0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Top 4 màn hình dvd cho xe ô tô nên lựa chọn trong năm 2020

Hùng 4 năm trước 303 lượt xem

Màn hình DVD cho xe ô tô – 1 phần nào nên sự quyến rũ cho nội thất xe ô tô. Đây cũng chính là một trong những thiết bị trên xe ô tô đươc các chủ xe rất để ý tới. Màn hình cũng chính là bộ phần để có thể điều khiển và theo dõi các thiết bị khác trên xe ô tô. Giả sử như các bạn có thể nghe nhạc khi đi xe. Có thể điều theo dõi được camera lùi và camera 360 độ, theo dõi các cảm biến trên xe,….. Bạn đang có nhu cầu thay chiếc màn hình ô tô DVD cho chiếc xe của mình. Thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn top 4 màn hình DVD xe ô tốt nhất năm 2020.

Màn hình DVD cho xe ô tô OLED

Màn hình oled là một trong những công nghệ về màn hình tốt nhất trên thế giới hiện nay. Chất lượng hình ảnh hiển thị trên loại màn hình này rất sắc nét. Những chiếc màn hình DVD cho xe ô tô Oled cũng là sự lựa chọn của rất nhiều các chủ xe. Những loại thiết  bị màn hình này thường được các thương hiệu trang bị thêm các lớp bảo vệ. Để tránh xảy ra hiện tượng trày xước trên bề mặt của màn hình. Hiện nay, đã có thêm các màn hình ô tô DVD các dạng cong. Tích hợp cùng với các bộ vi xử lí mới nhất. Chắc chắn mang tới cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Màn hình DVD cho xe ô tô

Ngoài ra, nó còn được tích hợp thêm cổng âm thanh đầu ra 50W*4. Đa số các loại màn hình này thường có kích thước 2,5D và chip xử lí A53. Giá thành các sản phẩm này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Màn hình DVD xe tô tô Ownice

Thương hiệu màn hình ô tô DVD Ownice đã có từ rất lâu trên thị trường. Và thương hiêu này đã thể hiện được vị trí của mình trên ngành màn hình. Với các loại màn hình của hãng Ownice được thiết kế khá phù hợp với mọi loại xe ô tô hiện nay. Đặc biệt, Ownice đã tích hợp cho những sãn phẩm của mình những tính năng hỗ trợ các thiết bị. Đây là một điều tuyệt vời dành cho các chủ xe khi có thể kiểm soát các phần thiết bị khác của xế cưng một cách dễ dàng.

Màn hình DVD cho xe ô tô

Độ sắc nét và sự nhạy bén của sản phần màn hình DVD ô tô này cũng khá được chú ý. Với tốc độ xử lí và phản hồi sau các thao tác khá nhanh.

Màn hình ô tô DVD Teyes

Đây là một thương hiệu màn hình ô tô DVD khá mới mẻ tại thị trường xe hơi Việt Nam. Tuy nhiên với các tính năng và chất lượng sản phẩm tốt. Nên đã được rất nhiều các chủ xe và người yêu xe quan tâm tới. Bạn hoàn toàn có thể thêm loại màn hình này cho hầu hết các loại xe ô tô hiện nay tại Việt Nam. Cho thấy sự đa dụng của loại màn hình này và sự thích ứng vô cùng tốt của nó.

Màn hình DVD cho xe ô tô

Các tính năng nổi bật của màn hình DVD cho xe tô Teyes bạn nên biết:

- Khả năng kết nối và tương thích với các thiết bị khác trên xe ô tô rất tốt.

- Khả năng tích hợp thêm 2 khe cắm thẻ sim 4G

- Khả năng tích hợp trợ lí ảo trên xe bằng Tiếng Việt. Chắc chắn  đây là một điều đặc biệt cần phải chú ý tới.

Hiện tại, ở Việt Nam loại màn hình này được phân phói với 2 dòng sản phẩm cơ bản:

- CC1 2GB Rom. 32 GB Ram

- CC2 Ram 4GB Rom 64GB

Màn hình DVD cho ô tô Cogamichi

Cuối cùng là chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn loại màn hình Cogamichi. Đây cũng là 1 trong 4 dòng màn hình dành cho xe hơi tốt nhất trong năm 2020. Chất lượng của sản phẩm cũng được giới chủ xe đánh giá khá cao. Điều đó được minh chứng qua số lượng các xe ô tô được lắp loại màn hình này trong thời gian qua là rất cao.

Màn hình DVD cho xe ô tô

Đặc điểm màn hình DVD cho xe ô tô Cogamichi bạn nên lưu ý:

- Màn hình loại thương hiệu này được thiết với kích thước từ 9 inch- 10 inch

- Công nghệ màn hình là IPS với góc rộng  cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

- Bộ xử lí của loại màn hình này cũng khá tốt. Mang tới cho người dùng những trải nghiệm đa nghiệm trên sản phẩm một cách mượt mà.

- Được dán kính cường lực 2,5D. Cùng với đó là mạ hợp kim nhôm bên viền đem tới sự sang trọng.

Kết luận

Với 4 loại màn hình DVD cho xe ô tô được chúng tôi chia sẻ trên đây. Chắc chắn sẽ là những gợi ý cực kì tốt dành cho những ai đang có nhu cầu gắn màn hình cho xe của mình. Ngoài ra, để có thể lựa chọn được những chiếc màn hình phù hợp. Các bạn có thể tham khảo các bài viết khác về những lưu ý khi lựa chọn màn hình dành cho xe hơi chuẩn nhất. Mọi thông tin khác xin comment dưới phần bình luận để được giải đáp.

 

 

Tin khác:

- Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về camera hành trình kết hợp cam lùi

303 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335