0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Màn Hình DVD Kovar

Minh Ngọc Auto CenterShop 2 năm trước 311 lượt xem

Màn hình Android Kovar là một thương hiệu màn hình DVD ô tô giá rẻ ra mắt vào tháng 7 năm 2020. Vậy màn hình Android Kovar nổi bật ở điểm nào, khác biệt gì với màn hình ô tô Zestech, giá cả ra sao và được đánh giá như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp phía dưới đây, mời các bác chủ xe tham khảo.

1. Màn hình DVD Android Kovar là gì?

Màn hình DVD Android Kovar là chiếc màn hình DVD dành cho ô tô dùng hệ điều hành Android. Đây là hệ điều hành hiện đại nhất, với tính năng cảm ứng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Cấu tạo của màn hình gồm 1 màn hình DVD và bộ dây cắm jack zin theo xe. Hệ thống dây nguồn được cắm jack zin nên không làm ảnh hưởng đến kết cấu của xe.

Màn hình DVD cho xe hơi

2. Tính năng nổi bật của màn hình DVD android Kovar

2.1. Về phần cứng

- Hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết (không có hiện tượng nhòe, nhiều hoặc không bị giật, lag)

- Cấu hình sản phẩm mạnh mẽ với RAM 2G/4G-ROM 32G/64G 4 core giúp bạn lưu trữ được nhiều thông tin, đặc biệt là những dữ liệu quan trọng mà không lo bị mất. ( HƠI TIẾC TRONG TẦM GIÁ HƠN 5 TRIỆU NHƯNG BỘ VI XỬ LÝ LÀ 4 CORE - OLED C8 ĐƯỢC NÂNG CẤP 8 CORE )

- Kính cường lực 2.5D với kết cấu kính G&G. G&G là tấm cảm ứng được đánh giá có kết cấu ổn định lớn nhất. Hơn nữa, nó cũng có độ trong suốt cao cho phép ánh sáng xuyên qua đến 90 - 95.5% (so với các loại kính thông thường là 90-92%) bằng cách chống lại hiện tượng phản quang.

- Công nghệ IPS mang đến hình ảnh và màu sắc rõ nét, chân thực. Tấm kính IPS mang đến tính năng chống lóa từ mọi góc nhìn kể cả trời nắng hay mưa.

2.2. Về phần mềm

- Có đầy đủ các chế độ AHD, VGA giúp hiển thị hình ảnh rõ nét nhất kể cả khi lái xe về đêm, việc lái xe trở nên thuận tiện hơn do có chế độ hiển thị vạch điều hướng trên màn hình.

- Ngay sau khi khởi động, hình ảnh toàn cảnh xung quanh sẽ hiện ra giúp loại bỏ mọi điểm mù, mọi góc nguy hiểm để giúp bạn lái xe an toàn, tránh mọi va chạm.

- Màn hình cảm ứng giúp khởi động và thao tác nhanh, camera 360 sẽ quét toàn cảnh trước khi lái xe, trước khi dừng đỗ xe để tránh được các vật cản.

3. Vai trò của màn hình DVD Kovar với xe ô tô

Nhu cầu giải trí (xem phim, nghe nhạc, lướt web), kết nối wifi, bluetooth ngày càng được nhiều người xem trọng, đặc biệt là khi lái xe. Chính vì thế, việc lắp màn hình DVD cho xe ô tô hiện nay được nhiều người quan tâm. Theo đó, màn hình DVD Android mang đến những lợi ích sau khi lái xe:

- Cảm thấy bớt nhàm chán, hành trình dường như ngắn hơn, không còn thấy mệt mỏi vì có âm nhạc mang đến sự thú vị, sự vui tươi.

- Dễ dàng hơn trong việc định vị GPS, việc định vị đường bằng điện thoại thông minh sẽ tốn thời gian, có thể gây nguy hiểm khi lái xe.

- Có chế độ cảnh báo cho người lái xe khi đi ngược đường.

- Có chế độ rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói giúp người dùng thoải mái hơn, nhàn hơn khi lái xe.

- Cho phép lắp sim 4G để kết nối internet từ đó bạn có thể thoải mái tải app, giải trí,... thậm chí là check mail công việc.

4. Có nên gắn màn hình Android DVD Kovar cho xe ô tô hay không?

Hiện nay, nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc, lướt web của người dùng khi sử dụng xe ô tô rất cao, do đó việc sử dụng màn hình Android DVD Kovar ô tô là vô cùng cần thiết.

Màn hình DVD dành cho xe hơi

Màn hình Android DVD Kovar có xuất xứ từ Trung Quốc, được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam theo tiêu chuẩn và ra mắt giữa năm 2020, đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ tầm trung, mang đến những lợi ích cho người sử dụng bởi các tính năng sau đây.

4.1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Màn hình Kovar có thiết kế 9 inch và 10 inch với chất lượng hiển thị hình ảnh siêu nét, chân thực cho độ phân giải Full HD. Hệ thống thông tin giải trí đa dạng, mang đến trải nghiệm thú vị và bớt nhàm chán cho người sử dụng xe trên những chặng đường dài.

4.2. Điều khiển giọng nói thông minh 

Màn hình Android DVD Kovar cho phép người dùng điều khiển màn hình DVD bằng giọng nói tích hợp với nút bấm ngay trên vô lăng, người dùng chỉ cần điều khiển màn hình bằng các câu lệnh đơn giản.

4.3. Giải trí đa phương tiện đỉnh cao 

Màn hình Android DVD Kovar mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như xem video, nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, xem truyền hình.. và truy cập internet cực kỳ thuận tiện, dễ dàng. Đặc biệt, DVD Android Kovar cho ra chất lượng âm thanh vô cùng sống động.

4.4. Tính năng chỉ đường thông minh 

Được tích hợp GPS nên màn hình Android Kovar rất cần thiết cho những chuyến đi xa, các bác có thể xem được lộ trình đường đi, hướng dẫn giọng nói trên từng ngã rẽ và quan sát dễ dàng hơn các cung đường phía trước bởi tính năng này.

4.5. Kết nối các loại camera trên màn hình

Màn hình Android Kovar được tích hợp các ứng dụng như camera hành trình, camera 360 độ, camera lùi, camera lề,… Với tính năng cảnh báo phạt nguội, khi xe vô tình vi phạm giao thông nhưng không rõ bị cảnh sát lưu thông tin và ghi lại, các bác có thể kiểm tra trên thiết bị dễ dàng và chuẩn xác.

 Ngoài ra, màn hình Kovar còn tích hợp thêm camera bên cánh phải giúp các bác quan sát và kiểm tra có vật cản bên phải hay không khi đỗ xe.

4.6. Cảnh báo lấn làn và tốc độ

Ngoài tính năng giải trí thì camera hành trình của màn hình Android Kovar còn tích hợp chức năng hỗ trợ lái xe an toàn như cảnh báo lấn làn, cảnh báo tốc độ đảm bảo an toàn cho người lái.

4.7. Chống nóng màn hình 

Đa phần, các loại màn hình DVD đều có cấu tạo mặt sau bằng nhựa nên thường gây ra tình trạng nóng màn hình, làm giảm hiệu năng của máy. Màn hình DVD Kovar được cấu tạo bằng vật liệu nhôm giúp tản nhiệt tốt, không gây nóng màn hình khi sử dụng trong thời gian dài, không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của màn hình.

5. Màn hình Android DVD Kovar có giá bao nhiêu tiền

Hiện tại màn hình DVD Android Kovar có 2 sản phẩm nổi bật nhất dùng để đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ tầm trung là:

Màn hình DVD danh cho xe ô tô giá tốt

Giữa hai phiên bản này có cấu hình cũng như tính năng khác nhau, vậy sự khác biệt giữa 2 dòng màn hình Kovar T1 và Kovar T2 là gì và giá của 2 sản phẩm này bao nhiêu? Mời các bác xem thông tin sản phẩm dưới đây.

5.1. So sánh màn hình Android Kovar T1 và T2

Điểm đặc biệt của màn hình Android Kovar T2 là việc nâng cấp hệ điều hành 10.0, đây là hệ điều hành cao nhất thị trường hiện nay. Giao diện đẹp và ngầu bởi tính năng Dark mode, cử chỉ vuốt tuyệt vời, 100% màn hình thể hiện nội dung và không bị vướng thanh ngang như hệ điều hành 6.0 của màn hình Android Kovar T1.

Màn hình DVD

Ngoài ra, màn hình Android Kovar T2 còn sở hữu bộ nhớ khủng RAM 4GB và ROM 64GB, quá trình ghi và tốc độ truy cập dữ liệu nhanh và dễ dàng hơn. So sánh với các dòng màn hình khác trên thị trường thì màn hình Android Kovar T2 được trang bị âm thanh DSP 16 kênh, các bác có thể tinh chỉnh âm thanh theo sở thích đem lại những dải âm thanh sống động hơn so với màn hình zin theo xe.

5.2. Nên lắp màn hình Android Kovar T1 hay T2?

Nếu các bác muốn mua màn hình Android ô tô với mức chi phí thấp, mà vẫn đảm bảo dùng ổn định với đầy đủ tính năng tiện ích của màn hình DVD ô tô thì có thể lựa chọn mua màn hình Kovar T1.

 Tuy nhiên, với những bác yêu thích âm thanh công nghệ thì nên trang bị màn hình Android Kovar T2 với cấu hình cao hơn bởi việc trang bị âm thanh DSP sẽ giúp các bác có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn.

6. So sánh màn hình Android Kovar và Zestech

Màn hình DVD ô tô Zestech có những tính năng ưu việt mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị. Với cấu hình mạnh, màn hình Zestech giúp quá trình sử dụng trơn tru và mượt mà. Tuy nhiên bởi những chức năng cao cấp và vượt trội nên màn hình Zestech có giá thành tương đối cao.

Màn hình DVD

Màn hình ô tô Kovar có gần như đầy đủ chức năng của màn hình DVD Zestech nhưng cấu hình không mạnh bằng, ngoài ra tốc độ cũng như dung lượng thiết bị cũng thấp hơn. Tuy nhiên màn hình ô tô Kovar có giá cả phải chăng và vừa túi tiền, phù hợp với khách hàng tầm trung.

Hai dòng màn hình DVD Android Zestech và màn hình DVD Android Kovar đều có những tính năng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng từ giải trí cho đến việc kiểm tra thông số các hệ thống trên xe. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có một số ưu điểm và nhược điểm kể trên mà các bác cần phải biết để chọn mua thiết bị phù hợp cho mình.

7. Lắp màn hình Android Kovar có bị ảnh hưởng gì đến xe hay không?

Kết cấu của xe hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi việc nâng cấp màn hình Android Kovar. Tất cả giao thức kết nối giữa màn hình và xe đều thông qua jack cắm, không cần phải cắt nối dây điện, an toàn tuyệt đối.

8. Kinh nghiệm lắp màn hình Android Kovar chính hãng, chất lượng

Để chọn đúng màn hình Android Kovar chính hãng, các bác chủ xe cần phải lưu ý những điểm sau:

Địa điểm lắp đặt phải có giấy chứng nhận đại lý phân phối chính hãng thương hiệu Kovar.

Trung tâm thi công, lắp đặt uy tín được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm.

Được dùng thử 7 ngày, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng.

 Một điểm đặc biệt nữa các bác chủ xe cần phải lưu ý là mức giá màn hình DVD Kovar được niêm yết trên toàn hệ thống, dù các bác mua hàng ở bất kỳ đại lý nào của màn hình Android Kovar thì mức giá cũng sẽ không đổi. Nếu các bác mua sản phẩm với giá rẻ hơn hoặc mắc hơn thì cần phải kiểm tra lại vì đó có thể không phải là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Kovar.

9. Hướng dẫn sử dụng màn hình Android Kovar

Trong mỗi sản phẩm màn hình Android Kovar đều có kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết cho người dùng. Ngoài ra, sau khi lắp đặt màn hình, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn trực tiếp.

10. Minh Ngọc Auto - Trung tâm lắp đặt Màn Hình DVD Kovar cho ô tô uy tín tại Hà Nội

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn lắp màn hình uy tín ở đâu? Minh Ngọc Auto sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Minh Ngọc Auto – Trung tâm lắp đặt phụ kiện và nội thất ô tô uy tín tại Hà Nội.

Minh Ngọc Auto được biết nhiều đến trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi lâu năm phục vụ tận tâm, uy tín tại thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc lân cận nói chung.

Cùng theo đó là dàn đội ngũ kỹ thuật cũng như tư vấn viên chuyên nghiệp Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chính xác nhất. Sẽ luôn luôn tạo cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cả hợp lý, chất lượng thi công và lắp đặt luôn được hoàn thành đúng quy trình và không gây ra bất cứ lỗi lầm gì. Giá cả được niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể tính toán kinh phí phù hợp với mình trước khi tiến hành lắp đặt.

Cam kết Màn Hình DVD Kovar dành cho ô tô được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chứng tờ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng phụ kiện được lắp trên xe của quý khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, nhiệt tình giúp cho khách hàng thoải mái khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm tại đây.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc màn hình gối đầu dành cho xe ô tô hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy (Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: mingngocauto@gmail.com

Hotline: 0988881335

Tin khác:

- Màn hình DVD Android cho xe Kia Morning

311 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335