0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Màn hình android cho xe tải

Minh Ngọc Auto CenterShop 2 năm trước 331 lượt xem

Xe tải của bạn sẽ trở nên tiện nghi sang trọng hơn khi lắp màn hình Android cho xe tải giúp không gian của xe sẽ trở nên thoải mái hơn, gần gũi hơn. Đặc biệt đối với các bác tài di chuyển trên đoạn đường xa, cần lắm nhu cầu giải trí nghe nhạc trên xe cho bớt nhàm chán.

1.  Màn hình android cho xe tải và những lợi ích khi sử dụng

Không tưởng rằng các dòng xe tải chỉ được phép gắn cái cục CD hay DVD 1 din mà đây là điều hoàn toàn sai lầm. Với các dòng xe nào đi chăng nữa thì việc gắn thêm chức năng giải trí và an toàn là điều vô cùng cần thiết. Vậy lợi ích khi lắp màn hình android cho xe tải là gì ?

  • Tăng tính năng giải trí cho những chặng đường dài mệt mỏi bằng Sim4G cực mạnh
  • Tăng tính năng lưu lại hành trình khi sử dụng Camera hành trình theo màn cực gọn
  • Tăng tính năng an toàn khi sử dụng camera lùi AHD siêu rộng
  • Tăng tính năng dẫn đường thông minh thay thế cho điện thoại
  • Tạo những giá trị riêng cho xe, cho người lái xe yêu xe hơn

2. Các tính năng đặt biệt của màn hình android cho xe tải

2.1. Kết nối 4G xem video, nghe nhạc, xem TV một cách trọn vẹn

Sản phẩm màn hình Android cho xe tải này giống như một chiếc điện thoại thông minh phóng to dành cho chiếc xe của bạn. Hãy thử tưởng tượng với màn hình android, vào giờ cao điểm, đi trên con đường kẹt xe hằng ngày, bạn có thể bật youtube nghe bài nhạc mình thích, hay tận dụng thời gian chết nghe một cuốn sách nói, tất cả sẽ làm tan biến sự ức chế của xe cộ, đường xá kẹt cứng bên ngoài. Đúng vậy, chiếc màn hình này sẽ giúp bạn giải trí học tập rất hiệu quả chỉ với kết nối qua sim 4G.

2.2. Cài đặt được rất nhiều ứng dụng, đặc biệt là ứng dụng chỉ đường

Trên màn hình Android, có thể cài đặt được rất nhiều ứng dụng từ CH Play như Facebook, zalo, youtube, vtv go, zing mp3,… Và đặc biệt, màn hình android có thể cài đặt được tất cả những ứng dụng chỉ đường thông dụng nhất hiện nay như google map, vietmap, navitel với các chức năng dẫn đường, cảnh báo tốc độ, cảnh báo sai làn,… Đây là những ứng dụng vô cùng hữu ích với những người chạy xe dịch vụ, người mới lái xe hoặc đi đường xa.

2.3. Kết nối được các loại camera hành trình – camera 360 – camera lùi hiển thị trên màn hình lớn

Tận dụng hoàn toàn lợi thế màn hình lớn đến 9-10 inch để tích hợp camera hành trình, camera lùi, camera 360 độ. Đây là tính năng vô cùng hữu ích khi người lái có thể quan sát được toàn bộ các góc đường bên ngoài. Độ phân giải rõ nét kết hợp với kích thước hiển thị lớn trên màn hình sẽ giúp lái xe dễ dàng quan sát vật cản tránh va chạm, va quệt khi lùi xe hoặc lái trong đường hẹp.

2.4. Kết nối bluetooth với điện thoại để nghe gọi

Khi di chuyển trên đường, thao tác cầm nghe điện thoại là một trong những vấn đề luôn tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm. Giờ đây, với một chiếc màn hình android có kết nối bluetooth với điện thoại của bạn, những thao tác nghe – gọi sẽ hoàn toàn không cần phải cầm điện thoại. Đây là chức năng đặc biệt hữu dụng với những người lái xe dịch vụ và những người thường xuyên phải giao dịch công việc khi lái xe.

2.5. Kết nối dễ dàng với nút bấm trên vô lăng để điều khiển màn hình dễ dàng

Đối với những chiếc xe có nút bấm điều khiển tích hợp sẵn trên vô lăng, màn hình android có thể kết nối dễ dàng với tiện ích tổ hợp nút này. Các thao tác đơn giản như tăng giảm volume, dừng chạy nhạc, nghe-gọi đều có thể thực hiện qua nút bấm trên vô lăng một cách tiện lợi. Đây là tính năng mà các chủ xe rất quan tâm.

Ra lệnh, điều khiển nâng cao bằng giọng nói qua trợ lý ảo AI

Sự khác biệt của màn hình Android so với đầu DVD và các loại màn hình thông thường khác nằm ở đây. Với một vài thao tác ban đầu trên vô lăng, sau đó khi vào trong các ứng dụng như youtube, vietmap, google map,… bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói những điều bạn muốn tiếp theo. AI sẽ hoàn toàn thay bạn thực hiện những việc còn lại. Từ gọi điện, mở video, mở nhạc, nghe gọi điện thoại hay thậm chí cả tìm kiếm thông tin trên google khi bất chợt có 1 thắc mắc nào,… quả là quá vi diệu! Trợ lý ảo AI là điểm then chốt để bạn quyết định trang bị màn hình Android cho xe tải.

3. Tại sao phải lắp đặt màn hình android cho xe tải

Với nhiều tính năng được tích hợp trên màn hình, ngoài ra khả năng kết nối internet độc lập bằng 4G, hay hỗ trợ kết nối với camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp...Đặc biệt hỗ trợ định vị toàn cầu, chỉ đường chính xác, bạn có thể đi đến bất cứ đâu mà không cần phải biết đường.

3.1. Mang lại sự sang trọng cho nội thất

Khác biệt hoàn toàn với những màn hình DVD vốn có trên xe, dòng màn hình android cho xe tải góp phần mang lại sự sang trọng, hiện đại cho nội thất xe, tạo cho anh em chủ xe cảm giác tự tin và thoải mái khi điều khiển. Qua đó làm nổi bật đẳng cấp, cá tính của chủ xe.

Tính thẩm mỹ thể hiện ở thiết kế của dòng màn hình android cho xe tải. Cụ thể, kích cỡ của màn hình cảm ứng lớn hơn các loại DVD truyền thống, dao động từ 8-12 inch tùy dòng, viền màn hình mỏng, độ phân giải FullHD. Quyết định thay thế màn hình DVD nguyên bản bằng màn hình android sẽ mang lại một không gian nội thất hiện đại và sang trọng.

3.2. Trải nghiệm lái xe an toàn

Màn hình android cho xe tải hiện đại tích hợp nhiều chức năng, góp phần mang lại những trải nghiệm lái xe an toàn cho Quý Khách Hàng.

✔️ Ở một số dòng màn hình android cho xe tải có chức năng ra lệnh bằng giọng nói. Đây là một options cao cấp, giúp chủ xe tiện lợi và dễ dàng, tập trung lái xe.

✔️ Thay thế màn hình dvd trên xe bằng màn hình android tăng khả năng hiển thị hình ảnh từ bộ 3 camera: camera hành trình, camera lùi, camera 360, giúp chủ xe dễ dàng quan sát xung quanh trong điều kiện ánh sáng thay đổi.

✔️ Công nghệ mới cho phép màn hình hiển thị cảnh báo an toàn, các thông tin liên quan đến quá trình hoạt động của xe,… giúp người lái làm chủ được quá trình vận hành của xe.

3.3. Tính năng giải trí tiện dụng

Ngoài những chức năng nói trên, màn hình android cho xe tải còn là phương tiện giải trí hoàn hảo cho chủ nhân và hành khách trên xe.

Độ phân giải FullHD mang lại những trải nghiệm thực sự tuyệt vời và chân thực. Việc thưởng thức trọn vẹn một bộ phim ngay trên xe là điều không còn viển vông nữa.

Kho ứng dụng Play Store khổng lồ cho phép bạn có thể cài đặt bất kỳ một ứng dụng nào nếu muốn. Ứng dụng nào có thể cài đặt trên mobile, thì gần như có thể áp dụng ngay trên xe của bạn thông qua món phụ kiện hiện đại này.

4. Hướng dẫn cách lắp màn hình Android cho xe tải

Cách sử dụng màn hình android viva vui lòng xem hướng dẫn sử dụng dưới đây nhé.

5. Các loại màn hình android cho xe tải phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màn hình Android với đa dạng tính năng, kích cỡ, kiểu dáng và mức giá, phù hợp với nhiều dòng xe. Điều này mang lại sự phong phú về lựa chọn cho người tiêu dùng.

5.1. Màn hình Android Gotech

Màn hình Android Gotech đang được nhiều chủ xe lựa chọn sử dụng bởi tính thiết thực, dễ sử dụng, tính năng được tối ưu tối đa trong quá trình lái xe. Đây là một thương hiệu Việt và đang chiếm ưu thế lớn trong thị trường màn hình cho ô tô hiện nay.

Hiện nay, Gotech đang cho ra mắt với các loại sản phẩm cơ bản như GT6, GT8, GT8Max, GT10Pro,… hỗ trợ tính năng đi kèm như cảm biến áp suất lốp, điều khiển bằng giọng nói,.. Ngoài ra các tính năng giải trí như xem tivi, youtube, sách nói,… cũng được trang bị trên các dòng sản phẩm này. Mức giá màn hình Gotech dao động từ 8 triệu đồng đến 25 triệu đồng.

5.2. Màn hình Android Zestech

Zestech là thương hiệu màn hình của Đài Loan xuất khẩu đến Mỹ và được các thương hiệu xe lớn lựa chọn. Kích thước của màn hình khá đa dạng, từ 9 inch đến 10 inch, thiết kế luôn ôm sát taplo xe. Màn hình còn sử dụng kính cường lực 2.5D.

Đây là loại màn hình đa điểm, chống chói lóa, có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Màn hình Zestech có tích hợp bản đồ chỉ đường Vietmap trọn đời và đầy đủ hệ thống camera để hỗ trợ người lái. Mức giá dao động từ 9 triệu đồng đến 25 triệu đồng.

5.3. Màn hình Android Vitech

Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng, màn hình Vitech lại sở hữu mức giá thấp hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. Mức giá đang được niêm yết chỉ từ 4 triệu đồng.

Những tính năng nổi bật của màn hình gồm có: độ phân giải sắc nét với tính năng IPS chống va đập, trầy xước với kính cường lực 2.5D. Sản phẩm còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip 8 nhân, Rom 8Gb và Ram 2Gb đi kèm tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện, điều khiển bằng giọng nói.

5.4. Màn hình Android Oled

Màn hình  Android Oled sở hữu mức giá khá bình dân, chỉ từ 3 triệu đồng cho một sản phẩm với cấu hình trung bình. Thương hiệu này có đa dạng sản phẩm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, với cấu hình càng cao thì hình ảnh hiển thị sẽ càng mượt và rõ nét.

Thương hiệu Oled sở hữu nhiều sản phẩm phù hợp lắp đặt cho nhiều dòng xe khác nhau, đáp ứng sự “sôi động” của thị trường ô tô hiện nay. Bên cạnh đó, màn hình còn tích hợp những tiện ích như: âm thanh giải trí sống động, chỉ đường, camera, cảm biến áp suất lốp,… đều được trang bị đầy đủ.

5.5. Màn hình Kovar

Màn hình thông minh Kovar được ra mắt vào giữa năm 2020, đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí khác nhau, kèm theo tính năng định vị GPS, cảnh báo hỗ trợ người lái, chế độ rảnh tay, cho phép lắp sim để kết nối 4G.

Màn hình sở hữu kiểu dáng sang trọng, hình ảnh chân thực rõ nét với độ phân giải Full HD. Sản phẩm có tính năng điều khiển giọng nói, dẫn đường và ghi hành trình thông minh, cảnh báo lấn làn và vượt tốc độ,… Hiện tại, màn hình có mức giá từ 5 triệu đến 9 triệu đồng.

5.6. Màn hình Pioneer

Là thương hiệu đến từ Thái Lan, màn hình Pioneer nổi bật với dàn âm thanh chất lượng kèm theo thiết kế sang trọng, khác biệt, mang đậm dấu ấn thương hiệu. Pioneer có nhiều sản phẩm với kích thước và cấu hình khác nhau.

Các màn hình của Pioneer có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Android Auto và Apple Carplay. Ngoài ra còn hỗ trợ các cổng video - in, kết nối bluetooth với điện thoại và USB để phục vụ tính năng giải trí. Màn hình có giá dao động từ 6 triệu đến 8 triệu đồng.

5.7. Màn hình DVD Android Carfu

Carfu là một thương hiệu màn hình DVD Android đến từ Nhật Bản với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm rất dễ kết nối với điện thoại, tính năng cảm biến áp suất lốp, hệ thống camera hành trình, camera 360 độ và camera lùi.

Màn hình được tích hợp 4 ứng dụng bản đồ phổ biến như: Google Map, Việt Map, Here Map, Navitel. Hỗ trợ cắm thẻ sim 4G, thu phát wifi khá tiện lợi. Tính năng ra lệnh bằng giọng nói với độ chính xác cao. Giá sản phẩm sẽ dao động từ 6 triệu đến 12 triệu đồng.

5.8.  Màn hình DVD Android Bisonic

Màn hình DVD Android Bisonic được nhiều khách hàng biết đến vì có cách sử dụng đơn giản và cấu hình mạnh mẽ. Kích thước màn hình dao động từ 9 inch đến 10 inch, cảm ứng đa điểm và hiển thị sắc nét. Giá niêm yết chỉ từ 3 triệu đồng.

Bisonic hỗ trợ chủ xe duy trì truy cập internet cùng tính năng chia sẻ wifi, kho ứng dụng CH Play, bản đồ chỉ dẫn và dò tìm đường hữu ích. Nhờ đó khách hàng có thể chia sẻ dữ liệu từ DVD sang USB hoặc lưu lại chuyến đi dễ dàng.

5.9. Màn hình Android Bravigo

Màn hình Android Bravigo là cũng là sản phẩm công nghệ cao đến từ Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu cấu hình “khủng”, độ phân giải Full HD, cấu hình chip 8 lõi, bộ nhớ 64Gb, ram 4Gb và sim 4G LTE trên hệ điều hành Android 8.1.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ âm thanh đầu ra 50W x 4, tích hợp Carplay, âm thanh DSP 16 kênh, GPS và Navitel dẫn đường cùng tính năng điều khiển giọng nói đạt chuẩn cao. Hiện tại màn hình này có mức giá từ 13 triệu đồng.

5.10. Màn hình DVD Android Worca

Màn hình DVD Android Worca được sản xuất tại Hong Kong. Sản phẩm nằm trong phân khúc hạng trung, sở hữu mức giá trung bình nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng như xem phim, nghe nhạc, điều khiển bằng giọng nói, kết nối hệ thống camera.

Worca có thể kết nối với hầu hết các dòng xe ô tô. Màn hình có thiết kế dao động từ 9 inch đến 10 inch, cấu hình CPU lõi tứ, RAM 2GB, Rom 32G và khe cắm 4G LTE. Thiết bị sở hữu 2 bản đồ Vietmap và Navitel hỗ trợ chỉ đường chính xác. Mức giá khởi điểm cho màn hình Worca chỉ từ 3 triệu đồng.

6. Những lưu ý khi sử dụng màn hình xe tải

Để tránh hư hỏng, kéo dài tuổi thọ cũng như giữ độ ổn định trong quá trình hoạt động của màn hình android cho xe tải. Người tiêu dùng cần lưu ý một số thông tin như sau:

  • Chú ý đến nguồn điện bên trong xe: Màn hình DVD là thiết bị sử dụng nguồn điện trực tiếp của xe. Chính vì vậy, khi người dùng xem phim, nghe nhạc quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng tiêu hao điện năng của xe. Chủ phương tiện cần thường xuyên theo dõi điện năng của bình ắc quy. Tránh ảnh hưởng đến quá trình nổ máy của xe và thời gian giải trí của bản thân.
  • Chú ý khoảng cách nhìn và thời gian sử dụng màn hình DVD: Khoảng cách nhìn tối thiểu cần duy trì là 50 cm. Duy trì khoảng cách thích hợp sẽ bảo vệ được mắt của bạn. Ngoài việc duy trì khoảng cách an toàn, người dùng còn phải chú ý đến thời gian xem màn hình. Vì theo dõi trong thời gian dài vừa hại mắt, vừa không an toàn. Lại còn gây hại đến thiết bị.
  • Bảo quản màn hình DVD xe tải phù hợp: Điều này sẽ giúp cho thiết bị bền, đẹp và có thời gian sử dụng lâu dài hơn thời gian dự kiến.

7. Giá bán màn hình android cho xe tải

Minh Ngọc Auto cung cấp nhiều dòng sản phẩm Màn hình android cho xe tải chính hãng. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo bảng giá Màn hình android cho xe tải xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo sdt 0988881335 hoặc email minhngocauto@gmail.com

8. Địa chỉ bán màn hình android cho xe tải uy tín tại Hà Nội

Minh Ngọc auto- CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC chính là lựa chọn uy tín, được tin dùng của nhiều lái xe. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm ưng ý nhất cho xe của bạn khi đến với chúng tôi.

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay vòng xuyến, Ngã 5, Chùa Hà)

Như vậy, với những đặc tính cực kì thông minh và hiệu quả mà Màn hình android cho xe tải đem lại, chắc chắn ở mỗi dòng xe khác nhau chủ xe cũng sẽ sắm được cho mình Màn hình android cho xe tải tốt nhất. Màn hình android chắc chắn luôn đồng hành cùng bạn cho những chặng đường dài được an toàn.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho mình 1 chiếc Màn hình android dành cho xe tải hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá Màn hình android cho xe tải hợp lý về sản phẩm.

9. Lý do nên chọn màn hình android cho xe tải tại Minh Ngọc AuTo

 Lắp đặt Màn hình android cho xe tải ở đâu? Nên lắp đặt ở địa chỉ nào uy tín chất lượng? Có nên lắp đặt tại Minh Ngọc Auto hay không? Để trả lời những thắc mắc đó. Sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Màn hình android cho xe tải là một loại thết bị được sử dụng lắp đặt phổ biến trên ô tô. Và được áp dụng các công nghệ, tính năng cao cấp để phục vụ cho tài xế trong quá trình lái xe được hiệu quả và an toàn nhất.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt Màn hình android cho xe tải tại các quận, huyện, thành phố ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để lắp đặt Màn hình android cho xe tải Cầu giấy uy tín, chất lượng thì hãy đến với Minh Ngọc Auto. Một địa chỉ chuyên lắp đặt các loại Màn hình android cho xe tải uy tín chất lượng hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

10. Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Vòng Xuyến, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Điện thoại: 0439947509 – DĐ: 0988881335

Website: https://manhinhoto.vn/

Tin khác:

- Minh Ngọc Auto phân phối Màn hình ô tô android giá rẻ

- Tìm hiểu các thông tin về dầu android ô tô - Minh Ngọc auto

331 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335