0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Nên mua Các loại màn hình trên ô tô ở đâu tại Hà Nội

Vũ Văn Tú 4 năm trước 792 lượt xem

Màn hình Ô tô là dòng thiết bị nội thất hiện đại được áp dụng những công nghệ tiên tiến. Một thiết bị công nghệ góp phần hỗ trợ lái xe an toàn hơn. Trên thị trường hiện nay có bao nhiêu loại màn hình ô tô? Màn hình ô tô giá rẻ và chính hãng thì mua ở đâu? Minh Ngọc Auto mời bạn cùng điểm qua các loại màn hình trên ô tô thông dụng nhất hiện nay nhé.

1. Các loại màn hình trên ô tô được sử dụng nhiều nhất hiện nay (Màn hình ô tô giá rẻ)

Các loại màn hình trên ô tô hiện nay không chỉ giúp chúng ta lái xe an toàn. Mà chúng còn được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh khác. Dưới đây là những loại màn hình ô tô thông dụng nhất bạn nên biết.

Màn hình DVD Android là gì?

1.1. Màn hình trung tâm DVD Android

Đây là một loại thiết bị nội thất tiên tiến rất cần thiết trên ô tô. Màn hình trung tâm DVD Android tích hợp được rất nhiều tính năng nổi bật. Mang đến độ nét và tốc độ xử lý thông tin rất nhanh.

  • Có thể kết nối với các thiết bị thông minh như camera lùi, camera hành trình, thiết bị cảnh báo giúp lái xe an toàn,…
  • Giúp thoải mái giải trí với những bản nhạc hay bộ phim hay ngay trên ô tô.
  • Có thể sử dụng để gọi và nghe khi kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth.
  • Hỗ trợ chỉ đường chính xác vì màn hình có tích hợp ứng dụng Google Map.

Một số sản phẩm màn hình DVD Android tốt nhất hiện nay:

  • Màn hình DVD 8 Inch cho xe Ford Ranger
  • Màn hình DVD xe ô tô Ford Ecosport của Tapsonic
  • Màn hình DVD xe ô tô Honda Jazz của Fujitsu
  • Màn hình DVD xe vios 7inch của Fujitsu liền mặt dưỡng

1.2. Màn hình gương trên ô tô

Màn hình gương là một thiết bị công nghệ, thông qua các camera tích hợp giúp hiển thị hình ảnh lên bề mặt gương. Loại màn hình này có thể lắp đặt ở mặt gương trái, mặt gương phải hoặc gương chiếu hậu. Màn hình gương trên ô tô như cánh tay đắc lực giúp các tài xế lái xe an toàn.

Những ưu điểm nổi bật của màn hình gương trên ô tô

  • Màn hình được tích hợp nhiều chức năng giúp loại bỏ điểm mù tốt nhất.
  • Màn hình thể hiện những hình ảnh trích xuất từ camera rõ ràng và sắc nét nhờ công nghệ TFT LCD.
  • Các thao tác trên màn hình nhanh nhạy nhờ công nghệ cảm ứng hiện đại. Kết hợp với việc sử dụng hệ điều hành Android thông minh.
  • Màn hình có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế. Việc lắp đặt màn hình cũng dễ thực hiện.
  • Sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt. Màn hình gương ô tô hiện đang được cánh tài xế “săn đón”. Điển hình là các sản phẩm Màn gương kẹp.

1.3. Màn hình gối đầu

Màn hình gối đầu được gắn trực tiếp, hoặc kẹp phía sau gối tựa đầu của ghế trước. Chức năng chính của màn hình này giúp người ngồi phía sau giải trí. Màn hình gối đầu được chia thành hai loại chính theo chức năng và kiểu dáng.

Phân loại theo chức năng:

  • Màn hình có ổ đĩa DVD.
  • Màn hình không có đĩa DVD.
  • Màn hình gối đầu Android.

Phân loại theo kiểu dáng:

  • Màn hình gối đầu kẹp rời.
  • Màn hình gối đầu liền.
  • Mỗi loại màn hình gối đầu đều có những nét đặc trưng cũng như đặc điểm nổi bật riêng. Nhưng nhìn chung đây là sản phẩm giải trí cần thiết để giúp chúng ta thoải mái, thư giãn.

Dưới đây là một số sản phẩm màn hình gối đầu được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Màn hình gối đầu Android theo xe.
  • Màn hình gối đầu Android 10 inch.

2. Những tính năng màn hình trên ô tô 

2.1. Thể hiện đẳng cấp và phong cách của chủ xe

Với những ô tô căn bản, tuy có nét thẩm mỹ bên ngoài về mẫu mã và không gian nội thất gọn gàng sang trọng nhưng không lắp đặt màn hình android thì vẫn không sánh bằng con xe được trang bị. Con xe của bạn sẽ trở nên “sang chảnh” hơn rất nhiều nếu có một chiếc màn hình android phía trước xe.

Riêng đối với chủ xe sẽ rất hài lòng vì đẳng cấp được tôn vinh, không gian trong xe trở nên thoải mái và gần gũi như phòng khách tại nhà. Sự thoải mái này xóa bỏ tất tần tật tất cả mệt mỏi nơi công việc trên đường về nhà. Đương nhiên, việc lắp màn hình android cho ô tô sẽ nâng cao giá trị ô tô của bạn lên tầm cao mới.

2.2. Phương tiện giải trí hữu hiệu trên xe

Có nhiều loại màn hình android hiện nay không còn đơn thuần là kết nối với loa và nghe nhạc mà có cả internet hoặc sóng wifi nên bạn có thể xem phim và các chương trình phát sóng trên tivi mà không sợ bỏ lỡ khi đi đường xa.

Bên cạnh đó, sóng wifi và internet giúp bạn sử dụng màn hình đa chức năng nhưng không cần phải cầm rườm rà như máy tính bảng hay điện thoại thông minh.

2.3. Là một bản đồ chỉ đường tự động

Nếu bạn đang lưu thông trên quãng đường lạ, không biết đi hướng nào cho phù hợp, bạn có thể thông qua màn hình android cho ô tô sử dụng phần mềm bản đồ.

Bản đồ sẽ tự động hiển thị lên màn hình và việc của bạn chỉ cần điều khiển hướng đi đúng đắn. Có được phần mềm này, bạn không còn sợ hãi đi sai đường ở những miền xa, đồng thời bạn sẽ cảm thấy an toàn và dễ dàng khi lái xe.

2.4. Có thể gọi điện thoại hay nhắn tin

Bản thân màn hình android có hai phần mềm gọi thoại và nhắn tin, kết hợp với tính năng ghi âm giọng nói và hiểu tiếng Việt. Việc liên lạc khi ngồi trên xe cũng quá dễ dàng mà không cần sử dụng điện thoại di động, bạn còn có thể tập trung tay lái.

Nếu muốn liên lạc với ai đó, bạn chỉ cần nói ra tiếng, màn hình android sẽ lĩnh hội và nhanh chóng thực hiện cho bạn.

2.5. An toàn khi tham gia giao thông

Kết nối với camera xung quanh xe cũng là một tính năng vượt trội của màn hình android cho ô tô. Tất cả các dữ liệu, hình ảnh mà các camera thu thập được sẽ được truyền tải lên màn hình, bạn có thể dễ dàng quan sát và điều khiển xe hợp lý. Chất lượng hình ảnh trên màn hình có độ phân giải cao và chính xác.

Màn hình android cho ô tô là thiết bị chuyên dụng, đa năng được các nhà sản xuất cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của con người. Do đó, nó ngày càng được tin dùng và phổ biến rộng rãi trên toàn quốc và thế giới.

Màn hình DVD Android

3. Có nên lắp màn hình Android trên ô tô?

Thông thường, các màn hình nguyên bản được trang bị sẵn trên xe chỉ đáp ứng được các nhu cầu cơ bản sử dụng như nghe nhạc, nghe radio,… mà không thể đáp ứng được các nhu cầu cần thiết hiện nay như chỉ đường, xem phim, ra lệnh giọng nói xử lý tác vụ… Trong bối cảnh công nghệ hiện đại và phát triển như hiện nay, ngoài một chiếc xe phù hợp để phục vụ di chuyển cá nhân thuận tiện, các chủ xe cũng mong muốn được sở hữu những thiết bị thông minh, tiện ích, hữu ích hơn như xem video, lướt web, đọc báo, gọi điện thoại….ngay trên chiếc xe của mình. Điều này không chỉ mở rộng không gian giải trí giải tỏa căng thẳng trên xe, mà còn giúp các chủ xe tập trung lái xe hơn thay vì cứ phải thao tác bằng tay trên màn hình. Do đó, các dòng màn hình Android cho ô tô chất lượng ra đời và đáp ứng hết các nhu cầu này của chủ xe hiện nay. Có thể nói, màn hình android ô tô thông minh giúp thay đổi cách sử dụng thời gian lái xe hiệu quả, làm cho việc lái xe trở nên vô cùng thú vị và an toàn hơn.

Vì vậy, màn hình android ô tô thông minh là một phụ kiện cần thiết cho xe ô tô. Các chủ xe nên trang bị cho mình một chiếc màn hình android ô tô chất lượng, cấu hình mạnh mẽ để trải nghiệm những tính năng và tiện ích hữu dụng chưa từng có ở các dòng màn hình xe nguyên bản.

4. Kinh nghiệm lắp màn hình android cho ô tô

Để lắp màn hình android chất lượng, các chủ tài phải nắm được một số thông tin lựa chọn cơ bản như sau:

– Kích cỡ màn hình

Kích cỡ màn hình bằng số inch màn hình nguyên bản. Mặt dưỡng cũng phải chọn đúng kích thước.

– Độ phân giải màn hình

Yếu tố hình ảnh cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng hiện nay. Cho nên bạn nên lựa chọn những màn hình có độ phân giải cao để chất lượng sắc nét hơn. Nên chọn chế độ HD, Full hd hay qHD đều được bạn nhé!

Chọn màn hình android phù hợp cho từng loại xe ô tô

– Dung lượng bộ nhớ

Dung lượng bộ nhớ lớn giúp quá trình xử lý kinh hoạt hơn trong việc lưu trữ dữ liệu cần thiết. Dung lượng RAM và ROM lưu trữ càng nhiều ứng dụng thì sẽ càng tốt bạn nhé! RAM: 1GB, 2GB, 4GB và ROM: 16GB, 32GB, 64GB…rất đa dạng bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ vấn đề này.

– Tính năng

Giá bán màn hình thường tỷ lệ thuận với tính năng, cho nên bạn nên cân nhắc chọn đúng loại màn hình và đúng tính năng cần thiết để sử dụng cho máy. Như vậy vừa tiết kiệm được giá tiền mà hiệu quả sử dụng thiết thực hơn.

Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo màn hình có được những tính năng chính như: Điều khiển giọng nói, định vị bản đồ, tốc độ sai đường, tích hợp camera và áp suất lốp, kết nối điện thoại thông minh, hỗ trợ tiếng Việt và trợ lý ảo…

Bên cạnh đó còn phải lưu ý đến giá tiền tránh mua phải hàng giả. Theo lời khuyên các chuyên gia chỉ nên mua màn hình từ 9 đến 16 triệu sẽ đảm bảo đủ tiện ích thông minh và giá hợp lý. Điều quan trọng bạn cần tìm một đơn lắp màn hình android xe ô tô tại tphcm chuyên nghiệp để đảm bảo mọi quy trình thi công chất lượng, an toàn cho bạn.

Màn hình DVD Android

5. Cách lắp đặt màn hình ô tô chuẩn nhất

Quy trình lắp màn hình thật ra không có gì quá khó khăn. Chỉ cần chúng ta nắm rõ được quy tắc, biết được những thao tác chuẩn khi lắp đặt. Tại các trung tâm sửa chữa nội thất ô tô, màn hình DVD – Android sẽ được lắp đặt theo các bước sau đây:

5.1. Bước 1: Đánh giá xe

Sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra xe, biết được dòng xe, năm sản xuất. Khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm màn hình ô tô phù hợp.

5.2. Bước 2: Lắp đặt màn hình mới

Kỹ thuật viên sẽ tháo toàn bộ màn hình DVD cũ trên xe để thay màn hình mới vào. Họ sẽ đảm bảo không làm trầy xước taplo, đi dây gọn gàng và đảm bảo kỹ thuật giắc cắm theo xe.

5.3. Bước 3: Điều chỉnh và hướng dẫn sử dụng

Kỹ thuật viên sẽ cài đặt chế độ chuẩn trên DVD – Android, chế độ màn hình, âm lượng,… Và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các tính năng trên DVD ô tô.

Việc lắp đặt màn hình này sẽ không làm tốn quá nhiều thời gian. Chỉ tầm 30~60 phút, chúng ta đã có thể sở hữu màn hình ô tô như ý muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự lắp màn hình tại nhà đâu nhé. Việc này đòi hỏi khá nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm lắp đặt.

Việc tự ý lắp đặt có thể gây hỏng màn hình, hỏng hệ thống điện. Không những vậy, các thiết bị của bạn có thể bị từ chối bảo hành nếu lắp đặt không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.

6. Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ lắp đặt màn hình Android xe ô tô tại Hà Nội chất lượng

6.1.  Ưu tiên những thương hiệu lớn

Chọn những thương hiệu lớn sẽ giúp bạn đảm bảo quá trình bảo hành và quyền lợi tốt hơn. Giá cả có thể cao hơn nhưng thương hiệu khác nhưng đi kèm chế độ bảo hành tốt, chất lượng uy tín, hệ thống phân phối lớn sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng sửa chữa khi có nhu cầu.

Trước khi có ý định nâng cấp màn hình Android, lắp màn hình android xe ô tô tại Hà Nội, bạn nên xem qua đánh giá và review của cộng đồng mạng để tham khảo một số thông tin hữu ích bạn nhé!

6.2. Thiết kế màn hình có phù hợp với nội thất xe hay không?

Màn hình Android hiện nay rất đa dạng, chính vì vậy mẫu mã thiết kế và thương hiệu cũng khó để người dùng chọn được một sản phẩm chất lượng nhất. Lưu ý bạn nên chọn kích thước màn hình giống với kiểu dáng màn hình, để tránh được việc phải đục hay khoét phụ kiện xung quanh.

Mặt dưỡng màn hình: Làm một trong những loại phụ kiện đi kèm màn hình. Nó đóng vai trò là điểm kết nối giữa màn hình và phần nội thất của xe. Do đó tính thẩm mỹ của xe phụ thuộc khá nhiều vào phụ kiện này.

6.3. Chính sách bảo hành rõ ràng

Chính sách bảo hành quyết định quyền lợi của người dùng rất nhiều. Cho nên khi lựa chọn đơn vị Lắp màn hình android xe ô tô tại tphcm bạn cần phải ưu tiên quyền lợi này.

Chọn một thương hiệu uy tín sẽ mang đến sự yên tâm lâu dài cho người dùng. Kèm theo đó là chính sách khuyến mãi hấp dẫn sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng đến những dịch vụ khác.

7. Nên mua màn hình ô tô nào tốt, giá rẻ?

Quý khách đang băn khoăn lựa chọn màn hình ô tô giá rẻ, chính hãng nào là tốt? Trước khi lựa chọn tìm mua một "chiếc máy tính thu nhỏ" cho chiếc xe yêu quý của mình. Bạn phải xác định được các loại sản phẩm phù hợp với chiếc xe của mình. Bạn phải dựa vào đặc điểm của mỗi loại xe và ngân sách đầu tư để lựa chọn màn hình android ô tô nhé.

Hiện nay, có rất nhiều màn hình Android ô tô được bán với giá rẻ không thương hiệu. Thế nhưng, với khách hàng, thấy rẻ là ham. Hay với suy nghĩ: "Kệ thôi, lắp cho có cái mà xem hình ảnh”.

Thế nhưng, khi lắp đặt các sản phẩm giá rẻ. Bạn thường trả tiền xong rồi mới được test sản phẩm, nhà cung cấp sẽ không lắp đặt. Và các đơn vị cung cấp thường không có cửa hàng, địa chỉ cụ thể. Và đồng thời, chính sách bảo hành cho khách hàng thường rất ngắn hoặc không có.

Ngoài ra, khi lắp đặt những sản phẩm giá rẻ như vậy. Bạn sẽ thấy độ bền của các màn hình này không cao. Có thể bị hỏng bát cứ lúc nào. Bạn sẽ phải tốn công cho việc bảo hành. Thậm chí là không được bảo hành. Ngoài ra, chất lượng âm thanh, hình ảnh khá tệ. Độ nhạy cảm ứng kém. Máy hoạt động hay bị giật bởi cấu hình chip xử lý trung tâm, bộ nhớ đệm yếu. Và đặc biệt nó có thể cháy nổ bất cứ lúc nào gây ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng.

Với những nhược điểm của màn hình android giá rẻ như trên. Chắc chắn bạn sẽ thấy tiếc nuối khi lỡ chọn sản phẩm màn hình ô tô giá rẻ.

Vì vậy, khi lựa chọn các sản phẩm màn hình android cho ô tô. Bạn nên lựa chọn các loại màn hình ô tô android chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng phù hợp với từng loại xe để sử dụng và lắp đặt nhé.

Hãy gọi ngay cho Hotline: 0988881335 để được Minh Ngọc Auto tư vấn về từng loại màn hình Android phù hợp nhé.

8. Địa chỉ mua màn hình trên ô tô uy tín, giá rẻ

  Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn lắp màn hình uy tín ở đâu? Minh Ngọc Auto sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Minh Ngọc Auto – Trung tâm lắp đặt phụ kiện và nội thất ô tô uy tín tại Hà Nội.

Minh Ngọc Auto được biết nhiều đến trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi lâu năm phục vụ tận tâm, uy tín tại thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc lân cận nói chung.

Cùng theo đó là dàn đội ngũ kỹ thuật cũng như tư vấn viên chuyên nghiệp Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chính xác nhất. Sẽ luôn luôn tạo cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cả hợp lý, chất lượng thi công và lắp đặt luôn được hoàn thành đúng quy trình và không gây ra bất cứ lỗi lầm gì. Giá cả được niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể tính toán kinh phí phù hợp với mình trước khi tiến hành lắp đặt.

Cam kết màn hình ô tô Android được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ chứng từ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng phụ kiện được lắp trên xe của quý khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, nhiệt tình giúp cho khách hàng thoải mái khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm tại đây.

8.1. Cam kết của Minh Ngọc

  • Trải nghiệm 10 ngày miễn phí, hoàn trả 100% tiền nếu sản phẩm không như cam kết, giới thiệu.
  • Bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong 1 năm. 
  • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề liên quan đến xe ô tô trọn đời.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc màn hình android xe ô tô hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy (Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: mingngocauto@gmail.com

Hotline: 0988881335

9. Dịch vụ tư vấn khách hàng 

Dịch vụ tư vấn khách hàng

Tin khác:

Giá trọn bộ camera lùi bao nhiêu tiền

Màn hình gối đầu ô tô

Tin khác:

- Tìm hiểu về màn hình Android cao cấp uy tín chất lượng

- Tư vấn lựa chọn màn hình cảm ứng cho ô tô phù hợp

792 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335