0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Những lưu ý khi sử dụng camera hành trình kết hợp camera lùi HD bạn cần biết

Trần Thị Điệp 4 năm trước 468 lượt xem

Nếu bạn là một người sở hữu cho mình một chiếc ô tô thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với những thiết bị camera nữa. Camera hành trình và camera lùi là hai loại camera không thể thiếu trên chiếc xe của bạn. Hai chiếc camera này giúp ghi lại quá trình di chuyển của phương tiện cũng như hỗ trợ tài xế lùi xe. Một tin mừng đó là 2 chiếc camera này đã có thể tích hợp lại thành một bộ nhỏ gọn. Bạn đã biết đến những chiếc camera kết hợp nào rồi? Những lưu ý khi sử dụng camera hành trình tích hợp camera lùi HD là gì? Ngay bây giờ cùng mình tìm hiểu về nó nhé!

Camera hành trình tích hợp camera lùi HD là camera gì?

Cũng giống như các dòng camera khác, dòng camera hành trình tích hợp camera lùi HD cũng có đầy đủ các chức năng. Từ ghi video, ghi lại những hình ảnh, hành trình của xe di chuyển cho tới việc hỗ trợ lùi xe, đỗ xe của tài xế. Ở dòng này, thiết kế của chúng thông minh hơn, hình ảnh đưa lại cho người tài xế được rõ nét hơn bởi có thêm cấu hình HD.

Lợi ích của camera hành trình kết hợp camera lùi HD là gì?

Để hiểu rõ hơn về các dòng camera hành trình tích hợp camera lùi HD thì chúng ta cũng cần nắm được lợi ích của nó. Xem nó có điểm gì nổi bật hơn so với những dòng camera cũ mà người dùng lại đang có xu hướng ưa chuộng nó.

Ghi lại hành trình di chuyển của xe

Lợi ích đầu tiền của dòng camera hành trình tích hợp camera lùi HD chính là việc ghi lại hành trình của xe. Trong thời gian xe di chuyển, camera này có chức năng ghi lại quá trình đi sắc nét hơn. Bởi nó có chế độ ghi hình HD. Đây là điểm cộng của sự kết hợp này.

Xóa điểm mù

Một trong những lợi ích của việc camera hành trình tích hợp camera lùi HD đó chính là xóa điểm mù. Cũng giống như các dòng camera truyền thống. Dòng camera này cũng có thể xóa điểm mù của gương chiếu hậu. Giúp tài xế dễ dàng lùi xe hơn, và đậu xe an toàn hơn. Điểm nổi bật chính là chất lượng hình ảnh của camera mang tới cho người nhìn rõ nét hơn và chân thật. Điều này hỗ trợ rất tốt cho những ai mới học lái xe, hay những người có tay lái yếu.

Tiết kiệm chi phí

Việc kết hợp camera hành trình tích hợp camera lùi HD giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Như thông thường bạn sẽ phải lắp 2 chiếc camera có hệ thống riêng và việc quan sát cũng rất khó khăn và tốn. Nhưng khi đã tích hợp chúng lại thành một bộ. Thì việc sử dụng camera trong việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn và tiết kiệm hơn.

Những lưu ý khi sử dụng camera hành trình kết hợp camera lùi HD

Tìm hiểu hướng dẫn lắp đặt và sử dụng camera

Một trong những lưu ý khi sử dụng camera hành trình tích hợp camera lùi HD chính là hướng dẫn lắp đặt và sử dụng camera. Chính vì sự kết hợp của 2 loại camera trong một bộ nên việc lắp đặt sẽ khó hơn bình thường. Việc lắp đặt các dây nối đòi hỏi bạn cần phải có kĩ thuật tốt và đảm bảo mỹ quan, nhất là chiếc camera lùi của bộ này. Nếu chưa có kinh nghiệm lắp đặt bạn nên đến các trung tâm về ô tô để được tư vấn lắp đặt, thay vì tự mình lắp.

Kết hợp với hệ thống camera có sẵn trên xe

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp bộ thiết bị này với hệ thống camera được lắp đặt sẵn trên xe. Có thể như camera đặt ở gương trái hay gương phải của xe. Lắp đặt như vậy sẽ tạo cho bạn một hệ thống camera 360 độ, hỗ trợ cho bạn trên các hành trình.

Một số camera hành trình kết hợp camera lùi HD

Vietmap A50

Một trong những camera hành trình kết hợp camera lùi HD ta phải kể đến dòng Vietmap A50. Dòng camera này của Vietmap được mọi người biết đến với camera trước có độ phân giải full HD. Chiếc camera trước kết hợp với camera sau sẽ giúp bạn bắt trọn những khoảng khắc giao thông rõ nét nhất.

Camera lùi có thêm các thanh vạch, cho phét tự động hiển thị khi xe bạn tự động lùi số R. Và có thêm chức năng ghi hình lúc thiếu sáng, hay khi trời tối. Hỗ trợ bạn trong việc lùi xe vào bãi đỗ dễ dàng.

Vietmap C62

Thiết bị camera hành trình tích hợp camera lùi HD của Vietmap không thể không kể đến dòng Vietmap C62. Bộ thiết bị này có màn hình hiển thị lớn, kích thước lên tới 2,3 inch. Camera đạt chuẩn Super HD 2K với hệ thống camera trước. Full HD 1080p với camera lùi. Dòng camera này giúp tài xế có thể quan sát đường phố cả ban ngày lẫn ban đêm.

Bên cạnh đó camera này còn có sử dụng công nghệ G-sensor. Loại công nghệ này sẽ tự động kích hoạt ghi hình khi chiếc xe của bạn bị tác động từ một lực đủ mạnh bên ngoài vào. Với công nghệ này khi có sự cố xảy ra bạn có thể có đủ chứng cứ để nộp cho cơ quan chức năng.

Vừa rồi mình cũng đã chia sẻ cho bạn những lưu ý khi sử dụng camera hành trình tích hợp camera lùi HD. Nếu bạn đang quan tâm thêm một số dòng camera khác, có thể tham khảo tại đây.

Tag: Camera hành trình tích hợp camera lùi

Tin khác:

- Top loại camera lùi giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

- Camera 360 độ là gì? Lợi ích của việc lắp camera 360 độ? Camera 360 độ loại nào tốt nhất hiện nay?

468 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335