0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Màn hình DVD Android cho xe Kia Morning

Minh Ngọc Auto CenterShop 2 năm trước 255 lượt xem

Màn hình android ô tô kia morning với các tính năng ưu việt như một chiếc máy tính bảng: kết nối internet 4G, xem video, nghe nhạc, giải trí, chỉ đường, kết nối camera, kết nối điện thoại và hỗ trợ cài đặt trợ lý Google Assistant giúp ra lệnh bằng giọng nói, hỗ trợ tối ưu cho người điều khiển xe.

Màn hình Android Azur cho xe KIA MORNING 2009

1. Những tính năng nổi bật của màn hình android ô tô kia morning

Màn hình Android 4G ra đời giúp giải quyết các vấn đề hạn chế trong quá trình lái xe, xóa bớt căng thẳng, sự nhàm chán khi di chuyển trên những cung đường dài.

Màn hình android ô tô kia morning cung cấp đầy đủ các chức năng nhờ việc kết nối internet thông qua sim 4G, thật dễ dàng di chuyển khi các anh sử dụng chỉ đường bằng Vietmap, Navitel hoặc Google Map; tích hợp được camera hành trình, camera lùi… hay nghe nhạc MP4 youtube; xem ti vi thông qua ứng dụng VTVgo hoặc FPT Play.

Hãy cùng Minh Ngọc Auto tham khảo qua các tính năng chi tiết của màn hình android ô tô kia morning nhé.

1.1. Chia đôi màn hình, chạy đa nhiệm các ứng dụng trên cùng một chiếc màn hình

Đối với dòng màn hình Naviplay N800 và Naviplay N900 cho phép các anh có thể chạy đa nhiệm 2 hoặc 3 ứng dụng cùng một lúc, không làm gián đoạn quá trình sử dụng.

1.2. Kết nối internet 4G tốc độ cao để bạn nghe nhạc, xem youtube, giải trí đa phương tiện

Màn hình Android 4G mang đến góc giải trí mọi lúc mọi nơi, vô cùng thuận tiện ngay trên chiếc xe của mình. Nhờ vào khả năng kết nối sim 4G tốc độ cao, các anh có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim, xem các chương trình truyền hình trực tuyến mà không lo giật lag hay không có wifi. 

1.3. Chỉ đường thông minh với các ứng dụng chỉ đường Vietmap, Navitel, Google Maps

Phần mền chỉ đường Navitel, Vietmap không những cung cấp cho các anh lộ trình đường đi gần nhất mà còn giúp các anh cảnh báo tốc độ, làn đường. Anh có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển đặc biệt là vào những đoạn đường xa, không thông thạo.

1.4. Ra lệnh giọng nói bằng trợ lý ảo Google Assistant giúp mở các ứng dụng một cách đơn giản mà không cần thao tác bằng tay

Đối với dòng màn hình N800 và N900 của Naviplay các anh sẽ được trải nghiệm tính năng ra lệnh giọng nói thông minh, trợ lý AI có thể hiểu được ngôn ngữ của bạn kể cả Bắc- Trung -Nam. Việc ra lệnh giọng nói bằng Google Assitant giúp quá trình lái xe của bạn được an toàn mà vẫn đầy thú vị.

1.5. Tích hợp đầy đủ các thiết bị camera hành trình, camera lùi, lề, camera 360

Khi bạn lắp đặt màn hình Android, toàn bộ hệ thống camera trên xe sẽ được nhân viên kỹ thuật của Panda tích hợp trực tiếp lên màn hình Android giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác trực tiếp trên màn hình.

1.6. Màn hình ô tô Android đáp ứng tất cả các tính năng nguyên bản theo xe

Các tính năng cũ hiện có trên xe như: kết nối bluetooth với điện thoại để nghe gọi rảnh tay, nghe radio và nhiều các tính năng của đầu DVD cũ đều được đáp ứng đủ bởi màn hình Android ô tô. 

2. Bộ sản phẩm màn hình android ô tô kia morning

Bộ sản phẩm của màn hình android ô tô kia morning bao gồm: Màn hình, mặt dưỡng và các dây nối, cụ thể chi tiết về sản phẩm ở phần hình ảnh phía dưới.

Màn hình ô tô android 4G

Bộ phụ kiện zin kèm theo màn hình 

Mặt dưỡng màn hình Android cho xe Kia Morning

Màn hình Android lắp vào mặt dưỡng

 

Bộ sản phẩm màn hình Android Azur cho xe Toyota CAMRY 2003 - 2007 

3. Quy trình lắp đặt màn hình android ô tô kia morning

Quy trình lắp đặt màn hình android ô tô kia morning rất đơn giản, không cần đấu nối dây, mọi thao tác rất đơn giản, các anh có thể dễ dàng tự lắp cho xe của mình.

Dưới đây sẽ là quy trình lắp đặt cụ thể từng bước để các anh có thể tham khảo Để lắp đặt màn hình mới

BƯỚC 1 cần tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ Không phá vỡ kết cấu xe

BƯỚC 2, lắp màn hình mới vào các dây chờ Zin đã có trên xe Dùng zack zin, không đấu nối

BƯỚC 3, thay mặt dưỡng mới dành riêng cho xe Kia Morning Mặt dưỡng sản xuất riêng cho xe

BƯỚC 4, lắp toàn bộ cụm màn hình và mặt dưỡng mới vào xe Vừa khít, không thay đổi kết cấu xe

BƯỚC 5, tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng Ra lệnh bằng giọng nói từ vô lăng Màn hình mới sau khi lắp đặt: thẩm mỹ, đa chức năng

4. Tại sao không nên giữ màn hình nguyên bản mà nên lắp đặt androi kia morning?

Kia Morning là dòng xe ô tô cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng A rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhiều năm liền luôn nằm trong danh sách xe bán chạy nhất. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng xe này là giá thành rẻ, với số tiền chỉ  từ 300 – 400 triệu đồng. Tuy nhiên đôi khi ưu điểm cũng chính là nhược điểm, vì là dòng xe giá rẻ nên Kia Morning không được đầu tư về trang thiết bị nội thất tiêu biểu là màn hình ô tô.

Theo nhận xét của đại đa số người dùng thì màn hình Morning còn có nhiều hạn chế như là:

+ Dàn CD/DVD kết hợp với màn hình trung tâm

+ Hệ thống giải trí cơ bản, không nhiều tiện ích. Âm thanh với dàn loa cơ bản

+ Màn hình độ phân giải thấp, chất lượng thấp.

+ Sau một thời gian sử dụng bị chậm, đơ và mắc nhiều lỗi

Với những hạn chế nêu trên khiến cho không ít chủ xe nhất là những tài xế ngành dịch vụ gặp nhiều khó khăn. Khi đó đầu android kia morning là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp khắc phục tất cả những nhược điểm của màn hình nguyên bản mắc phải.

5. Cách lựa chọn đầu màn hình android ô tô kia morning

Màn hình kia morning Zestech có rất nhiều loại, tùy theo nhu cầu và tài chính của mỗi khách hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Sau đây là 2 cách lựa chọn cơ bản nhất.

5.1. – Lựa chọn theo giá

Màn hình Zestech có nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào tài chính của mỗi người để mua sản phẩm phù hợp nhất. Màn hình kia morning có giá thấp nhất là loại Z500 giá 8,500,000 đồng và cao nhất là Z800 Pro tích hợp Cam 360 với giá 19,500,000 đồng. Sau đây là bảng giá chi tiết các loại đầu android kia morning Zestech đang được bán hiện nay

+ Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Kia Morning 2018 – 2019: 16,500,000₫

+ Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Kia Morning 2008 – 2011: 16,500,000₫

+ Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Kia Morning 2018 – 2019: 19,500,000₫

+ Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Kia Morning 2008 – 2011: 19,500,000₫

+ Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – KIA Morning 2018 – 2019:              10,500,000₫

+ Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Kia Morning: 8,500,000₫

+ Màn hình ô tô DVD Z800 Pro – Kia Morning: 11,800,000₫

+ Màn hình ô tô DVD Android Z900 – Kia Morning: 16,000,000₫

5.2. – Lựa chọn theo cấu hình

Đầu android kia morning Zestech có 2 cấu hình cơ bản đó là RAM 4G – ROM 64G và RAM 2GB + ROM 16 GB. Cấu hình ram 4g sẽ mạnh và cho công suất âm thanh, tốc độ xử lý nhanh hơn so với Ram 2G.

Cấu hình RAM 2GB + ROM 16 GB là màn hình Z500, còn tất cả những màn hình khác đều sử dụng cấu hình RAM 4G – ROM 64G. Tuy nhiên về giá thành thì Ram 2g có giá thấp hơn.

6. Các loại màn hình Android cho ô tô KIA Morning tốt nhất

Thông thường, một số dòng ô tô khi mua đã được trang bị sẵn màn hình DVD. Thế nhưng đối với những dòng xe bình dân, những xe phiên bản thiếu,… hoặc với nhu cầu nâng cấp màn hình ô tô. Lúc này, chúng ta sẽ tự bỏ chi phí để lựa chọn – lắp đặt màn hình ô tô theo ý muốn. Với dòng xe KIA Morning, chúng ta sẽ có sự lựa chọn đa dạng các loại màn hình ô tô dưới đây.

6.1. Màn hình ô tô Gotech

Gotech được đánh giá là đỉnh cao màn hình ô tô thông minh. Đây là dòng màn hình giúp thỏa mãn nhu cầu của mọi lái xe. Điển hình như xem tin tức, giải trí, Youtube, kết nối 4G, các loại camera ô tô,…Gotech có cấu hình mạnh mẽ nhất và đầy đủ tính năng nhất so với các thương hiệu màn hình ô tô thông dụng hiện nay. Đặc biệt, màn hình Gotech có khả năng nghe – hiểu – thực thi chính xác khẩu lệnh của người dùng.

6.2. Màn hình ô tô Zestech

Dòng màn hình này ngay từ khi được “ra mắt” đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Việc chọn lắp đặt màn hình Zestech sẽ mang đến cho “xế yêu” của chúng ta những tính năng vượt trội như:

Kiểu dáng màn hình sang trọng, bắt mắt. Nâng nội thất của “xế yêu” lên một tầm cao mới.

Âm thanh qua màn hình được chuẩn hóa tốt hơn: chống tạp âm, chống rè, chống nhiễu âm,…

Tích hợp với camera hành trình giúp chúng ta vững tin hơn trong quá trình lái xe.

Hỗ trợ chúng ta lái xe an toàn nhờ ứng dụng Google Maps và VietMap.

Tích hợp chức năng cảnh báo làn đường và tốc độ. Nhờ đó chúng ta sẽ tránh được việc chạy quá tốc độ. Đặc biệt, màn hình Zestech còn có thể hướng dẫn chúng ta tuân thủ đúng quy định giao thông bằng giọng nói.

6.3. Màn hình chính hãng theo xe

Ngoài những thương hiệu màn hình ô tô nổi bật trên. Chúng ta còn có rất nhiều sự lựa chọn khác, trong đó có màn hình chính hãng theo xe. Đây là loại màn hình được thiết kế dành riêng cho xe theo năm sản xuất của nó. Vì vậy, mọi chi tiết như kiểu dáng, kích thước,… của màn hình đều vừa vặn với xe nguyên bản.

Như vậy, chúng ta có nhiều sự lựa chọn khi lắp màn hình Android ô tô KIA Morning. Tuy nhiên, để chọn được màn hình ô tô phù hợp. Chúng ta cần cân nhắc đến các yếu tố như: Đời xe, tình trạng xe, chi phí thay màn hình ô tô,… Chính vì vậy, bạn cần tìm đến những đơn vị lắp đặt màn hình ô tô uy tín nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

7. Địa chỉ lắp màn hình DVD Android ô tô kia mornig uy tín tại Hà Nội

  Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn lắp màn hình Android ô tô KIA Morning uy tín ở đâu? Minh Ngọc Auto sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Minh Ngọc Auto – Trung tâm lắp đặt phụ kiện và nội thất ô tô uy tín tại Hà Nội.

Minh Ngọc Auto được biết nhiều đến trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi lâu năm phục vụ tận tâm, uy tín tại thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc lân cận nói chung.

Cùng theo đó là dàn đội ngũ kỹ thuật cũng như tư vấn viên chuyên nghiệp Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chính xác nhất. Sẽ luôn luôn tạo cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cả hợp lý, chất lượng thi công và lắp đặt luôn được hoàn thành đúng quy trình và không gây ra bất cứ lỗi lầm gì. Giá cả được niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể tính toán kinh phí phù hợp với mình trước khi tiến hành lắp đặt.

Cam kết màn hình Android ô tô KIA Morning được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ chứng từ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng phụ kiện được lắp trên xe của quý khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, nhiệt tình giúp cho khách hàng thoải mái khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm tại đây.

Cam kết của Minh Ngọc:

Trải nghiệm 10 ngày miễn phí, hoàn trả 100% tiền nếu sản phẩm không như cam kết, giới thiệu.

Bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong 1 năm.

Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề liên quan đến xe ô tô trọn đời.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc màn hình android xe ô tô hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

Dịch vụ tư vấn khách hàng

Dịch vụ tư vấn khách hàng

Công ty TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Điện thoại: 0439947509 – DĐ: 0988881335

Websitehttps://manhinhoto.vn/

Tin khác:

- Tìm hiểu màn Hình DVD Kovar, lắp đặt màn Hình DVD Kovar

- Hướng dẫn lắp camera lùi Vietmap trên xe ô tô

255 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335