0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Chọn màu xe hợp tuổi có quan trọng không- Hướng dẫn cách chọn 

Hoàng Thị Hà 4 năm trước 284 lượt xem

Nhu cầu sắm cho mình một chiếc xe ô tô không còn quá là đắt đỏ, nhất là trong thời đại này. Xã hội ngày một phát triển đồng nghĩa với việc xe hơi hay nhà sang đáp ứng cho cuộc sống của mình cũng không nằm ngoài dự định. Việc chọn một chiếc xe sang, hiện đại, cao cấp và đắt tiền hay chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu đi lại cũng được cân nhắc khá kĩ lưỡng. Hầu hết mọi người thường quan niệm về sự phù hợp và phong thủy. Màu xe hợp tuổi ảnh hưởng gì đến lựa chọn của bạn. Nên chọn màu xe theo tuổi ra làm sao, nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải thích cho câu hỏi này.

1.Tại sao nên chọn màu xe hợp tuổi

Là một phương tiện đi lại nhưng giá trị cao về thể hiện sự sang trọng nhất định, chính vì vậy để chọn mua được loại xe ô tô ưng ý người ta thường chú trọng đến rất nhiều yếu tố ảnh hưởng. Màu xe cũng là một trong những vấn đề mà nhiều chủ xe cân nhắc rất kĩ trước khi mua. Thứ nhất họ có yêu thích màu xe đấy không, màu sắc xe có sang trọng, mới mẻ hay không cũng là một phần lựa chọn. Và đặc biệt, người mua rất chú ý đến phong thủy. Quan niệm rằng hợp tuổi theo phong thủy sẽ đem lại nhiều thuận lợi, may mắn, công việc, hay di chuyển say này của họ. Chọn màu xe theo tuổi ảnh hướng khá cao trong quyết đinh mua của nhiều người

Tuổi của người chủ xe phân theo mệnh trong ngũ hành, tương tứng với một màu sắc. Khi kết hợp với mỗi mệnh sẽ xảy ra các trường hợp như tương sinh hoặc tương khắc.

Tính tương sinh. Nếu như tuổi của bạn hợp với các mệnh, các màu sắc tương thích thì sẽ đem lại nhiều may mắn, sức khỏe và công việc.

Tính tương khắc. Ngược lại, nếu như kỵ với những màu sắc này sẽ khiến chủ nhâ gặp nhiều xui xẻo và bất an.

Ai cũng muốn có điều lành và tránh điều may, vì vậy chủ xe thường rất dèm pha trước những quyết định lựa chọn của mình.

màu xe hợp tuổi
Các mệnh trong ngũ hành tương ứng với một màu sắc

2. Năm sinh tương ứng với mệnh ngũ hành

Để biết được tuổi hợp với mệnh, màu sắc tương ứng, trước tiên bạn cần phải biết mình thuộc mệnh nào. Dưới đây là thông tin bạn có thể tra cứu về mệnh của mình:

chọn màu xe hợp tuổi
Năm sinh tương ứng với mệnh Thủy
Năm sinh tương ứng người mệnh Mộc
chọn màu xe hợp tuổi
Năm sinh tương ứng người mệnh Kim
màu xe hợp tuổi
Năm sinh tương ứng với người mệnh Hỏa
màu xe hợp tuổi
Năm sinh tương ứng người mệnh Thổ 

3. Cách chọn màu xe hợp tuổi

Khi đã xác định được mệnh của mình, việc tiếp theo mà bạn cần tìm hiểu chính là màu sắc nào sẽ là phù hợp nhất hay kiêng kỵ nhất.

màu xe hợp tuổi
Chọn màu xe hợp tuổi hợp mệnh

Chọn màu xe theo tuổi mệnh Mộc

Màu xe hợp tuổi người mệnh Mộc, khuyên bạn nên chọn là màu xanh nước biển, đen và tím( là những màu tương sinh); xanh lá cây ( màu bản mệnh) cũng là một lựa chọn. Tùy nhiên, dựa vào màu sắc hợp xe và yêu thích nên cân nhắc giữa một trong ba màu này để được chiến xe ưng ý. Màu mà mệnh Mộc cần kiêng kỵ, không nên chọn là bạc, trắng và vàng ánh kim

Chọn màu xe hợp tuổi mệnh Thủy

Các màu đem đến cho những người mệnh này theo phong thủy được xem là tương sinh như: trắng, bạc, màu ghi. Màu bản mệnh, hòa hợp là đen và xanh nước biển. Lựa chọn được xem là khắc với các màu vàng, nâu, đỏ cam hay hồng.

Màu xe hợp mệnh Hỏa

Hợp với các màu xe: Xanh lá cây, cam, đỏ hay hồng

Không nên chọn các màu xe xanh nước biển và đen

Chọn màu xe người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên chọn màu xe: đỏ, cam, vàng, bạc và trắng

Các màu sắc khắc không nên chọn là xanh da trời và đen

Chọn màu xe hợp mệnh Kim

Màu xe hợp phong thủy, tốt cho tương sinh là vàng, nâu. Trắng, ghi bạc và xám là những màu bản mệnh, có thể hòa hợp.

Màu sắc nên tránh khi chọn xe là đỏ và da cam.

Lời kết:

Chọn màu xe hợp tuổi là một phần quyết định quá trình chọn mua xe cho bạn. Trước đó, để có được một chiếc xe ưng ý và hoàn hảo với mình nhất còn phục thuộc vào nhiều những yếu tố khác nhau. Vì vậy, dù quan niệm nào đi chăng nữa thì chọn lựa an toàn với suy nghĩ của bạn vẫn là tốt nhất. Bài viết trên hướng dẫn bạn cách để xác định mệnh cũng như nhwungx màu xe hợp với độ tuổi của mình. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu chiếc xe sang trọng cho mình nhé.!

Tin khác:

- Màn hình Minh Ngọc Auto – Nơi lắp đặt màn hình uy tín chất lượng hàng đầu

- Kết nối điện thoại với đầu dvd đơn giản, nhanh chóng

284 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335