0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Top 3 màn hình gối đầu ô tô bán chạy nhất tại Minh Ngọc Auto

Hùng 4 năm trước 264 lượt xem

Những chiếc màn hình là những phụ kiện không thể thiếu trên một chiếc ô tô ngày nay. Ngoài sự cần thiết đặc biết của những chiếc màn hình chính. Đã có rất nhiều các chủ xe cũng trang bị cho xế cưng của mình những chiếc màn hình gối đầu. Đây là option dành cho những người ngồi hàng ghế sau có thể giải trí trong khi đi ô tô. Vậy màn hình gối đầu ô tô là gì? Hiện nay có những loại màn hình đối đầu dành cho xe ô tô đang được dùng phổ biến nhất? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu quan bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Màn hình gối đầu ô tô là gì?

Màn hình gối đầu ô tô chắc hẳn có nhiều người chưa hình dung là cái gì đúng không? Rất đơn giản thôi đây là loại màn hình được gắn vào sau hàng ghế chính. Để dành cho những người ngồi hàng ghế sau sử dụng để giải trí. Những người ngồi sau hoàn toàn có thể xem được những bộ phim, nghe nhạc thoải mái. Chắc chắn, sẽ giúp cho người ngồi sau đỡ cảm thấy nhàn chán khi ngồi quá lâu trên xe.

màn hình gối đầu ô tô

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại màn hình gối đầu dành cho xe ô  tô khác nhau. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại màn hình theo nhu cầu của mình:

- Màn hình gối đầu DVD dành cho xe ô tô

- Màn hình gối đầu Android dành cho xem ô tô

- Ngoài ra có thể phân loại màn hình ô tô theo kích thước của màn hình

Top 3 màn hình gối đầu ô tô đang được bán chạy nhất tại minh ngọc auto

Màn hình gối đầu ô tô Android 8.1

Đây là một loại màn hình gối đầu ô tô có thể dùng cho tất cả các loại xe hiện nay. Dòng màn hình này cực kì cao cấp dành cho những chiếc xế cưng. Vì vậy nó được rất nhiều các chủ xe lựa chọn để trang bị cho chiếc xe của mình. Những chiếc màn hình Android đang là 1 sự lựa chọn của rất nhiều các chủ xe. Bới rất nhiều các yếu tố khác nhau có thể kể tới như: Vẻ đẹp, chất lượng hình ảnh,....

Màn hình gối đầu ô tô Android 8.1

Hiện nay, các dòng màn hình gối đầu Android được thiết kế rất đẹp. Mang lại cho người ngồi sau với những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Hành khách ngồi sau hoàn toàn có thể thực hiện giải trí mà không nhàm chán. Khi thực hiện những quãng đường di chuyển đường dài, gây nên mệt mỏi cho người đi.

Màn hình gối đầu ô tô 9 inch 

Loại màn hình gối đầu ô tô này được sử dụng tín hiệu từ màn hình trung tâm của xe truyền tải tới. Với độ kích thước màn hình lên tới 9 inch chắc chắn sẽ mang tới cho người ngồi sau trải nghiệm. Giải trí và thư giãn tuyệt vời nhất trong những giày phút thư giãn trong lúc đi xe. Đồng thời với loại màn hình sau này cũng giúp cho chiếc xe của bạn sang trọng hơn. Đặc biệt đây sẽ là một thiết bị cần thiết đối với những xe khi chạy đường dài.

Màn hình gối đầu ô tô 9 inch 

Rất nhiều chủ xe thắc mắc nên lắp thêm màn hình gối đầu cho xe của mình không. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của các bạn. Để cho các bạn có nên đưa ra lựa chọn có nên lắp màn hình phí sau cho xe của bạn hay không nhé.

Màn hình gối đầu Brillo 9 Inch

Đây cũng đang là loại màn hình gối đầu được bán rất chạy tại Minh Ngọc Auto. Đó chính là do tính năng và giá thành của sản phẩm này cực kì rẻ. Tuy nhiên, không có ai có thể phủ nhận được tính năng tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm co chiếc xe của mình loại màn hình này. Tại minh Ngọc Auto bạn sẽ còn nhận được các dịch vụ bảo hành ô tô chuyên nghiệp nhất. Cho nên bạn không cần lo về các vân đề sự cố sau này nhé.

 

Kết luận

Với 3 loại màn hình gối đầu ô tô được chúng tôi chia sẻ ở trên. Rất mong các bạn sẽ có những cái nhìn đúng nhất về màn hình ô tô. Cùng với đó, Minh Ngọc Auto sẽ là một địa chỉ hoàn toàn uy tín để phục vụ cho những ai. Khi có nhu cầu trang bị cho xế cưng của mình những chiếc màn hình gối đầu. Mọi loại màn hình chất lượng sẽ được chúng tôi gửi tới cho xế cưng của bạn. Mội thông tin thắc mắc các bạn xin vui lòng để lai dưới phần bình luận để được giải đáp.

 

 

Tin khác:

- Tìm hiểu về màn hình oto:  Các thông tin chung cần biết

- Camera lùi hồng ngoại. Giá camera lùi hồng ngoại tốt nhất cho xe ô tô

264 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335