0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

TOP 7 loại đồ chơi xe hơi được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Trần Thị Điệp 4 năm trước 546 lượt xem

Nếu bạn là một tài xế, đang sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết tới những phụ kiện đồ chơi dành cho ô tô. Hiện nay đồ chơi xe hơi đang trở thành một trào lưu phổ biến. Những loại phụ kiện này giúp xe của bạn trở nên sang trọng và thông minh hơn. Vậy bạn đã biết đến bao nhiêu loại phụ kiện đồ chơi cho chiếc xe của mình rồi. Bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn TOP 7 loại đồ chơi xe hơi đang được các tài xế sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Đồ chơi xe hơi là gì?

Đồ chơi xe hơi là những phụ tùng được thiết kế lắp thêm vào chiếc xe của bạn. Nó có mục đích để làm cho xe của bạn trở nên sang trọng và đầy đủ tiện nghi hơn. Ngoài ra nó còn có tác dụng giúp xe của bạn trở nên thông minh hiện đại hơn. Giúp cho việc lái xe của bạn trở nên dễ dàng hơn. Những loại phụ tùng này được lắp thêm vào xe nhằm giúp quá trình lái của bạn trở nên an toàn hơn. Tạo sự thoải mái cho bạn mỗi khi lái xe.

TOP 7 loại đồ chơi xe hơi được ưa chuộng nhất

1. Thảm lót sàn ô tô

Một trong những đồ chơi xe hơi đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là thảm lót sàn ô tô. Loại thảm này giúp cho bạn giữ được vệ sinh trên xe. Sau một thời gian sử dụng. Khi thảm có dấu hiệu bẩn, bạn có thể vệ sinh thảm hoặc có thể thay đổi sang một mẫu thảm khác. Có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn.

Hiện nay trên thị trường  có hai dòng thảm lót sàn ô tô chính đó là thảm thiết kế theo nhu cầu của bạn và thảm thiết kế theo từng dòng xe. Có các loại thảm 3D, 4D, 5D, 6D nó được làm với chất liệu nỉ, da hoặc được làm từ cao su.

2. Thảm Taplo ô tô

Một trong những phụ kiện đồ chơi xe hơi ta phải kể đến chính là thảm Taplo ô tô. Mùa nắng nóng đã tới, việc di chuyển bằng phương tiện ô tô sẽ giúp cho tài xế được mát mẻ hơn. Nhưng song bên cạnh đó thì những tia nắng xuyên kính vẫn có thể hắt nắng vào khiến cho tài xế cảm thấy nóng. Và trong quá trình di chuyển nắng nóng chiếu vào Taplo dài sẽ khiến chúng nhanh bị hư hỏng. Chính vì thế và chiếc thảm Taplo được ra đời. Loại thảm này giúp giải quyết triệt để những vấn đề bên trên.

3. Camera hành trình

Camera hành trình là một trong những đồ chơi xe hơi không thể thiếu. Loại camera này giúp bạn ghi lại hành trình di chuyển của chiếc xe của mình. Nếu có va chạm xảy ra, chiếc camera này chính là bằng chứng giúp bạn trên cơ quan chức năng. Ngoài ra khi đi du lịch nó còn giúp bạn ghi lại những cung đường đẹp. Những phong cảnh đẹp mà bạn chẳng cần mất công bỏ máy ảnh và điện thoại ra quay.

Hiện nay trên thị trường có rât nhiều loại camera hành trình. Như camera hành trình đơn, camera hành trình kết hợp camera lùi,…

4. Camera lùi

Camera lùi có lẽ đã không còn xa lạ giúp với những tay chơi xe nữa. Loại đồ chơi xe hơi này giúp cho bạn có thể lái xe dễ dàng hơn. Dù bạn là một người mới học lái, hay là một người có tay lái yếu thì khi sử dụng loại camera này cũng sẽ phát huy hết công dụng giúp bạn lùi xe dễ dàng hơn. Loại camera này giúp xóa điểm mù của gương chiếu hậu. Mỗi khi lùi xe bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn nữa.

5. Nước hoa ô tô

Nếu bạn là một người sành điệu trong việc chơi đồ chơi xe hơi, thì nước hoa ô tô là một thứ bạn không thể bỏ qua. Loại nước hoa này có tác dụng giúp cho không gian xe của bạn trở nên thoáng đãng và sạch mùi hơn. Khi lái xe đường xa căng thẳng thì loại nước hoa này có phát huy tác dụng giúp bạn giảm stress. Đối với những người hay bị say xe, loại nước hoa này còn có tác dụng giúp tinh thần bớt căng thẳng và mệt mỏi.

6. Bộ phát wifi

Ngày này wifi đóng vai trò khá quan trọng trong việc di chuyển bằng ô tô. Khi lắp thêm cho chiếc xe của bạn bộ phát wifi thì không chỉ bạn có thể sử dụng mà hành khách trên xe của bạn cũng có thể sử dụng nó. Bộ phát wifi này hỗ trợ giải trí, làm việc mọi lúc mọi nơi. Nếu là một người sử dụng xe thông minh thì việc lắp cho xe của mình một bộ phát wifi là điều bạn nên làm.

7. Kẹp điện thoại trên ô tô

Kẹp điện thoại trên ô to là một trong những đồ chơi xe hơi bạn nên lắp đặt chúng. Trong trường hợp khẩn cấp không thể cầm điện thoại thì chiếc kẹp này sẽ phát huy tác dụng giúp bạn vừa có thể lái xe an toàn vừa có thể sử dụng điện thoại. Loại kẹ này phù hợp với tất cả các dong smartphone hiện nay.

Bài viết vừa rồi mình đã giới thiệu cho bạn TOP 7 loại đồ chơi xe hơi. Chiếc xe bạn đang sử dụng đã có những loại đồ chơi nào rồi. Nếu còn thiếu hãy lắp bổ sung để xe của bạn trở nên thông minh và tiện dụng hơn nhé.

 

Tin khác:

- Bật mí cách chọn dòng camera hành trình ô tô nào tốt nhất cho bạn

- Tư vấn lắp màn hình cho ô tô hiệu quả

546 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335