn anh đi trước. Sản phẩm này tiên dụng ở chỗ có thể gắn được cho nhiều loại xe. Với hỗ trợ 2 khe cắm sim 4G giúp các "bác tài" sử dụng mạng internet thoải mái. Đặc biệt sản phẩm màn hình ô tô này được tích hợp trợ lý ảo Tiếng Việt giúp người dùng điều khiển các tính năng của nó chỉ cần qua giọng nói.

màn hình android tốt nhất cho ô tô

Hình ảnh màn hình DVD Android Teyes chân thật nhất.

Hiện tại màn hình oto DVD Android Teyes sở hữu các dòng cơ bản như Spro, Tpro, CC1 và CC2. Mỗi dòng trên đều có 2 phiên bản là Ram 2GB Rom 32GB hoặc Ram 4GB Rom 64GB. Đầu DVD Android Teyes trong quý 1 năm 2020 đã được đánh giá là một trong những chếc màn hình android tốt nhất cho ô tô.

5.4. Màn hình DVD Android Cogamichi

Đến với chếc màn hình android tốt nhất cho ô tô tiếp theo, manhinhoto.vn xin giới thiệu loại thuộc phân khúc cao cấp đầu DVD Android Cogamichi. Nó có chất lượng âm thanh hiện đại và vô cùng đẳng cấp, bên ngoài mặt kính cường lực được thiết kế 2.5D bằng nhôm với nhiều rãnh tản nhiệt. Màn hình Cogamichi được thiết kế to từ 9inch – 10inch theo công nghệ màn hình IPS, góc rộng cho ra hình ảnh chất lượng cao. Về cấu hình màn hình thì DVD Android ô tô Cogamicho được trang bị bộ xử lý khủng, cho phép thiết bị chạy trên nhiều đa nhiệm mà vẫn mượt mà.

màn hình android tốt nhất cho ô tô

Hình ảnh màn hình oto DVD Android Cogamichi

5.5. Màn hình DVD Android Ownice

Cuối cùng trong top 5 chiếc màn hình android tốt nhất cho ô tô là Màn hình DVD Android Ownice. Cũng được ra mắt khá lâu trên thị trường và cũng đã nhận được thành công và sự quan trâm trung thành đến từ người sử dụng. Điểm đặc biệt của chiếc màn hình này là được tối ưu và thiết kế đáp ứng hầu hết các loại ô tô hiện đang có trên thị trường hiện nay, tích hợp từ camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ...

màn hình android tốt nhất cho ô tô

Hình ảnh màn hình DVD Android ô tô Ownice

6. Nên mua màn hình ô tô Oled ở đâu để có giá tốt nhất?

Là trung tâm chuyên phân phối và lắp đặt màn hình ô tô tại Hà Nội. CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC (Minh Ngọc Auto) cam kết sản phẩm tại công ty chúng tôi là hàng chính hãng 100% kèm chế độ bảo hành theo sản phẩm hấp dẫn. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác như màn hình android ô tô oled, thảm  lót sàn oto, lắp đặt camera 360 độ, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp...

Công ty TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Điện thoại: 0439947509 – DĐ: 0988881335

Website: https://manhinhoto.vn/

Tin khác:

Màn hình gối đầu ô tô

Màn Hình DVD Kovar

Tin khác:

- Link kiện ô tô là gì?Địa chỉ mua linh kiện uy tín

- Tư vấn lắp màn hình Android cho ô tô chuẩn xác nhất

860 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335