0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tìm hiểu chung về phần mềm Vietmap cho ô tô

Vũ Văn Tú 4 năm trước 372 lượt xem

Để giúp chúng ta chinh phục mọi hành trình thì việc trang bị các ứng dụng về bản đồ và phần mềm định vị, chỉ được chính là những hành trang không thể thiếu cho chiếc xế yêu của bạn. Và với sự phát triển mạnh mẽ của ngành khoa học công nghệ hiện nay thì các nhà sản xuất đã và đang đưa ra rất nhiều ứng dụng đa dạng để phục vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Trong đó được biết đến là phần mềm giám sát nổi tiếng trong giới tài xế Việt với nhiều đặc tính nổi bật và tương thích với nhiều cấu hình đa dạng như: Android, Windows, IOS,... cùng các dòng sản phẩm camera giám sát khác thì phần mềm Vietmap cho ô tô hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình.

1. Tìm hiểu chung về phần mềm Vietmap cho ô tô

Phần mềm Vietmap là một công cụ bản đồ giúp chỉ đường và định vị được xây dựng và phát triển bởi Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ứng dụng và bản đồ Việt Nam. Tuy nhiên ban đầu phần mềm Vietmap chỉ được hỗ trợ thông qua các thiết bị máy tính bảng hay điện thoại thông minh. Nhưng để nâng cao chất lượng cũng như là khả năng làm việc độc lập thì phần mềm này hiện đã ngừng hỗ trợ sử dụng trên các thiết bị di động, máy tính bửng mà chỉ được sử dụng cho các màn hình Android cho ô tô hay các camera hành trình Vietmap.

Và chính điều này để giúp cho Vietmap đã mang đến cho hệ thống các tính năng quản lý và các tiện ích thông minh được sử dụng ổn định và chính xác đạt đến độ hoàn hảo nhất để tạo được vị thế vững chắc trên thị trường hiện nay. Vì vậy không quá khi nói phần mềm Vietmap cho ô tô là một trong những ứng dụng đi đầu trong phát triển bản đồ hành trình cho xe hơi và rất được các tài xế yêu thích và lựa chọn sử dụng.

phần mềm vietmap cho ô tô
Tìm hiểu về  phần mềm Vietmap 

2. Các đặc tính của phần mềm Vietmap

Liệu bạn đã từng thắc mắc rằng tại sao trước sự đa dạng của các công cụ chỉ đường và phần mềm định vị hiện nay thì Vietmap vẫn có được một chỗ đứng cho riêng mình? Hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu các đặc tính của phần mềm Vietmap để đưa ra câu trả lời khách quan nhất nhé!

Ưu điểm của phần mềm Vietmap cho ô tô

- Giống như tên gọi Vietmap thì đây chính là một phần mềm thuần Việt nên mọi công nghệ, thuật toán, ứng dụng đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người Việt.

- Cùng với các chỉ dẫn, hỗ trợ giọng nói đều bằng tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ nghe, dễ hiểu để tự tin chinh phục mọi chặng đường mà không cần phân tâm vừa lái xe lại vừa nhìn bản đồ.

- Thường xuyên cập nhật các dữ liệu và bản đồ để đưa ra các thông tin chính xác nhất. Đặc biệt là Vietmap còn có thể cung cấp được tình hình giao thông hiện tại trên các cung đường mà bạn hướng đến như: đường cấm, đường giới hạn tốc độ, khu vực đông dân cư,...

- Bên cạnh đó phần mềm Vietmap cho ô tô còn hỗ trợ tìm kiếm các tên viết tắt, cung đường lạ cũng như là hình ảnh minh họa sinh động và dễ hiểu cho những giao lộ phức tạp. Đồng thời phần mềm cũng sẽ giúp tính toán các tuyến đường tối ưu nhất.

- Một ưu điểm nổi bật của Vietmap được các tài xế đánh giá cao chính là không phụ thuộc vào mạng Internet mà hoạt động dựa trên hệ thống GPS cho độ chính xác cao. Điều này sẽ giúp bạn không bị gián đoạn trong quá trình kết nối Wifi, 4G.

phần mềm Vietmap cho ô tô
Dẫn đường cực chuẩn với phần mềm Vietmap

Hạn chế của phần mềm Vietmap

Bên cạnh những đặc tính nổi bật trên thì phần mềm Vietmap cho ô tô vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Cụ thể như:

- Đây là một phần mềm trả phí nên để sử dụng Vietmap thì bạn cần phải bỏ ra một khoản chi phí là 800.000 vnđ để mua bản quyền sử dụng vĩnh viễn.

- Tuy không phụ thuộc vào Internet nhưng tốc độ phần mềm của Vietmap có thể chậm hơn so với một vài ứng dụng khác.

- Phần mềm Vietmap không có chức năng hỗ trợ các cảnh báo tắc đường hay tai nạn.

3. Có nên sử dụng phần mềm Vietmap cho ô tô không?

Trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hiện nay thì Nhà Nước ta rất chú trọng đến việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ để tạo sự thuận lợi trong việc giao lưu và luân chuyển. Theo đó ngày càng có nhiều tuyến đường mới được xây thêm hay mở rộng các tuyến đường cũ. Lúc này việc sử dụng phần mềm Vietmap là rất cần thiết để tránh trường hợp bị “lạc đường” khi di chuyển trên những cung đường mới. Ngoài ra với các tiện ích thông minh thì ứng dụng này còn giúp hỗ trợ người tài xế có thể chủ động tay lái và di chuyển thuận lợi, suôn sẻ trên một cung đường tối ưu nhất. Chính vì vậy, phần mềm Vietmap chính là một hành trang không thể thiếu để bạn tự tin chinh phục mọi cung đường.

phần mềm Vietmap cho ô tô
Phần mềm Vietmap cực kì tiện ích

Kết luận

Như vậy, trên đây chính là những thông tin chung về phần mềm Vietmap cho ô tô mà Minh Ngọc Auto muốn chia sẻ đến với mọi người. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích dành cho bạn trong việc đưa ra phương án trang bị hoàn hảo cho xế yêu của mình để tự tin di chuyển trên mọi cung đường.

 

Tin khác:

- Hướng dẫn A-Z cách xem video trên ôtô thông qua usb

- Bỏ túi cách kết nối bluetooth điện thoại với ô tô dễ dàng

372 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335