0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất năm 2020

xuân 4 năm trước 388 lượt xem

Phim cách nhiệt là gì?

phim cách nhiệt hay còn được gọi là dán kính ô tô là vật dụng được làm bằng tấm polyester. Được tạo ra từ công nghệ men gốm kết hợp với lọc quang phổ hồng ngoại và tráng phủ kim loại có keo dán để dán lên mặt kính oto, kính tòa nhà cao tầng, chung cư... Công dụng của phim cách nhiệt là ngăn cản sự trao đổi nhiệt, chặn các loại tia sáng độc hại như tia UV, tia tử ngoại bảo vệ nội thất trên trong xe. Đồng thời bảo vệ sức khỏe con người.

Hướng dẫn lựa chọn phim cách nhiệt

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại dán phim cách nhiệt khác nhau với giá thành và chất lượng phong phú. Cụ thể, thường các loại dán kính xe thường được sản xuất từ 4 công nghệ chính là: nhuộm màu, tráng phủ kim loại, phun xạ và công nghệ lai. Trong đó, chủ yếu miếng dán kính xe thường làm từ công nghệ tráng phủ kim loại (coating film) có hiệu quả khá tốt và quan trọng là giá cả phải chăng. Sản phẩm miếng dán kính làm bằng công nghệ này thường có độ phản gương lớn, phim khá dày nên chống nóng tốt. Hầu hết các miếng dán này đều có tráng hấp thu tia tử ngoại và tia hồng ngoại lên nhựa polyester. Dù vậy, mỗi dòng phim của các hãng khác nhau lại có tỉ lệ hấp thụ theo % khác nhau.

phim cách nhiệt loại nào tốt nhất
Phim cách nhiệt loại nào tốt nhất

Khi chọn miếng phim cách nhiệt cho kính lái, bạn cần chú ý nhất là các thông số như: độ xuyên sáng (hay tỷ lệ truyền sáng), tỷ lệ cách nhiệt (hấp thụ tia hồng ngoại) và khả năng hấp thụ tia tử ngoại. Bên cạnh đó cũng có các tiêu chí về độ phản chiếu, độ chống xước, cản tia cực tím…

Vì sao nên dán phim cách nhiệt?

Với sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng kéo dài. Cùng với đó, kính trắng là vật liệu trong suốt không thể cản được ánh sáng và sức nóng của mặt trời. Từ đó phim cách nhiệt được ra đời giúp khắc phục những nhược điểm mà kính trắng chưa thể hoàn thiện. Dưới đây là một số lý do vì sao chúng ta nên dán phim cách nhiệt cho xế yêu của bạn:

Chống những tia sáng độc hại: trong ánh sáng mặt trời có một số loại tia sáng ngây hại cho sự khỏe như tia UV, tia cực tím. Đồng thời lượng nhiệt của ánh sáng cường độ cao cũng ngây ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt hơn là hư hại tới nội thất bên trong xe, lượng nhiệt cao dẫn đến quá trình oxi hóa diễn ra nhanh hơn sinh ra một số khí gây hại tới sức khỏe sử dụng phương tiện. Dán kính oto với khả năng hấp thụ được gần như triệt để loại ánh sáng độc hại làn giúp bảo vệ sức khỏe người lái và nội thất của xe.

Cản nhiệt: Như đã nói ở trên với khả năng hấp thụ bớt ánh sáng của phim cản nhiệt, giảm thiếu tối đa lượng nhiệt từ ánh nắng mặt trời giúp cho không khí bên trong không quá nóng.

Chống chói, lóa: Khi điều khiển phương tiện giao thông vào ban đêm ánh sáng của những xe đi ngược chiều thường gây chói lóa. Với dán kính oto có thể hạn chế tối đa ánh sáng mạnh rội vào mắt.

Chống vỡ: Dán kính ô tô có lớp những và kéo dính đặc biệt. Khi dán tấm này sẽ làm tăng độ bền của kính. Giảm thiểu vỡ kính do va đập, mưa bão, trộm cướp.

phim cách nhiệt loại nào tốt nhất
phim cách nhiệt tốt nhất

Phim cách nhiệt loại nào tốt nhất?

Hiện tại, thị trường phim cách nhiệt tại Việt Nam khá phong phú thương hiệu với xuất xứ đa dạng như V-Kool, 3M, FSK, Rabon, Llumar… Minh Ngọc Auto sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng dán kính nổi tiếng nhất là V-Kool, 3M và Johnson trong bài viết dưới đây:

V-kool: Thương hiệu dán kính cách nhiệt này có khá nhiều dòng khác nhau như 40, 70, X75, K37. Tùy theo mục đích và độ cách nhiệt mong muốn mà bạn có thể chọn các dòng khác nhau.

3M: Dòng dán kính phản quang 3M thường có độ phản chiếu trong-ngoài rất thấp nên phù hợp cho các lái xe thường chạy về ban đêm. Tuy nhiên, dòng 3M có vấn đề là bị làm giả, nhái rất nhiều nên khách hàng cần phải chắc chắn về địa chỉ mua mới có được sản phẩm chính hãng, uy tín.

Johnson: đây là dòng dán cách nhiệt từ Mỹ với hiệu quả khá tốt, lên tới 90% lượng nhiệt và chói. Tuy nhiên, giá thành của dòng cách nhiệt Johnson còn tương đói cao và ít cửa hàng phân phối.

Hiện tại, hầu hết các dòng dán kính đều có giá dao động từ 2.400.000 VND đến 5.000.000 VNĐ với khá nhiều gói khác nhau (dán riêng kính lái hoặc dán toàn bộ kính trên xe).

phim cách nhiệt loại nào tốt nhất
phim cách nhiệt loại nào tốt nhất

Mua phim cách nhiệt ở đâu?

Là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm xe ô tô chuyên nghiệp, uy tín chất lượng. Minh Ngọc Auto được xem là địa chỉ uy tín của nhiều chủ xe. Một số sản phẩm nổi bật tại cửa hàng như màn hình DVD androi, camera hành trình, camera lùi, các vật dụng bảo vệ xe như phim cách nhiệt... Đến với Minh Ngọc Auto bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Liên hệ lắp đặt:

Điện thoại: 0988881335

Địa chỉ: (Google Maps)Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

 

Tin khác:

- Tư vấn lựa chọn mà hình Android cho từng loại xe

- Dán kính ô tô loại nào tốt? Hướng dẫn lựa chọn

388 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335