0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Lý do nên lắp màn hình Android cho xe Ford Ranger Raptor?

Minh Ngọc Auto CenterShop 2 năm trước 265 lượt xem

Màn hình Android cho xe Ford Ranger Raptor hiện nay rất được nhiều chủ xe yêu thích. Nếu bạn đang có nhu cầu thay hoặc nâng cấp màn hình ô tô thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng Minh Ngọc auto tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Những tính năng nổi bật của màn hình Android cho xe Ford Ranger

Màn hình android ô tô mang lại sự an toàn

Màn hình android ô tô ngày nay được tích hợp và kết nối với các camera được lắp đặt xung quanh trên xe. Với tính năng này, giúp cho tài xế quan sát xung quanh một cách dễ dàng, đặc biệt là trong trường hợp lùi xe tại đường nhỏ, thậm chí là nơi có nhiều trẻ nhỏ chơi đùa. Điều này góp phần tăng tính an toàn, hạn chế tối đa tình trạng va chạm khi lái xe.

Màn hình android giúp chỉ đường thuận tiện

Nếu bạn là một lái xe dịch vụ, bạn là người thường xuyên phải di chuyển với các cung đường mới hay kha năng nhớ đường của bạn không được tốt. Việc lắp đặt màn hình android là vô cùng cần thiết cho chiếc xe của bạn. Bởi thiết bị này được cài đặt sẵn các ứng dụng chỉ đường thông minh như: Vietmap, Google Map, Navitel,...

Việc kết nối tự động sẽ hiển thị lên trên màn hình các cung đường dẫn đến điểm đích. Từ đó giúp bạn có thể tìm đường đi nhanh nhất, chủ động và không quá tốn thời gian.

Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể tìm đường bằng giọng nói. Việc này được xem là ưu điểm nổi bật của màn hình android ô tô được nhiều tài xế đánh giá cao.

Màn hình android mang cả thế giới giải trí lên xe của bạn

Với nhu cầu giải trí trên xe ngày càng cao, các sản phẩm màn hình android đã được nâng cấp tính năng ngày một cao. Thay vì chỉ có cắm usb, đầu DVD, ngày nay chúng còn có thêm chức năng bắt sóng wifi, 3g, việc kết nối truy cập internet dễ dàng, nghe nhạc, xem tin tức trực tuyến. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn xem những chương trình yêu thích khi lái xe hay dừng nghỉ.

Hơn nữa, bạn cũng có thể gọi điện thoại, nhắn tin với chiếc màn hình này. Bạn sẽ rảnh tay lái xe mà vẫn có thể gọi điện, nhắn tin với chức năng ghi âm giọng nói.

Lắp màn hình android ô tô tăng thêm tính thẩm mỹ cho xế hộp

Một lý do khiến màn hình android trở thành xu hướng hiện nay chính là tính thẩm mỹ, sự sang trọng và phong cách mà chúng mang lại. Một chiếc xe ô tô được trang bị màn hình đầy đủ không những đảm bảo tính hữu ích mà còn khẳng định phong cách, đẳng cấp của chủ xe.

Một chiếc màn hình tuy nhỏ nhưng lại tăng thêm sự sang trọng, tính tiện nghi cho xe. Bạn sẽ vô cùng thoải mái khi được sử dụng một chiếc xe với đầy đủ tính năng, kho tàng giải trí mà màn hình android mang lại.

Lý do nên lắp màn hình Android cho xe Ford Ranger Raptor? 

Mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ

Màn hình android theo xe Ford Ranger Raptor là món phụ kiện thay thế màn hình nguyên bản của xe nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí của người dùng.

Ở màn hình zin nguyên bản chỉ phục vụ được cho bạn các tính năng cơ bản như hỗ trợ nghe nhạc và xem video qua USB. Chính vì thế, giải pháp nâng cấp màn hình Android cho xe là rất cần thiết. Bạn sẽ có thể nghe nhạc, xem video, lướt web mọi lúc mọi nơi với Sim 4G tốc độ cao được tặng kèm.

Hỗ trợ lái xe an toàn

Khi bạn lắp màn hình DVD Android cho xe Ford Ranger Raptor, ngoài nhu cầu giải trí thì sản phẩm sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc giúp lái xe an toàn với những hệ thống được tích hợp như: camera lề, camera cập lề, camera hành trình, camera lùi, camera 360 độ, bản đồ chỉ dẫn đường (Vietmap S1, Navitel, bản đồ Google Maps..). Với những khách hàng là lái mới tay lái còn yếu nên việc lắp màn hình DVD Android cho xe là vô cùng cần thiết. Hệ thống sẽ hỗ trợ bạn lái xe dễ dàng hơn và là nhân chứng sống trong việc đối chiếu với cơ quan chức năng khi vi phạm luật giao thông.

Tăng độ sang trọng nội thất xe

So với màn hình zin nguyên bản theo xe thì màn hình DVD Android có nhiều điểm nổi bật hơn. Với màn hình kích thước lớn 9 - 10 inch giúp làm tăng sự sang trọng và hiện đại nội thất của xe. Bề mặt màn hình được trang bị kính cường lực chắc chắn, mặt kính cong 2.5D lắp vừa khít với mặt dưỡng đi kèm theo xe. Đây là điểm nổi bật nhất trong khoang xe của bạn mà bất kỳ ai bước lên xe cũng phải chú ý đến.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại

Điểm nổi bật trên màn hình Android ô tô hiện nay đó là tính năng điều khiển bằng giọng nói. Với tính năng này, hệ thống sẽ tự động thực hiện các thao tác trên xe thông qua giọng nói của bạn. Phần mềm ra lệnh giọng nói hỗ trợ Tiếng Việt vô cùng thông minh mà không kén giọng vùng miền.

Chỉ cần bấm nút trên vô lăng và nói, hệ thống sẽ tự động thực hiện các tác vụ mà bạn muốn mà không cần phải dùng tay để bấm trên màn hình. Giúp bạn có thể tập trung lái xe an toàn trên mọi chặng đường.

Bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề đường xá, hay vô tình vi phạm luật giao thông khi đi vào đường cấm. Với phần mềm Vietmap S1 sẽ giúp chỉ cho bạn những cung đường đi nhanh nhất, tiện lợi nhất. Và kèm theo đó là các tính năng cảnh báo giao thông giúp bạn lái xe tự tin hơn.

Khi lắp màn hình DVD Android cho xe Ford Ranger Raptor bạn có thể tải vô vàng các ứng dụng mà mình yêu thích thông qua ứng dụng CH Play. Đặc biệt, với khe cắm Sim 4G cho phép bạn truy cập mạng Internet mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Bộ sản phẩm màn hình Android cho xe Ford Ranger 

Bộ sản phẩm của màn hình DVD Android xe Ford Ranger XLS, XLT 2019 tại Panda Auto bao gồm: Màn hình và các dây nối, cụ thể chi tiết về sản phẩm ở phần hình ảnh phía dưới.

Màn hình Android 7 In xe Ford Transit + Kèm rắc nguồn Zin – Viettinauto.vn

Quy trình lắp đặt màn hình Android cho xe Ford Ranger 

Quy trình lắp đặt màn hình Android cho xe Ford Ranger XLS, XLT 2019 không cần đấu nối dây, mọi thao tác rất đơn giản, các anh có thể dễ dàng tự lắp cho xe của mình.

BƯỚC 1: cần tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ (không phá vỡ kết cấu xe)

BƯỚC 2: Lắp màn hình mới và kết nối vào các dây chờ Zin đã có trên xe (Dùng jack zin, không đấu nối)

BƯỚC 3: Thay mặt dưỡng mới dành riêng cho xe Ford Ranger (Mặt dưỡng sản xuất riêng cho xe)

BƯỚC 4: Lắp toàn bộ cụm màn hình và mặt dưỡng mới vào xe (Vừa khít, không thay đổi kết cấu xe)

BƯỚC 5: Tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng (Ra lệnh bằng giọng nói từ vô lăng)

Đánh giá cấu hình Màn hình Androi cho xe bán tải Ford Ranger

Những đặc điểm được đánh giá là chưa tối ưu nhiều về giải trí của màn hình Ranger XLS nguyên bản:

  • Màn hình trung tâm giải trí có kích thước 4 inch.
  • Sử dụng phần mềm SYNC kết nối với Smartphone, Bluetooth.
  • Hỗ trợ kết nối đĩa CD, đài AM/FM, MP3, IPOD, các cổng AUX/USB.
  • Dàn hệ thống âm thanh bao gồm 6 loa.

Nếu đầu DVD nguyên bản của xe chưa thể giải tỏa “cơn khát” giải trí của các chủ xe Ford Ranger XLS, thì việc thay thế một màn hình DVD ô tô mới sẽ là biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Và một trong những đại diện tiêu biểu nhất cho phân khúc DVD ô tô chất lượng, được người dùng đưa ra những lời khen có cánh chính là màn hình DVD Android Ranger XLS.

Lưu ý khi thi công lắp màn hình Android cho xe Ford Ranger

Để lắp màn hình Android cho Ford Ranger thành công, an toàn và chuẩn kỹ thuật. Đòi hỏi trình độ và chuyên môn kỹ thuật của người thợ rất cao. Mọi thao tác phải được làm hết sức cẩn thận và tỉ mỉ. Sau đây là một số lưu ý quan trọng khi thi công lắp đặt màn hình Android cho xe Ford Ranger Raptor.

Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về điện

Vấn đề về điện luôn phải được đặt lên hàng đầu. Bởi đối với một chiếc xe ô tô hệ thống điện của xe là đặc biệt quan trọng. Khi lắp đặt màn hình Android cho xe Ford Ranger Raptor chắc chắn người thợ sẽ phải đấu nối màn hình với nguồn điện của xe.

Do vậy người thợ cần có kiến thức và sự am hiểu về hệ thống điện của Ranger. Đấu nối chính xác và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các nhà sản xuất màn hình Android cho xe ô tô cũng rất chú ý tới vấn đề này. Màn hình sẽ được thiết kế với những đầu chờ kết nối sẵn.

Khi lắp đặt hạn chế thậm chí không cần phải đấu nối dây điện. Mà đơn giản chỉ cần cắm các giắc kết nối vô cùng an toàn và nhanh chóng.

Màn hình Android phải tích hợp được với các thiết bị khác trên xe

Đối với ô tô chắc chắn xe sẽ có hệ thống camera lùi, camera hành trình, hiện đại hơn là camera 360. Hình ảnh, video mà các thiết bị này gửi về sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình của xe. Do vậy đòi hỏi màn hình Android lắp cho xe Ford Ranger cũng phải kết nối được với các thiết bị này.

Để điều khiển các chức năng như gọi điện, mở bàn đồ, mở youtube…ngoài điều hướng trực tiếp trên màn hình. Thì ta có thể kết nối chúng với các nút ấn trên vô lăng. Giúp lái xe an toàn hơn và thông minh hơn.

Lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt uy tín

Vấn đề đơn vị thi công lắp màn hình cho xe là rất quan trọng. Khi  lắp đặt màn hình Android cho xe Ford Ranger Raptor tại những cơ sở uy tín. Chủ xe sẽ lắp được bộ màn hình Android chính hãng. Chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ được đảm bảo.

Kỹ thuật viên lắp đặt có tay nghề được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này. Đã có nhiều kinh nghiệm lắp đặt thực tế trên hầu hết các dòng xe phổ thông hiện có trên thị trường.

Làm thế nào để chọn được màn hình Android cho xe Ford Ranger ?

Trước khá nhiều thương hiệu màn hình Android ô tô khác nhau. Thì bạn nên chọn  lắp đặt màn hình Android cho xe Ford Ranger Raptor của những thương hiệu lớn đã chứng minh được chất lượng. Minh Ngọc sẽ chia sẻ tới bạn một số lưu ý giúp bạn chọn được bộ màn hình Android tốt nhất cho Ford Ranger.

 Màn hình Android phải là chính hãng

Bạn tuyệt đối không nên tin vào những lời quảng cáo màn hình Android cho xe Ford Ranger có mức giá siêu rẻ. Vì phần đa những bộ màn hình Android này đều không đảm bảo chất lượng. Là những sản phẩm không có thương hiệu.

Để lắp cho Ranger người thợ sẽ phải chế cháo rất nhiều. Nếu thi công không đảm bảo có thể làm hư hỏng các thiết bị khác trong xe. Thậm chí còn gây nên tình trạng chập cháy điện vô cùng nguy hiểm.

Với những thương hiệu màn hình Android nổi tiếng và chính hãng. Bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó. Lắp nên xe đảm bảo an toàn tuyệt đối. Kết nối nhanh chính xác, màn hình hiển thị sắc nét. Sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại.

Đảm bảo thẩm mỹ lắp vừa vặn với Ford Ranger

Không phải màn hình Android nào cũng phù hợp để lắp cho Ranger. Màn hình có kích quá rộng hoặc quá nhỏ sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung của xe và có thể sẽ không lắp vừa.

Do vậy bạn nên tìm hiểu lựa chọn những dòng màn hình Android ô tô được thiết kế chuẩn để lắp cho Ford Ranger.

Không những đảm bảo độ thẩm mỹ. Mà tính an toàn cũng như kết nối với xe sẽ được đảm bảo. Kết nối được luôn với các thiết bị khác.

Một số dòng sản phẩm màn hình android ô tô được rất nhiều người lắp đặt như: Zestech, Oled, Ownice,… Loại màn hình Android cho xe Ford Ranger cao cấp và lắp đặt vừa zin đó là thương hiệu màn hình Zestech. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Mà giá thành của màn hình Zestech không quá cao. Với nhiều mã màn hình Zestech khác nhau.

Bộ mặt nạ được thiết kế vừa theo Form của xe Ford Ranger chắc chắn, màu sắc phù hợp với nội thất xe, giúp bảo vệ màn hình và tăng sự sang trọng cho xe. Chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, sắc nét và chân thực.

Giá lắp màn hình Android cho xe Ford Ranger bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên thì chắc chắn màn hình android sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Tuy nhiên, khi mua giá màn hình Android cho ô tô là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã, giá thành như hiện nay thì việc làm sao có thể chọn được một sản phẩm chất lượng, giá rẻ là điều mà tất cả người dùng đều mong muốn.

Giá màn hình android xe Ford Ranger 2015-2020

1. Bộ màn hình S900: giá lắp đặt khoảng 4.500.000 VNĐ

2. Bộ màn hình OSKA: giá lắp đặt khoảng 5.500.000 VNĐ

3. Bộ màn hình SANTECH: giá lắp đặt khoảng 7.200.000 VNĐ

4. Bộ màn hình VITECH PRO: giá lắp đặt khoảng 10.000.000 VNĐ

5. Bộ màn hình WINMAX: giá lắp đặt khoảng 12.500.000 VNĐ

6. Bộ màn hình SANTECH 360: giá lắp đặt khoảng 11.800.000 VNĐ

Địa chỉ lắp đặt màn hình Android cho xe Ford Ranger uy tín

Minh Ngọc auto- CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC chính là lựa chọn uy tín, được tin dùng của nhiều lái xe. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm ưng ý nhất cho xe của bạn khi đến với chúng tôi.

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà) 

Như vậy, với những đặc tính cực kì thông minh và hiệu quả mà màn hình Android cho xe Ford Ranger đem lại, chắc chắn ở mỗi dòng xe khác nhau chủ xe cũng sẽ sắm được cho mình màn hình Android cho xe Ford Ranger.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc màn hình Android cho xe Ford Ranger hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌ

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Điện thoại: 0439947509 – DĐ: 0988881335

Website: https://manhinhoto.vn/

Tin khác:

- Màn hình android cho ford ranger 2021, hướng dẫn sử dụng

- Đánh giá các loại màn hình android cho xe ô tô - Minh Ngọc Auto

265 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335