0988881335

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

đầu dvd oto

Minh Ngọc Auto CenterShop 2 năm trước 540 lượt xem

1. Đầu DVD ô tô là gì?

Đầu DVD xe ô tô là loại đầu đang được sử dụng chung cho tất cả các loại xe ô tô. Đầu DVD xe ô tô hỗ trợ đầy đủ thẻ nhớ, USB, GPS dẫn đường, đầu DVD cảm ứng, đầu DVD nghe nhạc xem phim trên ô tô. Với kết nối đa phương tiện, kết nối đàm thoại rảnh tay, FM, Radio,… thậm chí quý khách còn hát karaoke qua thiết bị.

2. Chức năng đầu DVD ô tô

2.1. Chức năng hiển thị của đầu DVD trên ô tô

Thông qua việc kết nối với các loại camera lùi, camera hành trình, camera tiến, cảm biến lùi hay camera 360 cho ô tô thì thiết bị đầu DVD ô tô sẽ hiển thị toàn bộ các hình ảnh thu được từ các camera nói trên. Giúp người lái xe có thể quan sát xung quanh một cách dễ dàng. Thuận lợi cho việc di chuyển, dừng đỗ hay khi chuyển làn, rẽ xi nhan… từ đó xử lý các tình huống trên đường một cách tốt nhất để có những hành trình thật an toàn.

2.2. Kết nối Blutooth

Thật bất tiện và nguy hiểm nếu vừa lái xe vừa nghe điện thoại. Nhưng có những cuộc gọi quan trọng mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy yên tâm vì bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ một cuộc gọi đến nào ngay cả khi đang lái xe. Với chức năng hỗ trợ kết nối blutooth bạn chỉ cần cài đặt trước ở đầu DVD ô tô của mình, sau đó nhấn nút nghe là thiết bị này sẽ tự động phát ra tín hiệu trên màn hình DVD.

2.3. Dẫn đường

Chức năng này đa số có sẵn ở loại đầu DVD ô tô theo xe sản xuất từ Trung Quốc. Còn những loại đầu DVD oto dùng chung của những thương hiệu âm thanh lớn như alpine, pioneer, JVC, kenwood … lại không có sẵn tính năng này. Muốn có thêm GPS dẫn đường chủ xe phải lắp thêm 1 bộ Touch GPS trị giá 3,5 – 4, 5 triệu đồng. Tuy nhiên giá thành lắp đặt tương đối cao nên không nhiều người bỏ chi phí cho việc làm này.

2.4. Giải trí

Ngoài những chức năng tiện nghi tích hợp thì chức năng Giải trí trên Màn Hình DVD “rất cần thiết” , thật vậy nếu chiếc dvd của bạn không nghe nhạc, không xem phim, không có chức năng giải trí khác thì nó không còn là “nguồn sống” cho bạn trên hành trình nhất là những trạng đường dài

Nghe nhạc là một trong những điểm “cần” của các tài xế, đến 90% bạn sẽ sử dụng nó những câu ca được phát ra từ màn hình DVD không chỉ làm xế tài thư giãn mà còn là giải trí cho những người khác trên trạng đường

Thưởng thức những thước phim nét không tỳ vết, những màn võ thuật đỉnh cao từ các bộ phim hongkong, trung quốc, những pha đấu súng nảy lửa những màn đua xe đẳng cấp của làng phim mỹ, hay những thước phim tình cảm tâm lý lâm ly bi đát, những câu chuyển ly kỳ hấp dẫn hay tin tức thời sự nóng bỏng đều có trong “đầu DVD cho xe ô tô

2.5. Cho không gian sang trọng

Tâm điểm giữa và là nguồn chú ý cả trước sau đầu DVD ô tô là tâm điểm cho nội thất của bạn sang trọng hơn bao giờ hết, Có thể chiếc ghế Da làm bạn thư giãn phần lưng nhưng chúng lại không phải là nơi thị yếu đến, có thể trần xe màu sắc hấp dẫn những chưa chắc đã hấp dẫn bằng thước phim trên đầu DVD android trên xe, có thể khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt những nó không thể theo bạn mãi trên hành trình bằng màn hình DVD andoird trên xe, Không chỉ là thư giãn và tiện nghi màn hình DVD andoird cho xe ô tô làm sang trọng cho không gian nội thất ô tô.

Màn hình DVD danh cho xe ô tô giá tốt

>>> XEM THÊM: Có nên lắp màn hình Android trên ô tô?

3. Các mẫu đầu DVD ô tô tốt nhất hiện nay

3.1. Màn hình DVD Android Gotech.

Thuộc phân khúc cao cấp màn hình Gotech có chất lượng âm thanh và hình ảnh hiển thị vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Bên ngoài được thiết kế mặt kính cường lực 2.5D bằng hợp kim nhôm với nhiều rãnh tản nhiệt. Màn hình Android ô tô Gotech có thiết kế 9 inch và 10 inch công nghệ màn hình IPS góc rộng cho ra chất lượng hình ảnh cao.

Về cấu hình màn hình DVD Android ô tô Gotech trang bị bộ xử lý khủng cho phép các ứng dụng chạy đa nhiệm mượt mà và ổn định. Hiện tại Gotech có 4 phiên bản để bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho xe đó là GT6, GT8, GT8 Max và GT10 Pro.

Về cấu hình màn hình DVD Android ô tô Gotech trang bị bộ xử lý khủng cho phép các ứng dụng chạy đa nhiệm mượt mà và ổn định. Hiện tại Gotech có 4 phiên bản để bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho xe đó là GT6, GT8, GT8 Max và GT10 Pro.

3.2. Màn hình DVD Android Teyes.

Tuy chỉ vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng màn hình Teyes đã chiếm được khá nhiều sự quan tâm từ người sử dụng so với những màn hình Android ô tô đàn anh đi trước. Sản phẩm có thể gắn được cho nhiều loại xe, hỗ trợ 2 khe cắm sim 4G để sử dụng mạng internet. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp trợ lý ảo Tiếng Việt giúp người dùng có thể điều khiển qua giọng nói bất kì tính năng nào.

Hiện tại màn hình DVD Android ô tô Teyes có các dòng cơ bản như CC1, CC2, Tpro và Spro. Mỗi dòng tương đương có 2 phiên bản là Ram 2GB Rom 32GB và Ram 4GB Rom 64GB. Đầu DVD Android Teyes này hiện được đánh giá là màn hình DVD Android ô tô chất lượng tốt nhất hiện nay năm 2021.

3.3. Màn hình DVD Android Oled.

Ra mắt trên thị trường cũng khá lâu, được tích hợp nhiều công nghệ mới mẻ đến từ Nhật Bản. Màn hình DVD Android ô tô OLED cũng là một trong những màn hình ô tô được quan tâm nhất vì đáp ứng đầy đủ những nhu cầu giải trí trên xe. Màn hình được thiết kế mặt kính cong 2.5D chống trầy, chống chói, cùng bộ cấu hình mạnh mẽ của chip A53. Âm thanh đầu ra chất lượng 50W*4. Hiện tại giá của màn hình Android ô tô OLED cũng khá dễ chịu dành cho người sử dụng, vì thế chắc chắn đây là DVD Android lựa chọn đúng đắn nhất để lắp cho xe ô tô.

Hiện tại OLED là thương hiệu màn hình Android ô tô tốt nhất hiện nay và giá cả cũng hợp lí đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

3.4. Màn hình DVD Android Carfu.

Màn hình DVD Android Carfu sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân, hệ điều hành Android 10 mới nhất hiện nay, hỗ trợ điều khiển mọi tính năng bằng giọng nói vô cùng thông minh. Màn Carfu có kích thước 9 inch và 10 inch thích hợp lắp đặt cho nhiều dòng xe.

Đặc biệt ngoài sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình Android ô tô Carfu còn có tích hợp camera 360 độ chất lượng cao kiêm camera hành trình 4 phía giúp ghi hình rõ nét ban ngày và ban đêm.

3.5. Màn hình DVD Android Zestech.

Đầu DVD Android Zestech sở hữu thiết kế khá giống với các loại đầu DVD ô tô thế hệ cũ trước đây, tuy nhiên bên trong màn hình Android ô tô Zestech lại là một thiết bị vô cùng thông minh tương tự như một chiếc smartphone hay một chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng. Cấu hình mạnh mẽ giúp thao tác đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc. Chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét, chân thật cùng hệ thống âm thanh hoàn hảo sống động.

4. Cách lắp DVD Android cho xe tải

Hướng dẫn các bước lắp đặt DVD Android cho xe tải như sau:

  • Bước 1: Cần xác định rõ dòng xe và đời xe. Chọn ra dòng sản phẩm phù hợp nhất với xe (phù hợp về thiết kế, kích thước, tính năng,…).
  • Bước 2: Tiến hành tháo các sản phẩm không liên quan để giúp cho quá trình lắp đặt dễ dàng hơn. Tìm ra vị trí thích hợp nhất để lắp đặt màn hình DVD. Vị trí này phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và cũng không bị khuất tầm nhìn. Cần lưu ý, quá trình tháo phải thực hiện cẩn thận, tránh làm hư hỏng taplo xe.
  • Bước 3: Sau khi đã tháo dỡ các phụ kiện không liên quan, cần vệ sinh lại phần khung và các thiết bị xung quanh.
  • Bước 4: Vậy là đã hoàn tất khâu chuẩn bị trước khi lắp đặt. Để lắp đặt sản phẩm cần tiến hành như sau. Đặt màn hình vào vị trí đã chọn ra trước đó. Đi dây gọn gàng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Bước 5: Để hoàn tất quy trình lắp đặt. Người dùng tiến hành cài đặt và điều chỉnh các tiện ích của thiết bị. Dựa vào sách hướng dẫn sử dụng của bộ sản phẩm để cài đặt các tiện ích cụ thể.

5. Tiện ích của đầu DVD cho ô tô

Tiện ích khi lái xe: Đầu DVD ô tô có khả năng tích hợp camera lùi, camera hành trình, camera 360, USB, GPS dẫn chỉ đường, thẻ nhớ, bluetooth… Hỗ trợ cho các tài xế tận hưởng các tiện ích giải trí và lái xe an toàn hơn.

Tiện ích giải trí: Không chỉ hỗ trợ các tài xế lái xe mà đầu DVD ô tô còn mang lại cho người dùng các phương tiện giải trí tuyệt vời. Với âm thanh sống động, hình ảnh vô cùng chân thật , sắc nét tạo cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái khi xem một bộ phim hay nghe một bản nhạc nào đó.

Lắp sim 4G: Hiện nay màn hình DVD Android cho phép người dùng lắp sim 4G bạn có thể thoải mái vào mạng xem phim, lướt web, nghe nhạc… Ngoài ra bạn có thể đồng bộ danh bạ khi lắp sim 4G thực hiện được các chức năng nghe gọi như bình thường.

Màn hình DVD

6. Giá màn hình DVD ô tô xe tải

Sau khi đã điểm qua đặc điểm của các loại màn hình DVD chất lượng dành cho xe tải. Người tiêu dùng sẽ không tránh khỏi việc tò mò về giá thành của sản phẩm. Vậy hãy cùng nhau theo dõi bảng báo giá màn hình xe tải chính hãng được cập nhật vào tháng 9/2021.

>>> XEM THÊM: Nơi bán mắt camera lùi uy tín, chất lượng tại Hà Nội

7. Bảo quản dvd ô tô sao cho đúng cách

Các thiết bị điện tử hay là thiết bị dvd Android trên ô tô khi hoạt động chúng đều có bản mạch được ghép nối, nên bạn cần tránh việc khi sử dụng đặt đồ lên trên đó. Cho dù là vật có khối lượng rất nhỏ thì chúng ta cũng không được chủ quan điều đó có thể khiến cho màn hình bị vỡ.

Và một điều cũng vô cùng đặc biệt là chúng ta đang di chuyển từ nơi có nhiệt thấp mà lại lên nơi có nhiệt cao trong thời gian ngắn, điều này khiến cho hệ thống chưa kịp thích nghi lúc này chúng ta cũng không nên bật hệ thống lên. Nó dẫn đến những ảnh hưởng xấu khiến cho hiệu suất làm việc không còn được tốt.

Lúc thực hiện lắp đặt đầu dvd cho xe ô tô của mình chúng ta nên chú ý lúc đó thời tiết có khô ráo và thoáng mát không tránh những địa điểm bị ẩm ướt hay là có quá nhiều bụi bẩn bám vào trước đó. Và hãy chắc chắn rằng các móc nối và giắc cắm được nối với nhau một cách chắc chắn tránh trường hợp gây ra hỏng hóc không đáng có, khi chúng ta liên tục di chuyển những địa hình không bằng phẳng dẫn đến việc bùng móc nối.

8. Lưu ý khi sử dụng đầu dvd trên ô tô

Vì đầu DVD Android được đặt ở vị trí trung tâm ô tô, gần với tay lái vì vậy cần cẩn thận khi dùng nước hay các chai lọ đặt gần hoặc xung quanh vị trí màn hình DVD vì đẽ dẫn đến tình trạng nước sẽ gây nhiễu điện, hư màn hình khi vô tình nước rơi vào hệ thống đầu DVD này.

Khi chúng ta có phát hiện ra bất kì lỗi nhỏ nào của thiết bị đầu dvd ở trong xe chúng ta trước khi muốn kiểm tra lỗi nó nằm ở đâu thì hãy chắc chắn rằng mình đã ngắt nguồn điện, phòng trường hợp tình huống xấu có thể xay ra. Trong trường hợp này chúng ta chỉ nên tự kiểm tra khi có những lỗi nhỏ, nếu như không chắc chắn đấy là do nguyên nhân nào gây ra thì nên nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên kĩ thuật.

9. Hướng dẫn cách chọn đầu DVD nghe nhạc cho oto

Hiện nay người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các công nghệ mới trên đầu đĩa DVD với mức chi phí không quá lớn. Thị trường đa dạng đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, chất lượng nhưng cũng gây ra những khó khăn và rủi ro nhất định. Bạn có thể tham khảo những cách chọn đầu đĩa DVD nghe nhạc cho oto như sau:

9.1. Chọn đầu đĩa DVD phù hợp với khả năng tài chính

Hiện nay có rất nhiều mẫu đầu đĩa DVD chất lượng với giá tiền phải chăng để bạn có thể lựa chọn. Cách chọn đầu đĩa DVD thích hợp nhất chính là bạn phải biết mức chi phí nào cho 1 chiếc đầu DVD oto là phù hợp.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu cơ bản và không quá cao như giải trí bằng cách nghe nhạc, xem video thì không cần lựa chọn những sản phẩm quá đắt. Hãy cân nhắc những nhu cầu cần thiết và khả năng tài chính của bản thân thật kỹ trước khi mua sản phẩm.

9.2. Đầu đĩa DVD có thao tác đơn giản và dễ dàng kết nối với điện thoại

Khi bạn muốn nghe nhạc trên ôtô một cách thoải mái thì cách chọn đầu đĩa DVD phù hợp nhất là nó phải được kết nối với điện thoại một cách nhanh chóng. Thay vì sao chép tất cả các bài hát yêu thích của bạn ra chiếc USB rồi kết nối nó với đầu đĩa DVD thì bạn nên trực tiếp kết nối và nghe những bài hát có trong ứng dụng điện thoại. Cách này rõ ràng đơn giản, dễ dàng hơn cho người sử dụng rất nhiều.

Ngoài ra việc kết nối với điện thoại còn giúp bạn sử dụng các chức năng như nghe, gọi điện thoại và một số chức năng khác trong quá trình lái xe. Đây là những chức năng tối thiểu để bạn lái xe an toàn hơn và thú vị hơn.

9.3. Đầu đĩa DVD có âm thanh trung thực và hình ảnh sắc nét.

Nếu bạn đang tìm một đầu đĩa DVD để nghe nhạc trên ôtô hay phục vụ các chức năng giải trí thì rõ ràng âm thanh và hình ảnh là điều quan trọng nhất. Tiêu chuẩn của việc lựa chọn là đầu đĩa DVD phải có chất lượng âm thanh tốt, sống động và hình ảnh với độ phân giải cao. Những mẫu đầu đĩa DVD đáp ứng được nhu cầu này trên thị trường tương đối nhiều và bạn có thể dễ dàng chọn mua.

Màn hình DVD

10. Những mẫu đầu đĩa DVD tốt nhất để nghe nhạc trên ôtô

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đầu DVD oto cho bạn thoải mái chọn lựa. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo những mẫu đầu đĩa DVD tốt nhất sau đây:

10.1. Đầu DVD cho oto của hãng Kenwood

Đây là đầu đĩa DVD có độ tương thích cao với nhiều loại xe và màn hình phù hợp cho các hoạt động giải trí. Màn hình của đầu DVD oto Kenwood được thiết kế sắc sảo với độ cảm ứng nhạy bén, tác dụng chống lóa tốt và độ phân giải cao. Đây là một trong những thiết bị giúp bạn thoải mái giải trí nhờ hình ảnh sắc nét và âm thanh cực chất.

Giao diện của đầu đĩa oto Kenwood cũng rất đơn giản và dễ dàng để sử dụng. Bạn có thể kết nối với điện thoại một cách nhanh chóng thông qua Bluetooth hay các cổng kết nối thông dụng khác.

Những nút bấm trên tay lái khi được kết nối sẽ giúp bạn tập trung lái xe mà không cần lo đến các chức năng nghe, gọi điện thoại nữa. Không cần bỏ tay khỏi vô lăng vì danh bạ đã được đồng hoá và bạn đã có thể kết nối với điện thoại để thao tác thật dễ dàng.

10.2. Đầu đĩa DVD cho oto của hãng Ownice

Thương hiệu uy tín này luôn cung cấp các đầu đĩa DVD với chất lượng tốt và được trau chuốt tỉ mỉ. Màn hình cảm ứng của đầu DVD oto Ownice có nhiều mẫu mã và kích thước hiện đại. Loại màn hình này có chất lượng hiển thị ấn tượng và kết nối đa dạng nền phù hợp với nhiều loại xe khác nhau.

Ownice đã thực hiện nhiều đổi mới trong đầu DVD cho oto hiện tại đặc biệt là về phần thiết kế. Các nút bấm được tinh giản và thực sự hỗ trợ hữu ích cho người sử dụng. Được trang bị hệ điều hành mới nhất của Android nên những kết nối của đầu DVD oto Ownice với điện thoại rất dễ dàng và các tính năng cũng được hỗ trợ rất phong phú.

10.3. Đầu đĩa DVD cho oto của hãng Blaupunkt

Người dùng đầu DVD cho oto của Blaupunkt sẽ thực sự ấn tượng với chất lượng hình ảnh, âm thanh cực tốt của hãng. Công nghệ cảm ứng trên màn hình hiển thị sẽ đem đến những trải nghiệm được biệt cho người sử dụng trong suốt những chặng đường di chuyển bằng chiếc ôtô của mình.

Đặc biệt đầu DVD oto của Blaupunkt có thể kết nối, thiết lập và hiển thị những gì có trên điện thoại thông qua Android Auto hay Apple CarPlay. Giao diện của đầu đĩa DVD cho oto thực sự mới lạ và thông minh.

Nó được hỗ trợ bởi nền tảng của Android và bạn có thể thay đổi ngẫu nhiên theo ý muốn của bạn. Khả năng xử lý âm thanh điều chỉnh tần số tạo ra những âm thanh sống động và chân thật đến khó tin đối với người dùng.

10.4. Đầu đĩa DVD cho oto của Pioneer

Đây thực sự là lựa chọn phù hợp tất cả các tiêu chí trong cách chọn đầu đĩa DVD nghe nhạc cho oto. Đầu đĩa DVD oto đến từ thương hiệu Pioneer nổi tiếng và phổ biến trên khắp thế giới. Trải nghiệm của người dùng đã chứng minh đây là mẫu đầu đĩa DVD oto có màn hình hiển thị và chất lượng âm thanh tốt nhất thời điểm hiện tại. Hiện nay Pioneer rất nỗ lực để chăm chút hoàn thiện các mẫu thiết kế của mình.

Nói về màn hình của Pioneer có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Tuy nhiên tất cả chúng đều có chế độ hiển thị xuất sắc với độ phân giải đạt 1080p. Ngoài ra khi kết nối màn hình của Pioneer thông qua các cổng kết nối thông dụng USB, AUX, HDMI thì bạn có thể sử dụng nhạc hay hình ảnh thoải mái phục vụ cho nhu cầu giải trí của bản thân.

11. Nơi bán đầu DVD cho xe tải giá rẻ tại Tp.HCM

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn lắp màn hình uy tín ở đâu? Minh Ngọc Auto sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Minh Ngọc Auto – Trung tâm lắp đặt phụ kiện và nội thất ô tô uy tín tại Hà Nội.

Minh Ngọc Auto được biết nhiều đến trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi lâu năm phục vụ tận tâm, uy tín tại thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc lân cận nói chung.

Cùng theo đó là dàn đội ngũ kỹ thuật cũng như tư vấn viên chuyên nghiệp Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chính xác nhất. Sẽ luôn luôn mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cả hợp lý, chất lượng thi công và lắp đặt luôn được hoàn thành đúng quy trình và không gây ra bất cứ lỗi lầm gì. Giá cả được niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể tính toán kinh phí phù hợp với mình trước khi tiến hành lắp đặt.

Cam kết đầu DVD oto được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chứng tờ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng phụ kiện được lắp trên xe của quý khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, nhiệt tình giúp cho khách hàng thoải mái khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm tại đây.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc đầu DVD xe ô tô hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.Dịch vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: minhngocauto@gmail.com

Điện thoại: 0439947509 – DĐ: 0988881335

Website: https://manhinhoto.vn/

Tin khác:

- Tìm hiểu các loại màn hình dvd android cho xe hơi - Minh Ngọc Auto

- Lắp đặt camera lùi oto chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

540 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
098.888.1335