0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tìm hiểu giá màn hình Android cho ô tô i10

Hùng 4 năm trước 286 lượt xem

Ngày nay, màn hình ô tô giường như là một thiết bị nội thất không thể thiếu cho 1 chiếc ô tô. Ngoài những công dụng quan trọn của 1 chiếc màn hình dành cho chiếc ô tô. Thì nó còn có tác dụng tăng sự sang trọng cho không gian nội thất của xế cưng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng màn hình ô tô khác nhau. Tuy nhiên, những chiếc màn hình ô tô đang là sự lựa chọn nhiều nhất của các chủ xe. Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp mới cho mình một chiếc màn hình ô tô Android. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu giá màn hình Android cho ô tô i10 hiện nay trên thị trường là bao nhiêu nhé.

Màn hình ô tô Android là gì?

Đây là một phụ kiện bên trong nội thất của nhũng chiếc xe ô ô tô. Là một sản phẩm công nghệ tiên tiến sử dụng để điều khiển các thiết bị khác trên xe ô tô. Đồng thời, cũng là nơi để cho các lái xe giải trí trên những chặng đường mệt mỏi. Bạn hoàn toàn có thể nghe những bộ phim hay nghe những bản nhạc du dương. Hiện nay, các màn hình Android được tích hợp rất nhiều các tính năng. Đem tới độ nét và tốc độ xử lí nhanh như một chiếc máy tính bảng vậy. Thật tuyệt vời khi đây cũng là 1 thiết bị làm tăng sự sang trọng cho chiếc xe của bạn trong khoang nội thất đó.

Giá màn hình Android cho ô tô i10 có đắt không?

Giá màn hình ô tô Android hiện nay

Giá màn hình Android cho ô tô i10 hiện nay trên thị trường là bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều các chủ xe? Về màn hình ô tô Android lại chia ra làm khá nhiều loại màn hình khác nhau. vậy nên tùy từng loại màn hình ô tô sẽ có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giữa các loại màn hình này sẽ mức giá rơi vào khoảng: 2 -10 triệu đồng.

 

Vậy nên khi lựa chọn màn Android cho chiếc xe ô tô của bạn. Hãy nên cân nhắc về các mức giá khác nhau của từng loại. Cân nhắc vào nhu cầu của bạn là hàng cao cấp hay hàng bình dân để có thể lựa chọn nhé.

Giá màn hình Android cho ô tô i10 có đắt không?

Giá màn hình Android cho ô tô i10 khá dễ chịu dành cho các chủ xe khi có nhu cầu trang bị cho xế cưng những chiếc màn hình gối đầu. Vậy nên bất kể một chiếc xe nào đều có thể vô cùng đơn giản để trang bị màn hình. Màn hình ô tô i10 đem tới cho chiếc xe của bạn sử quyến rũ đẹp đẽ đến là thường. Tuy nhiên, cũng tùy vào từng dòng xe để xem có phù hợp với dòng màn hình i10 không nhé. Đây chắc chắn là một công việc bắt buộc đối với bất kì các chủ xe nào cũng phải thực hiện.

Mức giá rơi vào khoảng từ 2- 5 triệu đồng ( bao hàm cả công lắp đặp của nhân viên ).

Lắp màn hình ô tô i10 ở đâu giá rẻ nhất?

Vậy điều cuối cùng là chúng ta cần lựa chọn được 1 đơn vị chuyên lắp màn hình ô tô uy tín. Để có thể trang bị lên chiếc xê cưng của mình những sản phẩm chất lượng. Việc lựa chọn đơn vị để lắp màn hình ô tô i10 sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chính sách bảo hành sau này. Vậy nên một địa chỉ lắp màn hình ô tô cần bạn dành nhiều thời gian để tìm hiểu.

 

Tuy nhiên, nếu bạn ở Hà Nội thì chúng tôi xin giới thiệu luôn cho bạn. 1 đơn vị chuyên phân phối các loại màn hình ô tô chất lượng hàng đầu. Đó chính là Minh Ngọc Auto – Chuyên cung cấp màn hình ô tô chính hãng. Giá màn hình Android cho ô tô i10 sẽ không còn quá quan trọng nữa khi các bạn dùng dịch vụ tại đơn vị chúng tôi

- Nhiều năm phân phối trong lĩnh cực màn hình ô tô chính hãng tại việt Nam.

- Với hệ thống máy móc sửa chữa hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu

- Đội ngũ nhân viên kĩ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa ô tô

- Chính sách hậu mua cực kì tốt. Đây chính là điều mà những người dùng rất quan tâm khi mua cho mình những chiếc màn hình.

Kết luận

Minh Ngọc Auto – địa chỉ lắp màn hình i10 cho ô tô với mức giá rẻ nhất Hà Nội. Không những thế chất lượng màn hình ô tô được cung cấp bởi Minh Ngọc vô cùng chất lượng. Những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ phía trên đây sẽ cực kì có ích dành cho các bạn. Nhất là những ai đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc màn hinh ô tô đẹp với mức giá phải chăng. Giá màn hình Android cho ô tô i10 được cung cấp chính hãng và giá trị nhất trên thị trường.

Mọi thông tin thắc mắc các bạn có thể để lại dưới phần binh luận để được chúng tôi giải đáp nhé.

 

Tin khác:

- Có nên lắp màn hình gối sau cho xe ô tô hay không ?

- Camera hành trình không nhận thẻ nhớ | Một số lỗi thường gặp

286 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335